Ngoại truyện RV [1]

723 45 1
                                    

- Bray Bray lên đây, lên phía trước đi
Chị đạo diễn chương trình réo tên Bray đang lui hui ở phía cuối hàng. Cậu lọt thỏm giữa dàn thí sinh cao lớn năm nay.
- Bray Bray lên trước ko thấy em đâu cả
Bray len lên hàng giữa. Lúc đó cậu cũng không để ý rằng mình đứng cạnh Captain, còn Captain thì đứng cạnh Andree.
Cả buổi hôm nay, cậu đã trốn tránh rất nhiều ánh mắt của Andree. Không biết sao nữa, mỗi lần lên bắt tay thí sinh và producer, cậu và Andree luôn chạm mắt nhau. Cậu cứ chần chừ hết lần này đến lần khác, không biết có nên tới bắt tay Andree không. Sau cùng, cậu vẫn chọn không. Bray ngại. Dù tới giờ, cậu và Andree đã xoá hết được những khúc mắc nhưng trước Andree, Bray luôn cảm thấy mình nhỏ con và như một đứa trẻ con. Andree có một cái vibe sắc lạnh khó diễn tả, một cảm giác khó gần nhưng lại thu hút trong từng hành động nhỏ anh ta làm.
Cái chạm nhẹ
Đứng gần nhau thế, Bray khoác vai Captain và tay cậu (cố tình) chạm nhẹ vào áo của Andree. Andree chắc không thấy đâu nhỉ.
Chắc vậy, chỉ biết cứ mỗi lúc cậu lại thấy Andree càng xích lại gần với tay cậu hơn. Để khi cậu vô tình thấy tay mình đã chạm vào tay Andree lúc nào không hay.
1s. Andree quay qua phía cậu và cười.
Chỉ 1s thôi, nhưng tim Bray lúc đó như ngừng đập. Lại là nụ cười này. Nụ cười hiếm hoi mà cậu thấy vào hôm Andree gỡ kính để chiêu mộ Yuno về đội. Nụ cười thật.

Chị đạo diễn chỉ đạo: Nào 1,2,3 thì cùng hô to Rap Việt nhé Nhưng Bray lúc ấy chẳng thể nào tập trung được nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chị đạo diễn chỉ đạo: Nào 1,2,3 thì cùng hô to Rap Việt nhé
Nhưng Bray lúc ấy chẳng thể nào tập trung được nữa. Cậu chỉ có thể cười và giả bộ như mình vẫn hoàn toàn bình tĩnh. Cái chạm nhẹ ấy, cái nụ cười của Thế Anh, và một mùi hương rất đàn ông mà Thế Anh toát lên từ cốt cách của anh ta - đang giày vò cậu đến phát điên.
-
Andree, Bray lại đây
Chị đạo diễn lại gọi.
Diễn cho chị cảnh 2 đứa đập tay nhau đi để đưa lên làm clip viral.
- Rồi nói chi chị?
- Chị sẽ bảo là có hiềm khích gì không? Thì tụi em cứ bảo là không xong bắt tay thêm cái nữa
Andree và Bray làm theo đúng kịch bản. Sự chuyên nghiệp này khiến nhiều fans không biết lại tưởng 2 người họ không hề có dượt trước. Nhưng cái khoác vai và sự xuất hiện của chị Su thì lại nằm ngoài dự đoán của Bray.
- Làm gì có hiềm khích gì đâu, yeah yeah - Andree vừa nói vừa cười với ống kính máy quay
Anh tự nhiên vòng tay khoác lên vai Bray.
Bray cũng theo đà diễn theo.
- Yeah có khoảng cách gì đâu ạ
Chị Su từ đâu đứng kế đó làm hình trái tim. Và như một hành động bộc phát, Bray nghiêng đầu về phía Andree để khít với hình trái tim chị Su làm. Khoảnh khắc đó, cậu không hề biết rằng mình đã vô tình làm người đàn ông đứng cạnh trở nên lóng ngóng và rung động thế nào.

Người được chọn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ