TNE: Em Chọn Ai?

231 23 6
                                    

Kim Suho=Anh
Kim Hajin=Cậu

Bối cảnh: Khi Suho và Hajin về sống chung một nhà sau những ngày Kim Suho cuối cùng cũng lấy lại được ký ức về Hajin.

Waring: Đây chỉ là một fic cực ngắn chỉ dưới mấy trăm từ.
━━━━━━━━━━

"Kim Hajin anh chịu đủ lắm rồi" Kim Suho hét lên với khuôn mặt nhăn lại vì tức giận.

Kim Hajin ngồi trên ghế, trên tay là một ly cacao còn bốc khói nhẹ chưa kịp uống, nhướng mày nhìn anh.

"Anh hét cái gì? Chập mạch não hay gì?."

"Anh không hét sao được, sao em không nhìn lại bản thân mình đã làm gì khiến anh giận đi?!."

Cậu nhìn anh, tay cầm cốc cacao lên nhấp một ngụm uống, bình thản nhìn anh như xem kịch.

"Tôi còn chưa làm gì có lỗi với anh."

"Sao lại không!" Anh nhìn cậu vẫn bình thản mà càng giận hơn, rõ ràng là em có lỗi với anh mà chối! Đáng giận.

"Tôi có lỗi gì?."

"Em ngoại tình!."

Cậu nhíu mày nhìn anh như nhìn một tên ngốc, trên mặt thậm chí còn viết rõ chữ 'Anh Điên À?'.

"Đùa không vui."

"Anh đùa với em làm gì, ngày nào cũng vậy hết, em luôn ngoại tình âu yếm nó như là báo vật trước mặt anh mà không quan tâm anh" Anh nói, trong giọng nói chứa 3 phần trách móc và 7 phần ấm ức.

Hajin khóe mắt giật hai cái nhìn tên nói nhăn nói cụi không rõ ràng này. Thề nếu không phải tên đó là chồng cậu thì cậu sớm đã phang nguyên cái bàn vô thẳng mặt tên khốn trước mặt này.

"Anh bị đần à? Tôi cmn trong mắt anh là cái loại lăng nhăng như vậy?."

Anh nhìn cậu vẫn không nhận lỗi liền càng ấm ức hơn, không kiên dè gì trực tiếp nói lớn, tay thì chỉ thẳng cái laptop trên bàn làm việc của cậu.

"Vậy Giữa Tôi Và Cái Laptop Đó Em Chọn Ai?!!."

*Rắc*

Kim_Ngoài mặt bình thản_Su_Trong lòng cầu nguyện_Ho nhìn chiếc cốc cacao đã hơi ngụi bị lực tay của Kim Hajin làm cho nứt nẻ tay cầm. Nhìn tên chồng đường đường là một Cửu Tinh mà mẹ nó lại đi ghen với một cái máy tính còn chẳng có nhận thức?

Dù là một tên cuồng luyện tập và cứu người thì chắc chắn cũng chẳng ngu tới mức không phân biệt được người sống và đồ vật.

Kim Hajin đặt ly cacao lên bàn, nhìn vào mắt anh chậm rãi nói với chất giọng đều đều "Nói lại xem?."

Kim Suho đè cái cảm giác không lành xuống mà nói "Giữa anh và cái laptop đó em trọn ai? Và cái laptop đó thì có gì hơn anh?" và bồi thêm một câu.

Nhìn anh cậu nỡ một nụ cười mỉm nhẹ, vẫn là chất giọng đều đều lúc nãy nói.

"Tối cút ra sofa ngủ 1 tuần."

". . . . ."

Kim_Lòng lạnh lẽo hối hận_Suho: (´༎ຶ ͜ʖ ༎ຶ ')💔

Vợ Ơi Anh Sai Rồi!!!.

Kim_Không chút lưu tình_Hajin: Cãi thì 3 tháng (´∧ω∧`*).

Và thế là tối hôm đó Thánh Kiếm Kim Suho đã được dịp ra Sofa ngủ suốt 1 tuần.

Và cũng trong hôm đó Thánh Kiếm Kim Suho đã lấy danh hiệu Cửu Tinh ra thề sẽ không bao giờ chơi cái trò ghen tuông mang tên nghịch ngu nữa.
━━━━━━━━━━

{Drop} TNE: Các Fic Về Cặp SuhoxHajinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ