03; chiến lược tình yêu trong sáng

2K 210 31
                                    

Sau khi tôi báo với đám nhõi rằng em là con trai và tôi vẫn cảm thấy thích em vỗn cả lài thì đám nhõi lại kiểu "Oa, đéo bất ngờ." hay "Chứ đó giờ anh có thẳng không?"

Trái tim của trai tân cũng biết đau.

Nhưng kệ đi, tôi giờ đây chỉ quan tâm em thôi. Thế là có lắm lúc, tôi lại tặng em một chiếc kẹp tóc và lại bịa ra rằng đó là lấy từ cô em gái. Tôi có nên hối mẹ đẻ thêm một đứa nữa để tôi thật sự có một đứa em gái không nhỉ? Chứ cứ bịa chuyện như này tôi sợ rằng một ngày nào đó tôi nhìn thấy trong nhà mình xuất hiện một đứa em gái thật.

Còn ẻm là ai và tới từ phương trời nào thì thôi, tôi không nhắc tới.

Nhưng mà, dạo gần đây, hình như nàng thơ của lòng tôi đang lẩn trốn tôi thì phải. Tôi không biết là có phải do tôi bị ảo vì ngày ngủ đêm bay vì nhớ nàng hai mươi tư trên hai mươi lăm hay không, nhưng nàng nhìn thấy tôi lại chạy mất dép chẳng thấy mặt mũi nàng đâu.

À, lý do tôi vẫn gọi em là nàng vì tôi nghĩ rằng em rất hợp với cái danh xưng này, em là nàng thơ của tôi, dù cho em có con trai đi chăng nữa.

Thế là lại lần nữa (dù tôi không muốn), tôi lại phải đi nhờ hội đồng quản trị của mình giúp đỡ và nhận về hàng tá câu trả lời khác nhau.

"Do nhìn anh xấu trai đó." đây là lời của thằng nhóc Beomgyu nói, tôi mà xấu trai thì nó nghĩ là nó đẹp sao? Thằng này còn ảo hơn cả tôi.

"Có lẽ là tại anh ấy ngại." đây là câu trả lời từ nhỏ Minji, ừ thì có lẽ là em ngại với tôi nhưng mà kì nhỉ? Tôi cũng ngại vãi cả ra nhưng vẫn tạt qua nhà em làm quen đó thôi?

Đã thế còn hẹn nàng đi chơi nữa, dù ngày nào đi chơi thì ai biết? Những chiếc kèo đi chơi cực kì thơm tho nhưng ai nấy nghe xong đều hủy kèo, tôi khá ghét việc hủy kèo, nên trước khi bọn nó hủy kèo tôi thì tôi toàn là người hủy kèo trước.

Tôi thấy đây là một bước đi sáng suốt.

"Hoặc là có lẽ nhìn anh không đáng tin." Taehyun đã nói như thế, sao mà lại không đáng tin? Tôi legit vãi, mười điểm uy tín và không có nhưng.

Nói qua nói lại một hồi chẳng có đứa nào nói trúng ý mà tôi đang nghĩ tới cả nên là tôi say bye cả bọn và làm theo ý mình. Hi vọng bọn nó sẽ không biết việc này chứ nếu không bọn nó sẽ qua nhà tôi và quậy banh cái nhà tôi lên mất.

Ai thì tôi không biết chứ bọn yêu tinh nhỏ đó thì dám lắm. Nhiều khi bọn nó lại vạch mặt tôi trước mặt em cũng không chừng. Thế thì chỉ có nước cắm đầu xuống lỗ vì quê thôi.

soobbun
em ấy né tao 😭😭😭

hannip
strong lên anh, ai rồi cũng bị né thôi

soobbun
đéo chịu đâu ứ ừ ư TAT

minji.kim
chứ anh tính làm gì ngta?

taekang
nghi ổng qua nhà đập cửa rồi ôm chân ngta khóc lóc ỉ ôi quá.

Ý kiến hay đấy, tôi sẽ bán thảm trước cửa nhà em. Em sẽ phải ra thôi, vì nếu không thì tôi sẽ bám rễ trước cửa nhà em đến khi nào em ra thì thôi.

hannip
nếu anh làm thế thật thì tạm biệt crush luôn nha, ngta không báo công an là may phước lắm rồi đấy

Thôi được rồi, tôi cho rằng đúng là tôi khá là hai mặt (rất là luôn chứ không phải khá), nhưng tôi lại thấy ý kiến của nhỏ Hanni cũng có phần đúng.

Nàng sẽ nhìn tôi như thể tôi là một kẻ kì lạ, một tên bám đuôi biến thái nào đó muốn làm hại em dù cho điều duy nhất tôi muốn là được nắm tay em đi chơi.

Tôi thấy mình trong sáng vãi, thề, chưa thấy ai trong sáng qua tôi cả. Tôi chưa từng có ý nghĩ xấu xa nào với em, chỉ là hay nói dối về việc tôi có một cô em gái mà thôi.

soobbun
tao nhớ ẻm TAT

h.kai
thì qua và gặp người ta đi? chứ ông than với chúng tôi thì chúng toii cũng có làm được đéo gì đâu nào? chẳng lẽ qua nhà bắt cóc nàng của ông và bê qua nhà tặng ông?

soobbun
nàng của tao chỉ mỗi tao được bê

minji.kim
đéo giành

hannip
tưởng không có ý đồ gì khác ngoài nắm tay?

soobbun
tao bê tráp qua nhà hỏi cưới 🫣😋

cbg.01
mê muội

soobbun
không mê mày là được

[soojun] kẹp tócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ