Chương 7

454 30 4
                                    

Chương 7

Theo như lời kể của Park Sooyoung, bọn họ lớn lên cùng nhau tại Jeju, cả hai có rất nhiều hồi ức vui vẻ tại nơi này. Sau đó giáo sư Park đến Seoul, một nhà ba người bọn họ rời Jeju và cô nàng không thể thường xuyên gặp Bae Joohyun như lúc nhỏ. Nhưng đến kỳ nghỉ, bọn họ sẽ thường trở lại đây, vì căn nhà cũ đã bán đi, nên Park Sooyoung thường ở cùng Bae Joohyun tại xưởng rượu.

Khi Bae Joohyun lên đại học, hai người bắt đầu hẹn hò, bọn họ cứ như vậy vài năm, khi Bae Joohyun tốt nghiệp, cô không chọn ở lại Seoul mà quay về điều hành xưởng rượu. Ban đầu Park Sooyoung không đành lòng yêu xa, vài bữa nửa tháng lại trốn đến Jeju tìm Bae Joohyun. Nàng không đành lòng để cô nàng đến đây mà ảnh hưởng việc học, nên bược cô nàng nghiêm chỉnh học hành, không cho đến đây tìm nàng khi chưa đến kỳ nghỉ.

Park Sooyoung không nghĩ như vậy, cô nàng không chịu nổi một Bae Joohyun không coi trọng tình yêu bằng sự nghiệp, nên buộc Bae Joohyun từ bỏ công việc ở đây để lên Seoul cùng cô nàng, nếu không cô nàng sẽ lại nghỉ học. Bae Joohyun không đồng ý, thế là bọn họ chia tay.
Bae Joohyun thấy Kang Seulgi không tập trung, véo nhẹ vào má cô.

"Đang nghĩ gì thế, hửm?"

"Em đang nghĩ...ừm.." Kang Seulgi lắc đầu "Chỉ là biết được chị thích em lâu như vậy, cảm thấy có chút áp lực, cũng rất cảm động."

Nàng xoa lưng cô: "Em đừng cảm thấy như vậy. Chị không muốn việc chị thích em sẽ khiến em khó xử nên là...Seulgi~"

Khi Kang Seulgi ngước nhìn nàng, Bae Joohyun tiếp tục:

"Chị thích em bao lâu không quan trọng. Quan trọng là bây giờ...em có thích chị không?"

"Em..." Kang Seulgi đỏ mặt, ấp úng: "Em cũng..."

"Sao?"

"Em cũng thích chị. Nhưng mà Joohyun.." Bae Joohyun nhìn cô. "Cho em một chút thời gian được không? Em cần sắp xếp một vài thứ."

"Được." Bae Joohyun mỉm cười dịu dàng. "Nhưng mà Seulgi, chị có thể chờ một câu trả lời như mong muốn từ em không?"

"Tất nhiên rồi~" Cô thỏ thẻ.

"Có gì để lại làm tin không?" Nàng thì thầm vào tai cô.

"Chị muốn em để lại cái gì đây?" Kang Seulgi cười khúc khích.

"Một nụ hôn thì sao?" Bae Joohyun vân vê vành tai cô. "Chị có thể hôn em không?"

Tim Kang Seulgi đập liên hồi. Cô nhìn Bae Joohyun đang ở rất gần trước mắt, rung động mãnh liệt. Một nụ hôn sao? Cô nghĩ nếu Bae Joohyun đề nghị cô 'ngủ' cùng nàng, có lẽ cô cũng không thể từ chối được. Chỉ là một nụ hôn thôi mà, Kang Seulgi tự cổ vũ mình.

"Được ạ." Cô đồng ý.

Bae Joohyun rất nhanh đã phủ đôi môi của nàng lên môi Kang Seulgi. Những cái chạm nhẹ nhàng đầy tinh tế rất nhanh đã bị cảm giác ướt át từ đầu lưỡi thay thế. Tiết tấu nụ hôn dần trở nên dồn dập hơn, Bae Joohyun khóa chặt Kang Seulgi vào đầu giường, rất nhanh làm mất đi lý trí của cô, người chưa từng có kinh nghiệm yêu đương.

Bae Joohyun ôm chặt eo cô, đầu lưỡi không ngừng trêu chọc đôi môi và khuấy đảo khoang miệng người trong lòng. Nàng chìm đắm vào nụ hôn, đây là người nàng vẫn luôn ao ước, người này bây giờ đang cùng nàng hôn môi, cũng đáp lại tình yêu của nàng.

|SEULRENE|  Love is 'vin'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ