{NT} Mắc Bẫy

888 57 9
                                    

!!ẦM ẦM ẦM!!

Tiếng đập cửa đùng đùng của Scaramouche đang vang vọng khắp cả căn nhà.Còn em thì ngồi cười như được mùa ở trong phòng ngủ.

Em vừa chọc cho hắn 'hứng' lên rồi sau đó bỏ chạy vào phòng,khóa cửa lại rồi bỏ hắn với cơn 'hứng' mà hắn đang gặp phải.. 

"Y/N!! EM RA ĐÂY CHO TÔI! SAO EM VÔ TRÁCH NHIỆM VẬY?! CHỌC CHO TÔI 'HỨNG' LÊN RỒI BỎ CHẠY LÀ SAO?!" 

Hắn gào lên,còn em thì cười ha hả trong căn phòng


"HAHA!~ Ai ngu mà ra ngoài cơ chớ?~ Để anh 'thịt' em à? Em đâu có ngu~ Em chỉ muốn test độ nhạy cảm của anh mà thôi~ Ai mà ngờ là anh lại hứng lên chỉ sau ba phút ?~"

"E-em còn nói được nữa hả?! Ai mà chịu được khi em cứ vuốt ve lấy 'thằng bé' của tôi?! Tôi đã cố gắng kiềm lại nhưng em lại tiếp tục ngồi lên đùi tôi và vuốt ve 'nó'! RÕ RÀNG LÀ EM CỐ TÌNH!!"


"Ừm hứm?~ Vậy sao? Xin lỗi nhé~ Nhưng em không có ý định ra ngoài và giúp anh giải quyết 'nó' đâu~"

Hắn thở dốc,tay vẫn đập cửa đùng đùng

"N-NÀY! ĐỪNG CÓ VÔ TRÁCH NHIỆM VẬY CHỨ?! EM LÀ NGƯỜI KHIẾN TÔI TRỞ NÊN NHƯ VẦY ĐẤY!"

"heh~ nếu em cứ không ra đấy,thì sao?~"

"..."

Không có tiếng trả lời,cũng chẳng có tiếng đập cửa hay thở dốc nữa.. Chẳng lẽ hắn bỏ đi rồi sao? Không thể nào,em đọc truyện đủ nhiều để biết là hắn vẫn đang đứng bên sau cánh cửa,chỉ chờ em mở cửa vì tò mò xem hắn ở đâu rồi hắn sẽ nhanh chóng bắt em lại..

"Heh~ Định dụ ai đấy?~ Em không dễ dụ đâu,còn lâu em mới ra ngoài đấy nhé!"


"..."

Đáp lại em vẫn là âm thanh tĩnh lặng ấy,em có chút lo lắng.Hắn bỏ đi thật rồi sao? Em có đùa hơi quá không? Có lẽ em vẫn nên ra ngoài thì hơn.. 

Em chậm rãi bước xuống giường,tiến đến cánh cửa và mở ra.Không có ai bên ngoài,chắc hắn bỏ đi đâu mất tiêu rồi chăng?

"Scaramouche?"

"..."

Không ai trả lời..

"Scaramouche? Anh còn ở đây chứ..?"

"..."

"Nào.. Scaramouche.. em xin lỗi,em đùa hơi quá,ra đây đi rồi em sẽ giúp anh.."

Em nói vậy chỉ để dụ hắn ra rồi sau đó lại bỏ chạy tiếp,nhưng không ngờ hắn lại xuất hiện từ phái sau,tay hắn quấn lấy eo em

"Gotcha~"

Em giật mình,quay lại đằng sau thì thấy hắn đang ôm eo em rất chặt,em chẳng tài nào thoát được nữa rồi.. 

"A-ha.. Scaramouche.."

"Shh.. vừa nãy có phải em vừa nói nếu tôi ra gặp em thì em sẽ giúp tôi không..?~ Là em tự nói đây nhé.Tôi chẳng hề bắt ép em một chút nào đâu đấy~" 

"Ừ-ừ thì đúng.. nhưng mà.."

"Là em tự nói mà? Người lớn thì không nên nói dối đâu..cục cưng..~"

Nói rồi tay hắn chậm rãi luồn vào áo em.. 



🎉 Bạn đã đọc xong [Wanderer x Reader] Rõ Ràng 🎉
[Wanderer x Reader] Rõ RàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ