Kết thúc một ngày đi diễn.
Vừa chạy show từ trong Nam ra Bắc rồi vẫn sắp xếp lịch quay, lịch làm việc cùng các thí sinh của Da Money Team, khiến cuộc sống dạo này của Andree bận rộn hơn bao giờ hết.
Nhưng đó lại chính xác là cuộc sống mà anh thích.
Cái tuổi cũng đã gần 40s, đáng ra dù là có làm ngôi sao hay người bình thường, ở cái tuổi này cũng chỉ mong có một gia đình của riêng mình, người phụ nữ của riêng mình, và thậm chí là những đứa con nữa. Như Tee hay Tất Vũ hay người đàn anh Touliver cũng vậy. Sau tất cả những cuộc chơi, khát vọng, máu chiến của tuổi trẻ, giờ xung quanh bạn bè anh ai cũng đều đã lập gia đình và đều happy với cuộc sống đó.
Còn riêng anh, vẫn mải mê, sống một mình với đam mê làm nhạc của mình.
Kiếm tiền, đeo trên người những thứ bling bling - là những gì mọi người nhìn thấy anh trên sân khấu. Còn ngay lúc này, khi offstage, và cởi bỏ hết những thứ hào nhoáng ấy, trong căn phòng một mình ở SG, Andree lại chỉ có 1 mình. Đơn giản với quần đùi, áo tshirt, và chai rượu. Anh lặng lẽ ngắm nhìn thành phố trong đêm ...
Bỗng dưng điện thoại bật thông báo. Nguyễn Thanh Tuấn đã nhắc đến bạn trong một bình luận.
Lại cái gì nữa đây? Andree nghĩ thầm.Lại ghép đôi? Nữa sao?
Andree có chút bực bội với Tee. Dù biết đây là một kịch bản được biên sẵn bởi đội ngũ editor của chương trình, nhưng anh vẫn cảm thấy khó chịu. Đường hoàng là trai thẳng 10000%, lại còn nổi danh badboy, ai đời giờ cứ suốt ngày ghép cặp anh với một thằng đàn ông khác. Đã thế, lại còn là Bray - người anh không ưa gì mấy.Sáng hôm sau.
- Tee, anh bảo này. Sau đừng có ghép anh với Bray nữa.
Andree vừa nhác thấy Justatee trên phim trường đã gọi để nói chuyện nghiêm túc.
- Làm gì mà căng thế? Mới sáng ra
- Ok mày đừng ghép tao với thằng Bray là được
- Thằng Bray? Sao trên set thì anh anh em em ngọt xớt
Andree biết là chẳng thể nào mà cãi nhau được với Justatee nên mặc kệ, bỏ lửng câu chuyện. Dù sao anh cũng đã thể hiện rõ thái độ đó rồi.
Nay là tập team Bray sẽ thi.
Nói thật thì, Bray là một cậu trẻ giỏi, sáng tạo và ngông. Nhưng với Andree, chưa bao giờ là gout cả. Từ con người đến màu sắc nhạc.
Khi Trấn Thành hỏi anh về cảm xúc các tiết mục của team Bray, Andree không biết nói gì hơn ... ngoài nói thật. Tính anh vốn đã kiệm lời, mà một khi nói thì chỉ toàn lời nói thật khó nghe. Nên dù biết gây sốc với khán giả nhưng anh vẫn nói đúng suy nghĩ của mình là anh không có gì để nhận xét nhiều vì đây không phải gout của anh.
Andree biết tập này lên sóng thì mxh sẽ lại chỉ trích anh. Như mọi năm, luôn có 1 team phải bị chửi và ghét. Năm nay ứng cử viên sáng giá nhất cho vai ác không ai khác ngoài Andree Right Hand - cái tên quá quen thuộc với haters.
Hate me first, love me later.
Andree buông một câu hờ hững trên mạng coi như lời trả lời thay cho những ồn ào về phát ngôn của anh gần đây.
Cái giá của sự nổi tiếng, thành công, và hình tượng badboy là vậy. Như viên đá kim cương long lanh nhưng ko bao giờ là ấm áp cả.Andree chấp nhận sống quen với sự phán xét chỉ trích của khán giả. Anh chỉ nghĩ, tội cho tụi nhỏ team anh. Chúng nó mới vào nghề, còn chập chững, cũng đang thử nghiệm tìm con đường. Mà bị ghét lây vì là team Andree thì cũng tội. Tất cả những gì anh muốn khi tham gia vào đây là có thể giúp đỡ được tụi nhỏ mới vào nghề, cho chúng một bệ phóng, như những ngày đầu anh bước chân vào rap.
Vậy nên, dù phải đóng màn kịch gay lọ với Bray theo kịch bản, anh cũng tặc lữoi chấp nhận. Đằng nào thì, đã bao giờ có ai hiểu được bên trong Andree thực sự là người thế nào và nghĩ gì đâu.- Tập cuối Rap Việt -
Thôi, dù sao hôm nay cũng kết thúc. Nhìn các HLV khác post bài trên fb cảm ơn chương trình và bảo vệ Double2T, anh cũng thấy nhẹ lòng. Anh ko thể viết dài và bày tỏ mình nhiều như Tất Vũ hay Tee hay Bray. Andree với lấy cái điện thoại và nhắn tin cho Double2T .
"Chúc mừng em! Luôn ngẩng cao đầu nhé"
"Dạ, em cảm ơn anh Andree" - 2T phản hồi chưa đến 1s
Vậy là xong rồi, kết thúc chặng đường rapviet - chương trình gameshow đầu tiên về rap anh tham gia. Có nhiều ý kiến trái chiều và chắc anh là ngừoi bị / được réo tên nhiều nhất.
"Người được chọn" để bị toxic mà.
Bray, cậu này khá đấy
BẠN ĐANG ĐỌC
Người được chọn
FanficKhông hẳn là real mà cũng không phải chỉ là imagination. Mọi chuyện khởi nguồn từ những xúc cảm khó tả mà Andree và Bray đã để lại trong lòng mình.