TNE-1: Đứa Trẻ Đến Từ Tương Lai

345 31 4
                                    

Kim Suho=Anh
Kim Hajin=Cậu
»»-----------⭐-----------««

Cạch

Cậu mệt mỏi bước vào phòng, đóng cửa lại. Một thân ảnh nhỏ bé chạy tới với khuôn mặt vui vẻ.

"Mẹ ơi".

Cúi xuống bế đứa trẻ đó lên, khuôn mặt bất lực nhìn đứa trẻ nói.

"Dea à, chẳng phải anh đã bảo phải gọi anh là anh hoặc chú rồi sao?".

"Không muốn, tại sao con phải gọi mẹ là anh chứ? Không muốn đâu" Dea liên tục lắc đầu cùng đôi mắt ánh lên vẻ không vui.

Cậu thì cũng chẳng nói gì, chỉ đành thở dài trong lòng, một tay bế em một tay cởi giầy rồi bước vô.

Cậu đặt em ngồi lên ghế, bật chiếc tivi lên rồi dặn dò em vài điều.

"Anh sẽ đi ra ngoài một lát, em ở đây coi tivi nhé, nếu ai đó gõ cửa thì đừng lên tiếng cũng như mở cửa".

Em nắm lấy tay cậu đầu lắc qua lắc lại tỏ vẻ không muốn. Cậu lần nữa bế em lên, mặt đối mặt nói.

"Dea ngoan anh đi một chút sẽ về liền, lúc đó anh sẽ mua bánh cho Dea nhé".

"Không chịu đâu, con muốn đi chung với mẹ cơ".

"Ngoan ở nhà đi rồi anh sẽ mua bánh cho em".

"Mẹ không thương con nữa, sao mẹ cứ xưng hô như thể con là người lạ vậy? Con không chịu đâu" Em nói, đôi mắt hơi ngân ngấn nước mắt nhìn cậu.

"A ngoan ngoan, không khóc ngoan ngoan" Cậu nhìn em như chuẩn bị khóc thì vội dỗ dành.

"Con muốn mẹ xưng hô mẹ con như trước cơ không muốn kiểu xưng hô anh em đâu, không muốn hức".

"Được được, ngoan nào an-mẹ hứa sẽ không bắt.. Con xưng hô vậy nữa nên ngoan nhé".

Em nhìn cậu khịt mũi một cái rồi hỏi.

"Vậy khi nào mẹ về?".

"A-... Mẹ cũng không biết nữa, nên trong thời gian mẹ đi vắng con nhớ ở nhà ngoan nhé, nào về mẹ hứa sẽ mua bánh cho con ăn".

Em nghe vậy thì sáng mắt, vui vẻ gật đầu. Thấy vậy cậu đặt em lên ghế để em xem tivi,tay xoa đầu em rồi rời đi.

"Sao mọi chuyện lại như vậy chứ?" Cậu đưa tay lên xoa hai bên thái dương, miệng thì thở dài một tiếng.

3 Ngày trước

"Chết tiệt" Cậu gượng dậy nhìn cái hình xăm kì lạ trên tay mình kèm theo đó là cơn đau nhức khiến cậu phải nhíu mày.

"Cái hình xăm gì thế này?".

Vịn tay lên bàn cố đứng dậy, mắt lia tới chiếc máy tính bàn, khi cậu chuẩn bị đọc dòng chữ trên đó.

Rầm

Một vật thể không xác định rơi thẳng người cậu khiến cậu té đập đầu xuống đất rồi bất tỉnh.

Đến khi tỉnh lại lần nữa thì trước mắt cậu là một đứa trẻ 3-4 tuổi đang nằm lên người cậu nhìn cậu chằm chằm.

{Drop} TNE: Các Fic Về Cặp SuhoxHajinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ