【 sáo hoa 】 này đi quanh năm, đã quên cũng thế 【1】
ooc⚠️ tư thiết đều về ta, không tiếp thu được thỉnh hoa đi ngatừ đây thế gian này lại vô Lý tương di, Lý hoa sen thả người nhảy, nhảy vào trong biển, dần dần mất đi ý thức.
đãi Lý hoa sen tỉnh táo lại, trong tay lại vẫn nắm bút.
ta không chết? Đây là nơi nào?
chung quanh môn!
ta như thế nào tại đây, trên bàn đây là?
Này không phải năm đó chính mình viết cấp sáo phi thanh ước chiến thư sao.
ta như thế nào về tới mười năm trước? Ta đây trải qua hết thảy chẳng lẽ là mộng sao? Chính mình không phải độc phát thân vong sao?
Lý hoa sen không dám chậm trễ, vội tĩnh tâm vận công, quả nhiên chính mình thật sự trúng bích trà chi độc, cũng may phát hiện kịp thời, tuy rằng không thể hóa giải, nhưng chỉ cần không mạnh mẽ vận dụng nội lực, Dương Châu chậm vẫn là có thể bảo vệ tâm mạch.
Xem ra này hết thảy đều không phải là chính mình bóng đè, tuy không biết là cỡ nào tình cờ gặp gỡ làm chính mình về tới mười năm trước, nhưng tới cũng tới rồi, kia nói không chừng này hết thảy phân tranh đều có thể tránh cho, hắn đến chạy nhanh đi tìm sáo phi thanh.
Lý hoa sen một đường ra roi thúc ngựa, đi vào kim uyên minh, trùng hợp gặp được không mặt mũi nào.
“Không mặt mũi nào, mau mang ta đi tìm các ngươi minh chủ”
“Lý môn chủ, ước chiến ngày thượng có hai ngày, ngươi đây là?”
“Không kịp giải thích”
vừa mới dứt lời, Lý hoa sen liền lôi kéo không mặt mũi nào hướng sáo phi thanh nơi ở đi đến.
không mặt mũi nào có chút buồn bực, nếu không phải hắn nhận được Lý tương di bên hông thiếu sư kiếm, hắn thật hoài nghi người này là cái hàng giả, thiên hạ đệ nhất Lý tương di là cỡ nào phong thái, như thế nào cùng hắn tại đây lôi lôi kéo kéo?
hơn nữa, Lý môn chủ như thế nào biết minh chủ chỗ ở? Kỳ quái! Kỳ quái đến tàn nhẫn.
Lý hoa sen một đường hấp tấp, liền môn cũng chưa gõ liền vào được.
lúc này, sáo phi thanh đang ngồi ở sụp thượng điều trị nội tức, vì hai ngày sau luận võ làm chuẩn bị, vừa nghe ngoài cửa người tới, còn tưởng rằng là không mặt mũi nào, chẳng lẽ chính mình làm hắn tra sự có mặt mày?
“Không mặt mũi nào, tra được cái gì”
“Là ta!”
“Lý tương di? Sao ngươi lại tới đây, không mặt mũi nào, ngươi trước tiên lui hạ đi”
Lý hoa sen nhìn tuổi trẻ mười tuổi sáo phi thanh, nguyên lai hắn sớm như vậy liền phát hiện trong đó kỳ quặc, hỏi:
“Ngươi làm không mặt mũi nào tra cái gì? Tra ta sư huynh nguyên nhân chết?”
sáo phi thanh chau mày, nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Địch Hoa 】 Thử khứ kinh niên, vong liễu dã bãi - QT đồng nhân Liên Hoa Lâu
Short StoryĐịch Hoa - Thử khứ kinh niên, vong liễu dã bãi QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu Tác giả: Thương Ngô Dao Nguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=18730554 Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa Trọng sinh, ooc