Chương 5

409 29 3
                                    

Chương 5

Những ngày sau đó, Kang Seulgi bắt tay vào những chuỗi ngày bận rộn của dự án. Cô tiến hành thử nghiệm cho một lượng nhỏ những quả nho trước, sau khi đạt được kết quả như kỳ vọng, cô cùng với các nhân viên ở xưởng tiến hành thí nghiệm với quy mô lớn hơn.

Trong suốt quá trình, Kang Seulgi chủ yếu kết hợp cùng với người quản lý xưởng rượu. Bae Joohyun không phải lúc nào cũng có mặt, nàng thỉnh thoảng sẽ xuất hiện bên cạnh Kang Seulgi và quan sát tiến độ công việc. Có những ngày, thậm chí không thể tìm thấy bóng sáng của nàng ở xưởng. Chú Woo, một trong những thành viên lâu đời của xưởng rượu, nói với cô rằng Bae Joohyun luôn rất bận rộn với công việc kinh doanh trong cửa hàng, nàng cũng không thường xuyên có mặt ở xưởng.

Những ngày chính thức làm việc tại xưởng, Kang Seulgi cũng cảm nhận rõ ràng sự bận rộn của Bae Joohyun. Rất khó để bắt gặp nàng trước giờ cơm tối. Thậm chí có đôi khi, Kang Seulgi trở về phòng sau bữa tối, cô cũng không thể gặp được nàng.

Tuy nhiên, Bae Joohyun thỉnh thoảng sẽ dành một chút thời gian của mình ở xưởng rượu. Vào một hai ngày trong tuần, nàng cũng thường xuống hầm để kiểm tra những phuy rượu đang được ủ dưới hầm.

Có một ngày, Kang Seulgi theo Bae Joohyun xuống hầm rượu. Nàng dắt cô đến khu vực cần lấy mẫu trong tháng này. Có bảy phuy rượu lớn, bọn họ phải thử cả bảy mẫu của những phuy rượu này.

Hương vị của các mẫu này tương đối đồng đều, Kang Seulgi không thể nhận ra được sự khác biệt. Chính Bae Joohyun cũng nói những mẻ rượu này được ủ rất đồng nhất, chỉ có duy nhất một vấn đề xảy ra. Kang Seulgi say, sau khi cô thử hết tất cả mẫu rượu.

Khi bọn họ chuẩn bị rời đi, Kang Seulgi bất chợt cảm thấy hơi choáng. Cô cố gắng không bước đi và giữ vững trọng tâm.
"Em sao vậy?" Bae Joohyun nhận thấy sự khác thường của Kang Seulgi, nàng tiến về phía cô.

"Em hơi choáng." Kang Seulgi xoa xoa thái dương. "Chắc do rượu hơi mạnh."

"Lên trên nghỉ một chút đi em!" Bae Joohyun vỗ lưng cô, đề nghị

Kang Seulgi chậm rì rì theo sau Bae Joohyun. Khi đến những bậc thang, nàng cố ý dừng lại một chút, chờ Kang Seulgi đi tới, sau đó khoác tay cô. Kang Seulgi một tay chống tường, một tay được người bên cạnh nắm lấy.

Cô bỗng nhớ tới ngày đầu tiên khi tới đây, cả hai cũng ở trong hầm rượu rồi một trước một sau trở lên. Lúc đó Kang Seulgi đi phía sau Bae Joohyun,đặt toàn bộ sự chú ý lên những bước chân của nàng, sợ nàng hụt chân. Mặc dù sự lo sợ vô nghĩa đó rất buồn cười, nhưng Kang Seulgi cứ vô thức mà lo lắng như vậy.

Nhưng mà hiện tại thì tình hình có vẻ bị đảo ngược một chút. Bae Joohyun dìu Kang Seulgi bước từng bước lên trên.

———
Vào một ngày khác, khi Kang Seulgi đang kiểm tra độ Brix của những quả nho, Bae Joohyun bước vào với một túi mận trên tay. Cô nhìn những quả mận đỏ sậm, lớp vỏ không căng mọng như những quả mận tươi được hái từ trên cây xuống.

"Là mận muối sao?" Kang Seulgi quan sát những quả mận, hỏi.

"Ừm." Bae Joohyun dúi túi mận vào tay Kang Seulgi. "Con dì Joon gửi từ quê lên, chia cho mọi người. Chị mang một một ít cho em."

|SEULRENE|  Love is 'vin'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ