{NT} Gậy Ông Đập Lưng Ông [2]

691 41 6
                                    


Sau khi hắn đưa em về nhà,Scaramouche nhanh chóng bước vào phòng ngủ và đặt em lên giường,ngồi kế bên em rồi nhẹ nhàng xoa đầu em

"Sao rồi? Em cảm thấy khó chịu ở đâu sao? Rốt cuộc là em đã bỏ gì vào trong mấy viên chocolate đó thế.?"

Hắn hỏi,tay vẫn dịu dàng mát-xa đầu em.Nhưng trong đôi mắt hắn hiện rõ lên vẻ lo lắng và cũng có đôi chút tò mò.

Người em bây giờ nóng hừng hực,chỉ muốn lột bỏ hết tất cả những thứ gì em đang mặc trên người.Em vẫn thở dốc,mặt em đỏ bừng,em chỉ có thể chậm rãi thì thào

"Haah.. T-thuốc kích dục.."

Mắt hắn mở to,tay hắn khựng lại vài giây

"Thuốc kích dục?! Sao em lại bỏ thứ đấy vào trong viên chocolate đấy? Đừng có nói là em muốn.." 

Em khẽ gật đầu,em đã chờ đợi khoảnh khắc này từ lâu rồi.. Dù sao thì em và hắn cũng đã yêu nhau được 2 năm rồi.. phải có gì đó đặc biệt hơn một chút chứ..? 

"Ừ-ừm..không được đâu.. Bây giờ chưa phải lúc.. Đừng hiểu lầm,chỉ là.. tôi chưa sẵn sàng.."  

Lại là 'chưa sẵn sàng'! Chưa sẵn sàng cái khỉ gì chứ..? Mặt hắn đỏ chót,rõ ràng là thích mà ngại. Em không thể để cái 'chưa sẵn sàng' ấy làm em mất hứng được.. Với dù sao thì em cũng đang chịu ảnh hưởng bởi cái thứ thuốc kia,nên chưa kịp suy nghĩ,cơ thể em đã vội vàng ngồi dậy và choàng tay quanh cổ hắn,nhẹ hôn lên môi hắn say đắm.


Scaramouche hơi bất ngờ vì nụ hôn đột ngột,hắn cũng hôn lại em vài giây trước khi cắt đứt nụ hôn rồi quay đi chỗ khác

"Y-Y/N.. thôi nào,tôi biết là em đang 'hứng' vì cái thứ thuốc kia.. Nhưng mà.."

Mắt hắn lia đi chỗ khác,tránh phải nhìn thấy bộ ngực của em đang ép sát vào người hắn.Bình thường em đã quyến rũ rồi.. nay thêm bộ váy bó sát đen tuyền của em càng khiến em trông như một nữ thần,nữ thần của riêng hắn..

"Hừm..~ Nào,Scaramouche~ Giúp em đi.. Em thấy nóng lắm,chẳng chịu nổi nữa đâu~.."

Em vừa cười khúc khích vừa nói,cánh tay em vẫn quấn chặt lấy cổ hắn.Giờ đây em đang ngồi trên đùi hắn,còn hắn thì đang ngồi trên chiếc giường êm ái ấm áp mà cả hai vẫn thường ngủ vào mỗi đêm.. Hắn chỉ cần đè em xuống giường một cái thôi,là hắn sẽ có được em cả đêm nay. Mèo nào mà lại chê mỡ được dâng đến tận miệng cơ chứ..? 

Hắn lấy một hơi,trước khi quay sang nhìn thẳng vào mắt em.Tay hắn chậm rãi đặt lên eo em,mặt hắn đỏ bừng,lắp bắp nói

"Đ-đây là em tự nguyện đấy nhé.. Tôi chẳng khách sáo nữa đâu.." 

Nói rồi hắn lại nghiêng người hôn em say đắm lần nữa,môi của hai người cứ dính chặt lấy nhau,như thể đây là lần cuối hai người được hôn nhau vậy. 

Sau nụ hôn,Scaramouche nhẹ nhàng đè em xuống giường,ghim hai cổ tay em lên đỉnh đầu của em bằng một bàn tay của hắn,tay còn lại thì dịu dàng mân mê eo của em.Môi hắn cũng dần dần tiến đến gần cổ em,hắn bắt đầu hôn từ cổ em xuống đến ngực em 

Hắn cảm nhận được mùi hương của em khi hắn hôn khắp nơi trên cơ thể em,bình thường anh đã nghiện mùi em rồi,giờ còn nghiện hơn.. 

"Hah.. Mới đổi sữa tắm mới hửm? Thơm thật đấy.."

Hắn khẽ thì thầm,môi hắn vẫn cứ hôn hết cổ rồi lại đến ngực,hết ngực rồi lại đến eo em.Tay hắn không ngừng mân mê eo em,chán rồi thì lại di chuyển xuống đùi em,tay khẽ kéo váy em lên,để lộ cặp đùi trắng nõn nà của em.

Mắt hắn mở to như thể vừa tìm thấy được vàng,đùi em vừa trắng vừa mềm mại,lại còn thơm,ai mà lại không mê cơ chứ? Hắn ngay lập tức chuyển mục tiêu sang đùi em,hắn hôn lấy cặp đùi của em,hết hôn rồi lại cắn.Khiến em không thể không phát ra được những tiếng rên nhỏ nhẹ.. 

Một lúc sau,cơ thể em đã có cả chục 'vết hôn'.. từ cổ,eo,đùi hay thậm chí là ngực,ở đâu mềm là hắn lại để lại một vết trên đó.Người em giờ đã nóng ran hết cả lên,thế mà mãi chưa đến 'món chính',em hối thúc hắn

"Ưm.. đẩy nhanh tiến độ đi chứ..~ Hay là anh không dám,hửm?~"

Em khiêu khích,hắn cười nhếch mép,tay nhanh chóng luồn vào váy em và kéo nó lên cao một lần nữa


"Ai nói tôi không dám? Tôi chỉ sợ nếu tôi làm nhanh quá thì em sẽ hoảng thôi~"

Nói rồi hắn lột bỏ bộ váy bó sát kia của em.Cơ thể em đang nằm ngay trước mắt hắn.. 


"Hừm.. em..đẹp thật đấy.."

Scaramouche khẽ thì thầm,trước khi lao vào và 'thịt' em cả đêm hôm đó.. 





-----------------------------------------------------
 Tôi muốn viết thêm về cảnh 'spicy' cơ,nhưng mà tôi bí rồi.Không biết viết thêm gì nữa luôn.. nên có gì thông cảm cho tôi nhé! Tôi cũng không có kinh nghiệm về viết 'segg',nên tôi sợ tôi sẽ viết không hay.Nênnnn..tạm ngưng ngay tại cảnh này là ổn rồi,nhỉ? ;) 


[Wanderer x Reader] Rõ RàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ