{NT} Gậy Ông Đập Lưng Ông [1]

778 39 4
                                    



Hehe,đây là ngoại truyện nhé! Bởi vì dựa vào kết của truyện thì bạn và Scaramouche đã thành 1 cặp rồi nên bạn sẽ đổi cách xưng hô thành "em-anh" cho thân mật hơn! Còn Scaramouche thì vẫn sẽ là "tôi-em" cho hợp với ổng hơn ;'p


!OOC!

-------------------------------------------------------------



Kể từ sau lần Alhaitham đã giúp em khiến cho Scaramouche thừa nhận cảm xúc của hắn với em thì em và hắn đã trở thành một đôi uyên ương, tính từ đó đến nay thì cũng đã được gần 2 năm.Thế mà em và hắn cũng chỉ đơn giản là có một vài nụ hôn,âu yếm hay hôn hít gì gì đó.Nhưng mãi chỉ có thế thôi sao?! Em cần nhiều hơn thế!!


Vậy nên nhân dịp kỉ niệm 2 năm hai đứa yêu nhau.Em đã quyết định sẽ rủ Scaramouche ra ngoài chơi và dụ hắn rơi vào bẫy của em.. 


Khi hắn đang ngồi trên ghế nệm và ngồi chill chill đọc sách cùng những chú mèo nhà em,thì em từ trong phòng bước ra.Khoác trên mình một bộ váy bó sát màu đen tuyền gợi cảm,bộ váy này không phải ai cũng có đâu~ Em đã phải chi rất nhiều tiền để đặt may đó!

"Scaramoucheeee! Anh có biết hôm nay là ngày gì không nà?"

Em cười tủm tỉm ngồi kế bên anh,nhìn anh với đôi mắt mong đợi .Hắn dẹp cuốn sách sang một bên rồi khẽ nhìn em từ trên xuống dưới

"Hôm nay? Hôm nay chỉ là ngày thứ tư thôi mà?"

Hắn nói sau khi đã hoàn tất dò xét bộ váy em đang mặc và nhìn lại lên đôi mắt em.Em bĩu môi,đôi mắt mong đợi đã chuyển thành thất vọng..

"Hừm.. đồ tệ bạc.. có vậy cũng không nh-"

"Hah,đùa chút thôi.Kỉ niệm 2 năm yêu nhau chứ gì? Tôi chẳng quên đâu. Được rồi,vậy em muốn làm gì để chúc mừng 2 năm yêu nhau đây? Còn bộ váy này là sao?"

Môi hắn nhếch lên một chút,nhìn em với ánh mắt tinh ranh trước khi khẽ liếc xuống cơ thể mảnh mai của em một lần nữa rồi nhẹ nhàng đặt tay lên một bên đùi em

"Ừm ừm! Không quên là tốt! Em muốn chúng ta cùng đi ăn ở một nhà hàng,rồi sau đó cùng nhau đi dạo trong chợ đêm trong thành Sumeru! Em nghe nói ở chợ đêm có nhiều thứ thú vị lắm!!" 

Hắn cười nhẹ nhàng,tay khẽ vuốt ve đùi trong của em

"Rồi..theo ý em tất." 


Sau đó em và hắn mau chóng chuẩn bị đồ rồi rời khỏi nhà,ghé thăm thành Sumeru quen thuộc. Em và hắn cùng đi ăn ở một nhà hàng sang trọng,khỏi phải nhắc,hắn hành động như một người đàn ông lịch lãm chính hiệu,khác xa với hình tượng 'mỏ hỗn' mà hắn có trước đây.

Và rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến,em và Scaramouche sau khi dùng bữa xong thì đã đi chợ đêm.Hai người đã chơi rất nhiều trò chơi trong hội chợ đêm,mua đủ thứ đồ như vòng tay đôi,móc khóa đôi,.. 

Nhưng đó chưa phải là tiết mục chính,còn nhớ chứ? Mục đích của buổi đi chơi lần này là để 'dụ' hắn rơi vào bẫy của em mà.Em biết Scaramouche là một người rất chuộng đồ đắng,càng đắng hắn càng thích.Nên em đã đặt một hộp chocolate đắng ở chỗ Dori để tặng cho hắn.Vì cô nàng nổi tiếng là gì cô cũng làm được,chỉ cần có mora là được.Nhưng em thì đâu có thiếu mora? Nên em đã đặt loại cao cấp nhất cho hắn,nhưng đây không phải là một hộp chocolate bình thường.. Bên trong mỗi viên chocolate chứa một lượng "thuốc kích dục" nhất định,dù ít nhưng đủ làm cho một người dù có cứng rắn đến mấy cũng dễ dàng rơi vào  trạng thái "ham muốn tình dục"..

"Scaramouche à! Em biết một chỗ có bán chocolate đấy! loại đắng mà anh thích nhất luôn! Nhưng mà tiệm này chỉ mở vào ngày hôm nay thôi! Ta phải nhanh chóng đến đó chứ không là sẽ hết mất đấy!"

Em nói,tay nhanh chóng nắm lấy tay Scaramouche rồi kéo hắn đến tiệm của Dori,nơi cô nàng đang ở chỉ đơn giản là đang bán những vật liệu nấu ăn như muối,đường hay bột,cà rốt,củ cải gì đó.. Nhưng khi thấy em,Dori đã nhanh chóng mỉm cười rạng rỡ rồi lấy ra một hộp chocolate sang trọng,chỉ cần nhìn là biết nó rất đắt tiền.. khác hẳn so với vẻ giản dị mà cửa hàng của cô đang có

"A!! Khách quen của tôi đến rồi! Đây đây! Chocolate mà cô đã đặt trước đây!~"

Em cười tủm tỉm,tay cầm lấy hộp chocolate rồi sau đó nháy mắt với Dori một cái.Dori cũng nháy mắt lại như thể đang chúc em may mắn. 

"Hửm? Em đã đặt trước rồi sao? Tôi tưởng là em vừa mới bảo là phải đến nhanh nếu không thì sẽ hết hàng..?" 

"Éc!! À à! Do em là khách quen ở đây nên có quyền đặt trước ý mà~ Em quên mất là em đã đặt trước nên cứ sợ rằng sẽ hết hàng mất thui~ Mà thôi! Anh ăn thử đi! Ngon lắm đó!"

Em nhanh chóng chữa lại,cố gắng đánh lạc hướng anh bằng cách hối thúc anh mau ăn đi. Scaramouche nhìn em với ánh mắt có chút nghi ngờ,nhưng cũng mở hộp chocolate ra rồi cầm lấy một cục ở trong đó. 


"Ừm.. Cảm ơn bé yêu nhiều nhé!"

Hắn khẽ hôn lên má em một cái trước khi đưa viên chocolate lại gần miệng hắn.Nhưng rồi,hắn không đưa vào miệng hắn mà nhét một phát vào miệng em,vì bất ngờ nên em cũng vô tình cắn vỡ viên chocolate khiến thuốc kích dục ở bên trong viên chocolate chảy ra,nằm trong miệng em.Hắn cười tinh nghịch,tay khẽ bóp hai má em

"Nào~ Nuốt hết cho tôi.Em định chơi khăm tôi sao? Không dễ đâu nhé,bé cưng." 

Vì tay hắn đang bóp má em nên em cũng không có lựa chọn nào khác ngoài nhai và nuốt viên chocolate đó.Sau khi em nuốt,hắn cũng dừng bóp má em.


"Sao? Khai thật đi.Em đã bỏ gì vào trong đó? Tương ớt sao? hay là mắm tôm hả?~"

Hắn vừa cười vừa hỏi.Hắn tưởng rằng em chỉ đang chơi khăm hắn giống như bình thường.. nhưng không ngờ thứ bên trong lại có thể khiến em trở thành một con người hoàn toàn khác trong đêm nay.. 

"hừm! S-sao anh lại nhét vào miệng em vậy?! Anh b-biết bên trong đó có gì không?!"

Em hơi hoảng,lo lắng rằng bản thân mình sẽ bị thứ thuốc ấy kích động.


"Hì hì.. tôi xin lỗi,nhưng mà rõ ràng là em định chơi khăm tôi mà? Không phải sao~? Em lại định cho tôi ăn mắm tôm với chocolate chứ gì?~"

Hắn nói với giọng đùa cợt. Em cảm thấy bên trong mình dần nóng dần,vì đây là một loại thuốc kích dục mạnh,nên chỉ cần với số lượng nhỏ thì nó đã có thể được kích hoạt chỉ sau một khoảng thời gian ngắn.. em bắt đầu thở dốc,cũng không rõ lí do vì sao,nhưng cơ thể em cứ ngày một nóng lên.. 

"Haah.. S-Scaramouche.. đưa em về đi.. em cảm thấy không ổn.." 

Biểu cảm trên khuôn mặt hắn ngay lập tức chuyển từ đùa cợt sang lo lắng

"Không ổn? Em sao thế? Em đã bỏ thứ gì độc hại vào trong đấy sao? Tôi xin lỗi,lẽ ra tôi không nên bỏ viên chocolate đấy vào miệng em..nào,tôi đưa em về."

Nói rồi hắn nhanh chóng bế em lên,ôm trọn em vào lòng rồi sải bước về Ấm Trần Ca.. 

[Wanderer x Reader] Rõ RàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ