Sáng sớm.
Công chúng dồn lại rất nhanh, xô vào cả người lính lệ vừa mới niêm yết. Tiếng xì xào bàn tán trước bảng cáo thị vốn dĩ là điều rất đỗi hợp tình nhưng hôm nay, nó bị dắt dẫn theo một chiều hướng hiếm thấy. Hiếm hơn so với thường nhật.
- Điện hạ lập phi rồi sao?
-là một omega? không phải quý tộc sao?
-Ôi! vậy còn tiểu thư Janhae, người được cho là sẽ đính hôn với điện hạ?
- Điều đó là chắc chắn rồi, tiểu thư Janhae nhất định sẽ làm hoàng hậu.
-À... còn một người nữa... Ác nữ tiểu thư Jean thì sao đây?
...
Bất cứ ai của Night Hunter hễ ra ngoài là buộc phải thay đổi diện mạo của mình.
Một người lang thang lôi thôi lếch thếch đi tới trước bản cáo thị. Rẹt- Gã xé nó khỏi yết thị. Rồi lom khom rời đi nhân lúc mà quần chúng đã vãn đôi phần.
- Ông ơi...
Bên tai truyền tới tiếng con nít ngây ngô. Khi Nanon xoay đầu vì nãi thanh nãi khí, đứa trẻ đó tiếp tục hỏi. Đôi mắt tò mò, và ngón trỏ chỉ thẳng tờ yết thị được cuộn trong tay cậu.
-Omega là gì vậy?
Mẹ đứa trẻ đó dường như vừa đi tìm nó khắp nơi. Bà ấy hớt ha hớt hải chạy lại, tay xách cái váy xếp truyền thống, thắt tạp dề. Đó là một thị dân tầm trung ở đây.
-Thằng nhóc này! Ta bảo là đợi ta ngoài cửa tiệm cơ mà?
Bà túm lấy đứa con mình, xách nó lên xồng xộc rồi tét vào mông nó.
- Mẹ, omega là gì vậy?
Bà sững sờ trước câu hỏi của con. Mẹ nó nhìn sang lính lệ đang dán tờ cáo thị ngay gần đó.
Vì tờ thông cáo ban nãy đã vô duyên bị xé đi nên bọn họ có nhiệm vụ thay mới lập tức.
Tiện thể còn thay cả yết cáo "Night Hunter", băng tội phạm khét tiếng với mức truy nã trên trời. Mà kể cũng li kỳ, đức vua của bọn họ treo thưởng cho ai săn lùng được một đám thần không biết quỷ không hay, yết thị cũng chẳng có lấy nổi một tấm chân dung phác họa. Quả thực ban đầu dân chúng còn ham nhưng không qua bao lâu, tờ truy nã ở đó, có cũng như không.
Một Omega sao?
Đứa trẻ trong cái dắt tay của mẹ luôn mắt nhìn lại đằng sau. Nó không còn thấy ông lão ban nãy nữa, tìm không thấy một vết tích mơ hồ nhất giữa đám bình dân.
- Omega là thần tiên trong truyện cổ tích con à...Giờ thì về nhà thôi
_______
-Tên đó chưa tỉnh giấc nữa hả?
Phuwin đứng bếp mắt nhìn về người vừa cất tiếng. Nanon đóng cửa lại, liền tay chốt nó xoành xoạch. Anh gỡ xuống mớ tóc giả bù xù, cởi bỏ bộ đồ xuềnh xoàng. Cuối cùng thì tiến vào trong trên đôi chân trần, Nanon đặt cuộn yết thị trên bàn ăn, ngay đối diện với Book.
- Cái gì đây?
- Anh mở đi
Chẳng cần Nanon đề nghị, Book cũng đã với lấy cuộn giấy với ý đồ ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
|JoongDunk PondPhuwin GeminiFourth| ABO vô tiền khoáng hậu
FanfictionThể loại H, đam mỹ, fanfiction, huyền huyễn, phiêu lưu, drama, lãng mạn, sinh tử văn, ABO, kinh dị... Cp: JoongDunk, PondPhuwin, GeminiFourth và các couple khác của nhà GMM. Các cp khác đều có storyline riêng. Cảnh báo: chứa yếu tố kinh dị. hình tượ...