Mắt Scaramouche mở to nhìn em và Alhaitham đang trao nhau một nụ hôn nồng cháy.Thật ra thì em và Alhaitham chẳng hôn nhau gì ở đây cả,hai người chỉ đang ghé sát mặt vào nhau mà thôi,còn Alhaitham chỉ lợi dụng góc nhìn của Scaramouche để trông như hai người đang hôn nhau trong góc nhìn mà Scaramouche nhìn thấy.
Em cũng khá sốc khi Alhaitham đột nhiên nghĩ ra kế này,em cũng đành đánh liều mà giả vờ như đang hôn lại Alhaitham say đắm.
Ngay khi em nghe tiếng đĩa thức ăn rơi xuống sàn nhà,em ngay lập tức quay lại và nhìn Scaramouche.Chiếc đĩa trên tay hắn bây giờ đang nằm dưới sàn nhà,vỡ tan tành còn đồ ăn thì rơi vãi xung quanh những mảnh vỡ của chiếc đĩa.
Alhaitham nhếch mép,thì thầm vào tai em.
"Xong phần của tôi rồi đấy nhé~ Giờ chỉ xem hắn ta biểu hiện như thế nào thôi..~"
Tay Scaramouche siết chặt lại,trừng mắt nhìn Alhaitham.Rõ ràng là đang rất tức giận.. điều này đi quá giới hạn của hắn rồi.. Môi em chỉ là của hắn,một mình hắn thôi..
"Hah..bạn bè mà thế này sao? Thú vị thật. Nếu tên này chỉ mới là bạn của em thôi mà đã được hôn em,thì liệu tôi có được đi xa hơn với em không?"
Scaramouche nói với giọng nghiêm túc,đang cố kiềm chế lại cơn phẫn nộ của hắn.Trước khi em kịp trả lời,hắn đã tiến tới gần em rồi sau đó kéo em xuống khỏi đùi Alhaitham,lôi em vào phòng của hắn rồi đóng sầm cửa lại..
Alhaitham vẫn ngồi ở ghế sofa,tay vớ lấy chai nước mà khi nãy em lấy,vừa uống vừa cười nhếch mép
"Thôi xong~ Thế này là chết toi Nhà Lữ Hành rồi~"
Về phía em,sau khi Scaramouche lôi em vào phòng hắn và đóng sầm cửa lại.Hắn quăng em lên giường,khoanh tay đứng trước mặt em.. Chết rồi,hắn thật sự tức giận rồi..
"Y/N. Sao em lại hôn hắn? Chẳng có bạn bè nào mà lại hôn nhau như em và tên kia cả?"
Hắn lại gọi tên em một lần nữa,điều này khiến em có hơi rợn sóng lưng vì anh ta chưa bao giờ gọi tên em nhiều như hôm nay.Em hít một hơi rồi lấy lại bình tĩnh,chậm rãi trả lời hắn ta
"Nếu tôi nói rằng Alhaitham là bạn trai tôi mà không phải là bạn tôi thì sao? Mà anh cũng không có quyền để cấm tôi không được hôn ai và được hôn ai.Anh đâu phải ba mẹ của tôi?"
"Nếu tên kia là bạn trai em,thì tôi sẵn sàng giết chết hắn,ngay trước mắt em.Và ai bảo là tôi không có quyền? Đúng là tôi không phải ba mẹ em,nhưng tôi đây là bạn trai em mà?"
Giết chết Alhaitham sao..? Đúng là hắn cũng có khả năng làm được như thế.. Dù sao thì hắn cũng xém được lên làm thần trước đây mà.. Từ từ đã- bạn trai?! Có gì đó sai sai..
"Bạn trai? Anh là bạn trai tôi hồi nào vậy? Rõ ràng là anh vừa từ chối tôi hôm qua.Rốt cuộc là anh có yêu tôi hay không?! Tôi cần một mối quan hệ rõ ràng."
Scaramouche gật đầu,nhìn em với vẻ áy náy
"Ừm..tôi đổi ý rồi.Bây giờ tôi nói là tôi yêu em,em không có quyền từ chối tình cảm của tôi đâu."