【 sáo hoa 】 này đi quanh năm, đã quên cũng thế 【14】
Lý hoa sen mang theo phương nhiều bệnh một khắc không dám chậm trễ, vì phương nhiều bệnh giải độc sau, đối hắn nói:
“Nhiều bệnh, tốc xoay chuyển trời đất cơ sơn trang, báo cho mẫu thân ngươi cùng chung quanh môn, nhiều hơn phòng bị, phải cẩn thận vạn thánh nói cướp lấy thiên băng”
phương nhiều bệnh lo lắng hỏi:
“Sư phụ, vậy còn ngươi”
Lý hoa sen nhìn quanh bốn phía, suy tư cái gì, nói:
“Ta đi cứu A Phi”
phương nhiều bệnh không nghĩ tới này ma đầu vì cứu chính mình, thế nhưng sẽ uống xong độc dược, tâm tình phức tạp nói:
“Ta và ngươi cùng nhau”
Lý hoa sen đẩy đẩy hắn, nói:
“Nhiều bệnh nghe lời, mau trở về”
giác lệ tiếu mang theo sáo phi thanh cùng vân bỉ khâu đào tẩu, định là muốn ngồi xe mã, bọn họ sẽ đi nơi nào?
Lý hoa sen nghĩ tới nghĩ lui, đột nhiên nhớ tới vân bỉ khâu ném lại đây dược bình, kia dược bình nhìn như nhữ diêu xanh thẫm men gốm, bọn họ từ nhữ châu tới?
Lý hoa sen vội phi thư không mặt mũi nào, báo cho việc này, làm kim uyên minh gia tăng tìm tòi, chính mình tắc chạy đến nhữ châu.
quả nhiên ba ngày sau nửa vãn, ở đi hướng nhữ châu nhất định phải đi qua chi trên đường phát hiện giác lệ tiếu hành tung.
nàng đã ở trạm dịch trụ hạ, vân bỉ khâu không ở nơi này, chắc là suy nghĩ biện pháp thảo kia thông quan công văn.
người ở đây nhiều mắt tạp, khủng có mai phục, Lý hoa sen tìm hiểu một phen, sáo phi thanh thượng ở hôn mê, Lý hoa sen lại phi thư báo cho kim uyên minh hội hợp địa điểm, cũng quyết định ban đêm lại giải quyết giác lệ tiếu, cứu ra sáo phi thanh.
này giác lệ tiếu nửa đêm không ngủ, ngồi ở mép giường, đối với sáo phi thanh nhìn lại xem, sờ tới sờ lui, lại vẫn cúi người đi xuống, Lý hoa sen nhìn bực bội, thầm nghĩ ta đều còn không có thân quá đâu, trực tiếp vọt đi vào.
giác lệ tiếu có tật giật mình, mất trước chiêu, hai người đánh nhau vài lần hợp sau, giác lệ tiếu không địch lại, bị Lý hoa sen một chưởng chụp vựng trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Địch Hoa 】 Thử khứ kinh niên, vong liễu dã bãi - QT đồng nhân Liên Hoa Lâu
Short StoryĐịch Hoa - Thử khứ kinh niên, vong liễu dã bãi QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu Tác giả: Thương Ngô Dao Nguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=18730554 Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa Trọng sinh, ooc