Kim Suho=Anh
Kim Hajin=Cậu
»»-------------🌟-------------««Kim Hajin một thiếu sinh quân thay vì chọn kiếm và những vũ khí khác thì lại chọn súng. Với người khác cậu là một kẻ ngốc yếu đuối không có năng lực.
Nhưng với Kim Suho cậu lại là một người kì lạ, tuy không rõ tại sao nhưng mỗi lần gặp cậu anh lại thấy cậu thực kì lạ.
Luôn giữ khoảng cách với người khác, luôn đắm chìm vào trong suy nghĩ, luôn nhìn chằm chằm vào một khoảng không vô định, luôn nói rằng Chae Nayun hợp sử dụng kiếm hơn là cung và anh thấy có hơi khó chịu với cậu ở điểm này.
Điển hình như là hôm nay vậy.
*Lại vậy rồi* Anh nhìn cậu đang thẩn thờ trên ghế chả có bất kì hành động gì dù lớp học đã tan.
"Sao vậy Kim Suho" Yi Yeonghan vỗ nhẹ vai anh hỏi.
Anh nhìn sang Yi Yeonghan nói: "Không có gì". Khi vừa quay lại đã thấy cậu đứng dậy rời khỏi lớp.
"Xin lỗi nhé nhưng tớ có chút chuyện" Anh nói rồi quay người chạy theo cậu.
Khi thấy cậu đang đi đằng trước anh liền nói to gọi cậu.
"Hajin".
Cậu dừng lại xoay người nhìn anh đang chạy tới rồi dừng lại trước mặt cậu.
"Hajin ờm..." Dạo này anh hình như chẳng còn biết bản thân đang làm gì nữa.
"Chuyện gì?" Cậu lên tiếng nhìn anh.
*A phải nói gì đây!?* Anh hơi lúng túng nhìn cậu.
"Nếu không có gì thì tôi xin phép" Cậu xoay người bước đi. Anh muốn nói gì đó thì lại thôi, cứ thế mà nhìn cậu rời đi khuất dạng.
*Rốt cuộc tại sao mình lại đuổi theo cậu ấy nhỉ?*.
Tại Kí Túc Xá Nam.
"Nè Yi Yeonghan, không hiểu sao dạo này tớ lạ lắm"
Anh ngồi trên ghế nhìn người bạn của mình đang ăn vặt mà bắt đầu tâm sự.
"Sao vậy? Cậu bị sốt à" Yi Yeonghan nhìn biểu cảm chẳng giống ngày thường của anh mà hỏi. Anh thì lắc đầu.
"Kể tớ nghe xem" Yi Yeonghan nuốt xuống miếng bánh mình vừa ăn rồi hỏi.
"Dạo này không hiểu sao tớ cứ nhìn một người mãi mà không rời, và cứ hay để ý biểu hiện của người đó" Anh bắt đầu kể một chút.
Yi Yeonghan nghe vậy thì cười nhẹ.
"Ôi trời cậu không biết thật hả Kim Suho, cái này rõ là đang thích người ta đó".
"Hể... K-Không phải c-chỉ là..." Anh hơi giật mình phản bác.
"Thế kể những gì cậu thấy về người đó xem, kể kĩ vào".
"Ừm thì đôi lúc tớ thấy cậu ấy hơi kì lạ, đôi lúc thì thẩn thờ, hay nhìn vào một khoản không vô định, dù không rõ tại sao nhưng cách đây 3 tuần tớ cứ bị thu hút khi nhìn cậu ấy, ở gần thì cứ ấp úng không biết phải nói gì, đôi lúc lại vô thức đuổi theo cậu ấy, khi nhìn thấy cậu ấy thân thiết với ai đó thì lại cứ thấy trong người có gì đó bức bối".