Chương 6

408 29 3
                                    

Chương 6

Vào buổi sáng khi Kang Seulgi tỉnh dậy, cô phát hiện ra mình đang ôm Bae Joohyun nằm bên cạnh. Kang Seulgi nhẹ nhàng rút tay khỏi người Bae Joohyun, xấu hổ xoay người lại. 'Cũng may không có gác chân lên người chị ấy', cô nghĩ. Có tiếng bên cạnh phía sau lưng, người bên cạnh cũng thức dậy.

"Chào buổi sáng, Seulgi~" Bae Joohyun vừa tỉnh dậy, giọng có chút mềm mại.
Kang Seulgi quay người, bình tĩnh gửi lại một lời chào:

"Buổi sáng tốt lành." Giọng cô khàn khàn.
Bae Joohyun kiểm tra nhiệt độ trên trán Kang Seulgi, sau đó yên tâm hạ tay xuống.

Có lẽ buổi tối nhớ lại nhiều chuyện nên tâm trạng nàng có chút dao động, sáng mở mắt ra lại thấy người mình thích nằm ngay bên cạnh nên Bae Joohyun có một nỗi xúc động muốn ôm cô vào lòng. Buổi tối hôm qua trước khi ngủ Bae Joohyun đã hạ quyết tâm, nàng muốn chủ động theo đuổi cô. Thế nên là, trước sự ngỡ ngàng của Kang Seulgi, Bae Joohyun vòng tay qua người cô, ôm cô.

"Em ôm chị suốt một đêm. Nên là bây giờ cho chị ôm lại một chút." Nàng rầm rì trong người cô.

"Vâng ạ." Không thể từ chối Bae Joohyun, nên cô căng thẳng để cho nàng ôm.

Kang Seulgi có thể lờ mờ nhận ra sự đối đãi đặc biệt mà Bae Joohyun dành cho cô vào những ngày bệnh, cơ thể và cảm xúc đặc biệt mẫn cảm khiến cô không thể thờ ơ trước sự dịu dàng của nàng.

Nói thật thì, Kang Seulgi rất hưởng thụ sự chăm sóc đặc biệt của Bae Joohyun, mấy ai có thể kháng lại sự dịu dàng của một chị gái xinh đẹp chứ! Nhưng hưởng thụ là một chuyện, chủ động đáp lại là một chuyện khác.

Kang Seulgi luôn quen với việc đối xử lịch sự với mọi người, cô không biết làm thế nào để chủ động quan tâm hay bày tỏ tình cảm với người khác, luôn vạch ra một giới hạn an toàn giữa bản thân và người khác. Kang Seulgi không có nhiều kinh nghiệm tình cảm, cô không nhận thấy rằng sự đối đãi đặc biệt từ nàng có xuất phát từ tâm tư riêng của nàng hay không?

Đầu Bae Joohyun ở rất gần ngực Kang Seulgi, cô cố gắng điều tiết trái tim mình, để không lộ ra những cảm xúc đặc biệt nào ở trước mặt nàng. Bae Joohyun không ôm Kang Seulgi lâu lắm, sau đó nàng đứng dậy, trở về phòng rửa mặt thay quần áo.

Trời mưa liên tục mấy ngày cuối cùng cũng tạnh, gió lớn đẩy ngã một vài thanh gỗ trên ruộng nho, mặt đất lầy lội, trơn trượt. Cả Bae Joohyun và Kang Seulgi đều quyết định không rời phòng hôm nay. Bae Joohyun ngồi ở bàn làm việc trong phòng Kang Seulgi, máy tính xách tay đặt lên bàn, tay trái chống đầu xem báo cáo. Kang Seulgi nửa ngồi nửa nằm trên giường, máy tính đặt trên đùi, âm thanh gõ phím vang lên liên tục.

Ban đầu, Kang Seulgi dự định sau khi trở về từ Jeju sẽ hoàn thành luận văn tốt nghiệp. Nhưng vào ngày trước trời mưa nhiều, không thể thường xuyên ra ngoài nên cô tranh thủ thời gian để viết luận. Sau khi nộp bản thảo cho giáo sư và chờ phản hồi từ ông ấy, Kang Seulgi kiểm tra báo cáo thực tập của sinh viên.

Vào học kỳ hè mỗi năm, sinh viên năm ba sẽ đi thực tập. Giống như sinh viên làm luận án tốt nghiệp, sinh viên đi thực tập cũng phải có người hướng dẫn tại trường, đồng thời có thêm một người hướng dẫn tại nơi thực tập. Sinh viên đi thực tập phải viết báo cáo nộp cho trường và có một buổi trình bày tóm tắt quá trình thực tập. Báo cáo thực tập sẽ do người hướng dẫn tại trường chấm, điểm trình bày sẽ do các giảng viên trong hội đồng báo cáo cho điểm, cùng với điểm quá trình từ người hướng dẫn tại nơi thực tập.

|SEULRENE|  Love is 'vin'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ