【 sáo hoa 】 này đi quanh năm, đã quên cũng thế 【21】
hai ngày sau, sáo phi thanh đã thuần thục chú ngữ cùng phù chú họa pháp, nguyên trong sạch người lại lần nữa dặn dò sáo phi thanh, nếu cảnh trong mơ là trở lại quá khứ, thiết không thể lộ ra dấu vết, một khi Lý hoa sen phát hiện có dị, chú thuật tự phá, này đi vào giấc mộng liền một lần so một lần khó khăn, sáo phi thanh tất nhiên là minh bạch.
trong tay hắn cầm đao ngồi ở Lý hoa sen bên cạnh, hắn vốn định giống lần trước đối chính mình như vậy, cầm đao trực tiếp cắt qua Lý hoa sen bàn tay.
mà khi hắn nắm lên Lý hoa sen tay, sớm đã ngũ cảm mất hết Lý hoa sen lại bản năng run lên.
“A Phi……”
Lý hoa sen vô ý thức mà kêu sáo phi thanh.
sáo phi thanh vốn là oán hắn, luôn là sính anh hùng, chính mình lao lực trăm cay ngàn đắng được đến Vong Xuyên hoa, hắn lại chắp tay nhường người, sớm biết rằng liền trực tiếp nhét vào trong miệng hắn, nào còn sẽ có nhiều như vậy khúc chiết.
“Lý hoa sen, ngươi thật là có tiền đồ, còn dám nhảy xuống biển tự sát! Bất quá ngươi yên tâm, chỉ cần ta tồn tại một ngày, tuyệt không sẽ lại làm ngươi có bất luận cái gì sơ suất”
sáo phi thanh cẩn thận khống chế chính mình lực đạo, lấy Lý hoa sen huyết tích ở phù chú thượng, liền đem phù chú phân biệt dán với bọn họ hai người trước ngực, trong miệng lẩm bẩm.
đãi sáo phi thanh tỉnh lại khi, đã đang ở kim uyên minh, nơi này là chính mình thư phòng, chung quanh im ắng, liền một tia tiếng gió đều nghe không thấy, hắn vốn định tìm không mặt mũi nào hảo hảo giao đãi một phen, nhưng cửa này thế nhưng mở không ra.
quả nhiên như nguyên trong sạch người theo như lời, này cảnh trong mơ chúa tể chính là Lý hoa sen, lúc này sáo phi thanh bất quá là Lý hoa sen trong lòng một niệm, xem ra phải nắm chặt thời gian, đem sự tình công đạo rõ ràng.
công đạo chuyện gì?
tự nhiên là chính mình ngủ say sau, này phó thân hình như thế nào giúp Lý hoa sen thoát ly cảnh trong mơ.
hắn đã vào mộng, liền không tính toán rời đi, chính mình cuộc đời này tri kỷ duy Lý hoa sen một người, không có Lý hoa sen thế gian, không có gì nhưng lưu luyến, hắn tình nguyện dùng hết nội lực bồi Lý hoa sen ở chỗ này nhiều đãi mấy ngày, miễn cho tiểu tử này cơ khổ tịch mịch.
sáo phi thanh tìm khắp nhà ở, mới tìm được một chồng giấy Tuyên Thành, họa hảo phù chú, dùng cho ngày sau vẽ lại, hắn chuẩn bị lại viết thượng một phong thơ, nhưng đề bút khi lại khó khăn, ngẫm lại từ trước chính mình thật là một lời khó nói hết, hắn lại như thế nào có thể khuyên phục khi đó chính mình tin tưởng này hết thảy đâu……
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Địch Hoa 】 Thử khứ kinh niên, vong liễu dã bãi - QT đồng nhân Liên Hoa Lâu
Short StoryĐịch Hoa - Thử khứ kinh niên, vong liễu dã bãi QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu Tác giả: Thương Ngô Dao Nguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=18730554 Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa Trọng sinh, ooc