【 sáo hoa 】 này đi quanh năm, đã quên cũng thế 【5】
Chung quanh môn đệ tử đúng hẹn tới, tiếu tím câm nhìn đến Lý tương di phía sau tiểu hài tử, không cấm tò mò hỏi:“Tương di, chuyến này hung hiểm, này tiểu huynh đệ đi theo khủng có tánh mạng chi ưu a?”
“Nga, vị này chính là sư phụ ta thu quan môn đệ tử, trước mấy ngày nay ra cửa thí luyện, vô ý thân nhiễm bệnh hiểm nghèo, nhưng chuyến này duy hắn nhưng phá kia sơn môn cơ quan, đến lúc đó được Quan Âm rơi lệ, mong rằng các vị rủ lòng thương, làm với ta này sư đệ”
“Đó là tự nhiên! Đó là tự nhiên!”
mọi người sôi nổi gật đầu tán đồng, Quan Âm rơi lệ liền tính không cho, chỉ bằng hắn là Lý tương di, ai có thể cùng chi nhất tranh, phóng nhãn đương kim võ lâm, trừ bỏ sáo phi thanh, thật tìm không ra người thứ hai.
hiện tại Lý tương di cùng sáo phi thanh quan hệ cũng là khó bề phân biệt, này Quan Âm rơi lệ cho hắn hai người trung tùy ý một người đều gọi người không yên tâm, còn không bằng cấp này vô danh tiểu bối, tới làm người an tâm.
sáo phi dây thanh mặt nạ, nhìn chung quanh môn này nhóm người, hừ lạnh một tiếng, đều là lừa đời lấy tiếng hạng người, có tà tâm không tặc gan, bọn họ không xứng với Lý tương di.
sáo phi thanh vỗ tay vận công, dồn khí đan điền, thẳng tắp bay vài chục trượng cao, nhẹ nhàng mở ra sơn môn cơ quan, bên trong cự thạch lăn xuống ra tới, cũng may Lý hoa sen sớm có chuẩn bị, đôi tay phát lực, vận công làm vỡ nát cự thạch.
Lý hoa sen một đường khai đạo, mang mọi người tránh thoát cơ quan, rốt cuộc tìm được rồi Quan Âm rơi lệ cùng nghiệp hỏa đông, hắn triều trước mặt xác chết đã bái lại bái, mới đưa nghiệp hỏa đông giao cho tiếu tím câm, cũng báo cho hắn băng phiến rơi xuống.
“Tương di, ngươi yên tâm, ta chắc chắn ngăn cản đơn cô đao, sẽ không làm hắn thực hiện được”
“Ân, ta nghĩ cách liên hệ trong cung, làm giám sát tư người sớm làm chuẩn bị”
“Như vậy đừng quá”
Lý hoa sen gật đầu cùng mọi người bái biệt.
“Các vị, Lý mỗ đi trước một bước”
vì tránh cho cành mẹ đẻ cành con, Lý hoa sen nói xong, liền mang theo sáo phi thanh đi rồi, đi vào dược ma nhà cỏ, không mặt mũi nào đã mang theo hộ pháp chờ lâu ngày.
hai người tiến nhà cỏ, Lý hoa sen liền móc ra Quan Âm rơi lệ, đưa cho sáo phi vừa nói:
“Trên đời này chỉ này một giọt, ngươi mau chút dùng đi, ta tại đây vì ngươi hộ pháp”
sáo phi thanh nhìn trong tay Quan Âm rơi lệ, nhoẻn miệng cười, đột nhiên giơ tay, điểm Lý hoa sen huyệt đạo.
“A Phi, ngươi đây là làm gì”
sáo phi thanh đã sớm trộm đi tìm Lý tương di sư phụ, biết được tưởng khắc chế bích trà chi độc, cần mười năm trở lên Dương Châu chậm nội lực, cho dù Lý tương di thiên phú dị bẩm, nhưng không này linh dược, còn sót lại ở trong thân thể hắn bích trà nói không chừng ngày nào đó còn sẽ muốn hắn mệnh, hắn không nghĩ đánh cuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Địch Hoa 】 Thử khứ kinh niên, vong liễu dã bãi - QT đồng nhân Liên Hoa Lâu
Short StoryĐịch Hoa - Thử khứ kinh niên, vong liễu dã bãi QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu Tác giả: Thương Ngô Dao Nguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=18730554 Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa Trọng sinh, ooc