Hình ảnh Banica Conchita được mượn từ tác phẩm "Biên niên sử ác ma"
____
Kim khí va chạm vào nhau liên tiếp tạo thành tiếng leng keng vang dội giữa cánh rừng hoang vu. Gió thổi tới từng đợt làm cát sỏi lạo xạo dưới chân.
Một đòn cuối, lưỡi kiếm của Phuwin muốn cắt lìa cổ tay đối thủ. Khao chặn lại bằng sợi xích bạc của côn nhị khúc với tất cả sức lực. Kết cục là cây côn bạc trong tay Khaotung bị hất bay. Tiếng côn bạc đập vào mỏm đá đằng sau báo hiệu cho sự kết thúc của buổi tập với tỷ số trận thắng 18:0 nghiêng về Phuwin.
-Anh tiến bộ rồi, Khaotung.
Phuwin thu kiếm lại vào bao đeo chéo trên lưng.
-Đúng vậy
Sea vô tay bồm bộp vô cùng thích thú tán dương.
-Phi báo
Người đứng khom lưng trên vách đá là Book. Hẳn là vừa từ chỗ liên lạc trở về. Trên bàn tay phải bọc găng đen cầm cuộn tin màu vàng đồng.
-Phuwin. Ngài Gun nói truyền tin cho Dunk là thứ nhất. Thứ hai, đêm nay - Đại công tước Conchita.
-Lại động đến cái đám Jiroch đó nữa à.
Nanon ngồi đó lắng nghe tới khi Book dứt lời thì thở dài thườn thượt.
- Không cử người đi do thám trước?
Phuwin đưa mắt dò xét cuộn tin bởi lẽ bọn họ thường được cử đi thám thính kẻ địch một ngày trước khi hành động. Tuy nhiên, nhiệm vụ lần này lại có chút thay đổi.
-Trong thư nói nhiệm vụ lần này không khó... có thể tiêu diệt nhanh gọn.
Book lật cuộn tin ra, dơ trước mặt mọi người làm bằng chứng dù chả ai nhìn thấy nửa chữ.
-Vậy thì đây là dịp tốt để lính mới thử sức rồi.
Sea cắm đại kiếm của mình xuống đất rồi sải bước đến chỗ Phuwin- người có trách nhiệm bàn giao công việc cụ thể. Anh bạt lên lưng Phuwin cho em ấy gật đầu, ngả hẳn về trước.
-Không được... Khaotung còn yếu.
Nanon lập tức phản đối. Vẻ mặt khó nói thấy rõ ở cái bặm môi và đôi lông mày nhíu chặt.
-Nanon...
Khaotung nhận ra ánh mắt của tất cả mọi người hướng về Nanon lúc này thật kì lạ. Dường như đang ẩn chứa nội tình mà em không hay biết.
Phuwin bước tới, đặt một bàn tay lên bả vai Nanon xoa dịu. Bằng ánh mắt trìu mến, em ấy quả quyết nói.
-Nanon giúp em yểm trợ Khaotung nhé. Em tin anh.
-Anh-
Đôi mắt hiếm thấy của Nanon đọng một màn sương mờ. Màn sương rất nhanh đã tan rồi.
-Được
Nanon quay phắt sang người lính mới chuẩn bị thực chiến.
-Chuẩn bị sẵn sàng đi.
Nỏ khí của Nanon nhắm thẳng vào Khao, đôi mắt chuyển từ đen thẳm sang rực sáng. Khaotung lần đầu cảm nhận được hào khí chảy dọc sống lưng. Cảm giác mong chờ đêm nay bừng bừng khí thế. Em nhất định sẽ khiến tên trịch thượng Nanon phải nhìn em bằng con mắt khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
|JoongDunk PondPhuwin GeminiFourth| ABO vô tiền khoáng hậu
FanfictionThể loại H, đam mỹ, fanfiction, huyền huyễn, phiêu lưu, drama, lãng mạn, sinh tử văn, ABO, kinh dị... Cp: JoongDunk, PondPhuwin, GeminiFourth và các couple khác của nhà GMM. Các cp khác đều có storyline riêng. Cảnh báo: chứa yếu tố kinh dị. hình tượ...