Chương 2
"Chào chị, Hyun." Kang Seulgi định lấy hành lý của mình từ trên băng tải xuống nhưng bị người phụ nữ ngăn lại.
"Để Byun giúp em đi. Bọn chị đã chuẩn bị phòng ở cho em rồi. Anh ta sẽ mang hành lý lên phòng cho em." Người phụ nữ mỉm cười. "Nhân tiện, để chị giới thiệu một lần nữa, tên chị là Joohyun"
"Joohyun sao?" Kang Seulgi hơi bất ngờ: "Seo Joohyun?"
Hyun bật cười "Chị không phải là thành viên của Thời Đại Thiếu Nữ"
"Xin lỗi." Kang Seulgi cười ngượng ngùng. "Kang Seulgi." Cô đưa tay ra.
"Bae Joohyun." Nàng đáp lại cái bắt tay. "Rất vui được gặp em"
Kang Seulgi nghe thấy tên của người phụ nữ trước mặt, hơi suy tư. Bỗng nhiên, người phụ nữ bên cạnh lên tiếng:
"Em có cảm thấy rất trùng hợp không?" Bae Joohyun giơ cán dù lên cao một chút, một cơn gió nhẹ vừa lúc thổi đến, làm rối một vài sợi tóc con trên trán nàng.
Cảnh đẹp bất ngờ ập đến, Kang Seulgi hơi suy tư: "Trùng hợp gì ạ?"
"Kang Seulgi và Bae Joohyun không phải là tên của hai thành viên trong một nhóm nhạc sao?"
"Ý chị là Red Velvet ạ?" Kang Seulgi bật cười. Cô thấy nàng nhún vai, sau đó đáp lại: "Vâng."
"Thật ra thì..." Kang Seulgi ấp úng
"Hửm?" Bae Joohyun hứng thú quay đầu sang nhìn cô
"Em có một người bạn thân tên là Son Seungwan và một người em họ tên Kim Yerim nữa." Kang Seulgi chăm chú vào những viên sỏi đá lát trên con đường mà họ đang đi.
Lần này đến lượt Bae Joohyun bật cười:
"Thật trùng hợp." Người phụ nữ xinh đẹp nắm lấy tay Kang Seulgi hướng về một khu nhà. "Đi thôi! Chị dắt em thử rượu vang ở đây."Hai người tiến về phía một khu nhà khá rộng. Khác với căn biệt thự màu trắng mái vòm ngay chỗ lối vào, khu nhà rộng lớn này nằm ngay dưới chân đồi, là căn nhà gần với ruộng nho nhất. Trước nhà có một cây đào to, không nhiều quả lắm, nhưng vẫn có thể thấy một vài quả chín hồng trên cây. Có một cái bàn và hai chiếc ghế kiểu dưới gốc cây. Bae Joohyun đi tới gốc đào, dừng lại một chút, nhìn lên mấy quả đào đang treo lủng lẳng trên cây rồi tiếp tục hướng về khu nhà.
"Cây đào này bắt đầu trồng khi chị vừa lên đại học, rất nhiều quả." Bae Joohyun bắt đầu kể chuyện.
"Mấy ngày trước vừa thu hoạch" Bae Joohyun thấy Kang Seulgi nhìn về phía cây đào theo lời kể của nàng "Chị cố ý dành lại vài quả cho em."
Kang Seulgi chuyển sự chú ý từ những quả đào sang Bae Joohyun, thấy nàng mỉm cười xinh đẹp, có một chút cảm xúc kỳ lạ len lõi trong lòng.
"Em cảm ơn." Kang Seulgi hơi xúc động, sự nhiệt tình và thân thiết của Bae Joohyun khiến cô cảm thấy mình không đến đây để làm việc, mà giống như đến thăm một người họ hàng vào kỳ nghỉ. Người họ hàng sẽ giúp cô dọn phòng, để dành một chút đặc sản quê nhà cho cô, nồng hậu tiếp đón cô.
"Không cần khách sáo với chị, chúng ta sẽ ở cùng nhau trong một khoảng thời gian đấy!" Bae Joohyun dừng lại trước cánh cửa bằng sắt to lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|SEULRENE| Love is 'vin'
FanficMột câu chuyện tình yêu của hai người trưởng thành. Cô_ Kang Seulgi Nàng_ Bae Joohyun (Truyện mình tự viết và chỉ đăng duy nhất ở đây. Vui lòng không reup. Chân thành cảm ơn!)