Chapter 5

659 44 6
                                    

Phuwin dừng lại trong một con hẻm nhỏ. Con hẻm ẩm thấp nhớp nháp và hôi mùi rác thải. Mấy con chuột cống bị động tĩnh làm cho kích động. Chúng sửng sốt bỏ đi, nuối tiếc miếng ăn đêm bị hai kẻ vô duyên phá đám.

Phuwin thả người trên tay xuống đất. Nhìn omega đó có vẻ sắp chịu hết nổi rồi, đã chủ động phanh hết toàn bộ thân trên để hạ thân  nhiệt.

- Đừng bấu lấy tôi, tôi chẳng phải Alpha.

Phuwin cắt một nhát trên đầu ngón tay. Máu tụ thành giọt.

- Há miệng ra

Em nhìn theo giọt máu đỏ rớt xuống đầu lưỡi người đó.

Khoảng khắc omega kia nếm được vị huyết tinh linh dường như biến thành một  người hoàn toàn khác. 

Omega đó bật lại phía sau, chống tay xuống nền đất bẩn thỉu làm trụ đỡ.  Đôi cánh trắng muốt sải rộng thật lộng lẫy. Phuwin nhất thời bị vẻ đẹp ấy làm cho choáng ngợp. Một chiếc lông vũ lìa khỏi đôi cánh, liệng qua liệng lại đến khi khẽ chạm đất rồi tan biến. Người ấy hộc ra một ngụm máu đen.

Cơ thể còn hơi run rẩy, nhưng chắc không phải là do thuốc, chỉ đơn giản là quá yếu thôi. 

Người ấy là nhân thú sao? Phuwin đã đọc qua về nó ở một cuốn sách phủ bụi trong thư phòng của ngài Gun. Vậy thì người này là con gì ? hiển nhiên là thuộc loài chim...

- Chạy đi, chạy nếu muốn.

Phuwin bình thản nói, em chĩa ngón cái ra sau lưng. Đó là lối thoát duy nhất. Đồng thời lúc này, một đám lính tuần thuộc ngự lâm quân đang trong ca trực đi ngang qua. Omega đó giật thót.

-Giúp tôi... Làm ơn cho tôi theo với.

Omega bấu chặt lấy mảnh vải mỏng trên người. "Vạt áo nhàu" trông lấy làm thống thiết. 

Kể từ khi hoàng gia Aydin chiếm lấy quyền cai trị vương quốc, những omega như bọn họ từ đẳng cấp ngang ngửa alpha đã bị lợi dụng, cưỡng bức tàn bạo đến nỗi phải  trốn chạy như đám nô lệ. Dần dà, omega biến mất khỏi xã hội. Không. Họ ẩn mình, hoặc là tìm cách chống trả.

Xem ra omega ấy đã phần nào đoán được ý nghĩa tồn tại của Phuwin ngay từ khúc nhận thấy ánh hào quang nhuỗm máu phủ quanh thân em. Nó sạch đến trái ngang. 

- Nói xem tại sao tôi phải thu nhận anh?

Phuwin hỏi. Chỉ là một bài thử duy lý, xem thật giả omega thú nhân kia thế nào.

- T-tôi hận alpha. Tôi hận lũ bất nhân hoàng tộc. Hận lũ người thôn tính quê nhà tôi.

Người ấy nói khi còn chưa kịp xếp sắp ký ức đen tối của mình thành lời minh giải hoàn chỉnh. Nghĩ tới đâu là liến thoắng tới đó, sợ rằng bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một.

-Được, đủ rồi. Gia nhập Night Hunter cũng chẳng khác là bao so với đám nô dịch. Đều là đổi mạng. 

Phuwin dọa dẫm.

- Vẫn hơn là trốn chui trốn nhủi. 

- Tên tuổi, quê quán ?

- Khaotung Thanawat,  24 tuổi, từ đất nước Lamphun.

|JoongDunk PondPhuwin GeminiFourth| ABO vô tiền khoáng hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ