Chapter 4 (H)

1K 56 2
                                    

"Xưa thật là xưa, ở một vùng đất nọ.  Có vương quốc bạo ngược bất công. Người thống trị tối cao nơi ấy. Là con cháu của rồng "

______

- Kính thưa các quý ông, quý bà. Và bây giờ đây, cho phép tôi....

Sau khi vật phẩm " Mặt trăng xanh" trước đó được người hầu đem xuống cánh gà, bức màn nhung lần nữa vén lên. 

Tên bầu gánh mặc áo đuôi tôm trở lại sân khấu từ trong ma thuật vặt vãnh của gã. Nụ cười nhe nhẻn của hắn làm những khán giả "giấu mặt lộ liễu" bên dưới hào hứng.

Bọn họ ăn mặc lộng lẫy, ngồi trên những chiếc ghế bọc da xa hoa. Cơ thể treo đầy trang sức xa xỉ. Khung cảnh hao hao một bức tranh sơn dầu tả chất độc đáo với làn da mềm mại, đẫy đà của phụ nữ và những cơ bắp chắc khỏe của đàn ông.

Đứng trên đỉnh cao của bức tranh ấy là vị đại đế Aydin III, Joong Archen Aydin.

- Ngồi yên đi Pond, vật phẩm mà ta chờ đợi cũng đến lúc lên sàn rồi.

Naravit đã ngáp dài đến lần thứ bao nhiêu hắn không biết. Nghe câu nói ấy của Joong, hắn chỉnh đốn lại vạt áo của mình. Gã mệt mỏi vuốt ngược phần mái uốn sóng.

- Vật phẩm cuối cùng mà quý vị đã mong chờ xuyên suốt buổi đấu giá đêm nay... món hàng độc nhất vô cùng hiếm có khó tìm...

-OMEGA!!!

Chiếc lồng sắt được chùm kín bởi một tấm vải đỏ được mươi mấy người thận trọng đẩy tới trung tâm sân khấu. Từ bên trong pheromone mang vị  ngòn ngọt như hoa lưu ly tỏa ra, nhanh chóng phủ lấy không gian kín của khán phòng. 

Đám "thực khách" alpha bên dưới như lũ hùm cọp chết đói, chúng nhốn nháo đứng ngồi không yên. Tiếng xì xào mỗi lúc một lớn hơn. 

Đã quá nửa đêm rồi mà còn sung sức quá nhỉ?

Pond mở miệng cười như không, mắt hắn lia tới chỗ điện hạ. Joong bày ra phản ứng khiến hắn kinh ngạc. Đại đế dường như mất hết khống chế, Joong nghiêng người ra đằng trước. Ánh mắt dán chặt trên chiếc lồng mới vừa được buông màn.

Những bông hoa hồng tươi thắm gắn tỉ mẩn cho thêm phần điệu hoàn toàn bị át hương bởi tiểu bạch thỏ mít ướt trong lồng. Omega xinh đẹp ấy có nước da trắng. Dáng hình có phần thon phần nở vô cùng nuột nà. Dường như xuân dược đã dày vò người ấy hồi lâu. Đôi mắt ngân ngấn lệ, trông như hồ nước xanh, vẽ vài đường mi cong vút. Cơ thể văn vẹo, tiếng rên rỉ thút thít truyền tới bên tai làm mấy tên alpha bên dưới nhộn nhạo, chúng bắt đầu cởi sạch vỏ bọc nhân tính.

- 500000000

Một con số đáng gờm. Nó buột ra từ miệng tên quý tộc mất bình tĩnh.

- Khoan đã nào thưa quý ngài nóng nảy... Với độ hiếm của món hàng này, trị giá khởi điểm sẽ là ...

Ông bầu thét lên một cái giá trên trời. Cái giá cỡ chừng một cơ ngơi khổng lồ, mấy tòa lâu đài, vài trăm mảnh đất mới đáp ứng được. Đến cả Dunk, người đang nhập tâm, diễn hết nước hết cái cũng bị giật mình vì con số ấy.

|JoongDunk PondPhuwin GeminiFourth| ABO vô tiền khoáng hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ