Đế quốc Aydin vĩ đại được cai trị bởi đức vua Joong Archen Aydin.
Trong hoàng cung nguy nga, hắn trầm ngâm nhìn toán cận thần cúi rạp mình kính cẩn. Con ngươi hắn tối đi theo tiếng cấp báo của viên giám ngục Basti.
- Tâu hoàng đế bệ hạ, tử tù Off Jumpol đ-đã đào ngục...
Vẻ mặt hoàng đế tối sầm.
- Ngục Basti trở nên lỏng lẻo như vậy từ bao giờ?
Giọng hắn hạ hẳn một tông, tạo nên thứ áp lực vô hình đè xuống mấy viên quan đang thấp thỏm.
Khi khuôn mặt hắn lộ dần dưới ánh đèn chùm, mọi âm thanh trong không trung bỗng chốc im bặt. Mấy tên quan hầu hô hấp từng quãng một, cố không phát ra tiếng động.
Người đang quỳ dưới nền đất run lên bần bật.
- Muôn tâu điện hạ... th-thần đã giam hắn vào ngục sâu nhất, dùng song chắn có kết giới mạnh nhất, còn đặt bẫy xích của đại pháp quan...
- Ồ
Hiếm hoi lắm mới thấy một nụ cười trên khuôn mặt Joong Archen. Nụ cười của hắn thật làm lạnh sống lưng.
-Fourth! Ngục trưởng nói ma thuật của ngươi có vấn đề...
Đứng bên cạnh hoàng đế là một cậu nhóc trẻ trung, xinh xắn. Nụ cười của cậu mềm mại giống như một nhành hoa. Nhưng thật tiếc, hoa nở giữa cung đều là hoa độc.
- Nói rõ hơn đi, giám ngục!
Fourth đem giọng nói có phần ngọt ngào dễ thương của mình giáng xuống câu mệnh lệnh. Nếu không phải đã qua diện kiện và nghe qua những lời đồn đại trong cung điện, viên giám ngục chắc tưởng đâu là con cái của công tước nào đó đi lạc vào đây.
-Thưa ngài... l-là NIGHT HUNTER.
Tiếng xì xào rì rầm mỗi lúc một lớn. Nó tắt ngủm sau khi Joong hờ hững giương bàn tay lên không trung.
Đám quan viên sốt sắng. Bởi lẽ, "Night Hunter" đã trở thành ác mộng kinh hoàng của thủ đô. Đếm không hết bao nhiêu quý tộc, tăng lữ bị những sát thủ đó thủ tiêu. Nhưng những vụ án đó đều chưa trầm trọng tới mức này.
Off Jumpol là tù nhân chiến tranh, một trong những kẻ lãnh đạo quân cách mạng phương Bắc. Khó khăn lắm mới áp giải được hắn ta về hoàng cung để xử trí. Pond Naravit đã thu phục bộ tộc phương Bắc man rợ, cũng đẩy lùi phong trào cách mạng nổ ra ở đây. Nhằm quét sạch tàn dư, hắn chưa vội hồi cung mà giải tù nhân về trước.
Kẻ thiện chiến như hắn chẳng tìm được niềm vui ở thủ đô.
- Tổng tư lệnh Naravit sắp trở về đây rồi.
-Phải làm sao đây, nếu mà nghe được tin này...
Tiếng mấy hầu tước già lẩm bẩm. Mấy bô lão gần đất xa trời có mấy ai sợ chết, vậy mà cũng phải khiếp đản cái tên tổng tư lệnh.
-À... Pond sắp về đây sao?
Joong nhướn cổ ra sau vặn vẹo vài cái thể như duỗi gân cốt cho thoải mái.
Fourth bừng tỉnh, em tươi tắn đáp lại.
- Tuyệt vời!! Pond đã gửi thư rằng có món quà cho em...
BẠN ĐANG ĐỌC
|JoongDunk PondPhuwin GeminiFourth| ABO vô tiền khoáng hậu
FanfictionThể loại H, đam mỹ, fanfiction, huyền huyễn, phiêu lưu, drama, lãng mạn, sinh tử văn, ABO, kinh dị... Cp: JoongDunk, PondPhuwin, GeminiFourth và các couple khác của nhà GMM. Các cp khác đều có storyline riêng. Cảnh báo: chứa yếu tố kinh dị. hình tượ...