01; uầy em hàng xóm trông xinh thế nhở?

2.9K 258 61
                                    

Tôi - gần hai mươi lăm cái xuân xanh rồi vẫn chưa biết mùi thơm trên những mái tóc của các nàng là gì. Tôi luôn tự hỏi, có phải là những mùi thơm mà bọn con trai hay nói với nhau hay không.

Như thể cô nàng hoa khôi sẽ có một mùi thơm dịu nhẹ của đóa oải hương màu tím, hay một cô gái nào đó sẽ luôn có mùi của một loài hoa tượng trưng cho mỗi cô. Cũng có thể như bọn bạn của tôi hay nói quá lên rằng "Ôi, mùi thơm trên tóc của người con gái mình yêu là mùi dễ gây nghiện nhất đấy."

Và tôi cũng tin rằng đó là lý do tại sao các nàng lại thường chăm chút cho tóc tai của mình nhiều nhất mỗi khi các nàng đi chơi.

Còn nhớ thằng Taehyun từng nhắn tin than vãn việc bạn gái nó tắm quá lâu, trang điểm lâu hoặc cả việc lựa chọn váy vóc cũng lâu. Đúng là thằng thích đòi hỏi, bạn gái nó mặc đẹp để nó ngắm chứ sao nữa? Chứ gặp tôi ấy, là tôi chờ tới kiếp sau cũng được, chỉ cần bạn gái tôi luôn xinh xắn và gọn gàng mỗi khi ra ngoài là được rồi.

Dù sao thì tôi nghĩ rằng tôi sắp chấm dứt chuỗi ngày cô đơn của mình rồi, vì mới đây thôi, bên cạnh nhà tôi vừa chuyển về một em xinh lắm. Em ấy tóc khá ngắn nhưng chẳng sao cả, với tôi thì người đó có tóc là được. Em ấy có một gương mặt phải nói là tuyệt vời, tôi không biết mình nên miêu tả em ấy như thế nào, nhưng nói chung quy lại là trai gái đều yêu. Một vẻ đẹp phi giới tính.

Nếu thế thì sẽ có rất nhiều người lại tự hỏi rằng tại sao tôi lại chắc rằng em ấy là con gái? Có thể ẻm là con trai?

Vì rõ ràng hôm em chuyển nhà đến, tôi thấy em có một cái kẹp tóc trên đầu. Một cái kẹp tóc hình con thỏ nhìn xinh xắn đáng yêu lắm. Nếu thế thì chắc ngày mai tôi sẽ mua tặng em một chiếc kẹp tóc thật xinh, à không, mua một bịch luôn. Cho em xài từ giờ đến khi em sáu mươi tuổi luôn.

─────────
ae xã đoàn

soobbun
tin tao đi bây ơi, con gái chắc luôn

taekang
không? chắc gì? lỡ con trai thì sao?

soobbun
ẻm tóc ngắn này, mặt baby nữa, con gái chắc luôn bây ơi

hannip
eo, vcl. giờ ví dụ là con gái đi thì bạn có thể là tomboy, mà nếu bạn đó là tomboy thì 99% bạn đó thích con gái

soobbun
1% tao cũng chịu nữa mày ạ

hannip
1% kia thì em tin là đó đã có bồ, là con gái

h.kai
trêu bạn là bạn buồn đó

minji.kim
hời ơi thâm cái nách.

cbg.01
để ngồi đây hóng coi chừng nào anh soob nhà ta bỏ được thói trông mặt mà bắt hình dong.

soobbun
tao cá chắc ẻm là con gái

h.kai
lỡ con trai? thì chả lẽ anh thất vọng? nghe tồi vãi cả chó

soobbun
nếu là con trai thì coi như tao bede đi🫦

cbg.01
đó giờ có thẳng hả?

taekang
su that no nao 🤯

hannip
mới biết anh thẳng =))))

minji.kim
anh mà thẳng thì trên đời này sẽ không có sự tồn tại của thước dẻo

soobbun
tao cá chắc ẻm là gái!! và tao yêu ẻm vỗn cả lài

cbg.01
một vote người đó là trai

taekang
cho ké một chân

hannip
+1

─────────

Tôi không nghe bọn này nói làm gì, tôi tin vào linh cảm của mình. Chắc chắn em ấy là con gái. Nếu là con trai thì tôi sẽ tính sau, nhưng giờ thì cứ tìm cách tiếp cận đã.

Mua kẹp tóc hay mang bánh qua? Thường thấy trên phim ai cũng tặng bánh hoặc trái cây cho hàng xóm mới. Thôi thì tôi chọn sẽ tặng em hai cái kẹp tóc xinh yêu vậy. Chắc sẽ nhờ nhỏ Hanni hoặc Minji mua hộ.

Chứ cả ba ông nhoi kia thì lại mua ba thứ kinh dị về cho xem. Tôi nhớ lại cái hồi hè năm đó, khi tôi tặng quà cho cô bạn mà tôi thầm thương, tôi sẽ giấu tên nàng, tôi chỉ nhớ là nàng có một chiếc má lúm trông xinh xắn lắm.

Tôi đã nhờ thằng Kai mua hộ một hộp quà, nhưng chẳng biết vì lý do gì, thằng Kai nó lại đưa tôi một hộp quà và bên trong đó là những con gián, con rắn, con rết, con nhện đồ chơi. Ngày đó, giữa khuôn viên trường đại học. Tiếng nàng vang cả một khu và tiếng chát oan nghiệt ấy cũng vang không kém.

Giờ nhớ lại vẫn thấy hơi đau đau bên má. Nói là làm, tôi nhắn tin cho cả hai nhỏ đó và chỉ nhận lại được vỏn vẹn một câu y chang nhau như thể bọn nó đã bàn trước kịch bản:

"Phí giao dịch, mua đồ của anh trai đây là mười tỷ"

[soojun] kẹp tócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ