【 sáo hoa 】 này đi quanh năm, đã quên cũng thế 【17】
sáo phi thanh ở mây mù chân núi một khách điếm tìm được Lý hoa sen.
hắn cũng là ở chính mình trong thư phòng kia thật dày một chồng giang hồ tiểu báo đọc được.
khách điếm này là sáo phi thanh cùng thư sinh mặt trắng Lý hoa sen tương ngộ địa phương, cũng là tại đây, hắn cùng Lý hoa sen ưng thuận thề ước bạc đầu, xem ra Lý hoa sen trong lòng trước sau có hắn.
gió thu tiệm khởi, sáo phi thanh xa xa nhìn lại, Lý hoa sen ăn mặc một kiện màu xanh lơ áo dài ngồi ở bên cạnh bàn độc chước, trên người không có một tia thiên hạ đệ nhất lăng liệt khí thế, ngày mùa thu tà dương như máu, chiếu vào hắn trên người, bằng thêm vài phần bi thương.
sáo phi thanh hiện giờ đã là ký ức toàn vô, hắn thật sự nghĩ không ra như vậy Lý hoa sen là như thế nào giống thư thượng viết đến như vậy tay cầm hồng anh trường kiếm, ở Dương Châu giang sơn cười nóc nhà, vũ đến kia bộ say như cuồng 36 kiếm.
sáo phi thanh dẫn theo vò rượu, đi qua.
Lý hoa sen nhìn đến sáo phi thanh, quay đầu liền đi.
sáo phi thanh cũng không đuổi theo, đem rượu cho chủ quán thay chuyển giao, lại lưu lại một câu:
“Ngày mai lại đến”
liên tiếp mấy ngày, sáo phi thanh lại là rượu, lại là quần áo ngân lượng, làm cho trong tiệm mọi người đều biết, Lý hoa sen rốt cuộc vẫn là mặt mỏng, đối với người tới nói:
“Sáo minh chủ, ngươi rốt cuộc có gì chỉ bảo”
“Tìm ngươi uống rượu”
sáo phi thanh đem hai đàn chín uấn xuân phóng tới trên bàn, hắn hỏi thăm quá, Lý hoa sen thích nhất này rượu.
“Ta có chút mệt mỏi, thứ không phụng bồi, ngươi cũng không cần lại đến”
Lý hoa sen tùy tiện chắp tay, đứng dậy liền đi.
sáo phi thanh vội vàng kéo hắn, lại nói:
“Thả nghe ta nói thượng vài câu, nói xong liền đi, tuyệt không dây dưa”
Lý hoa sen vẫn là ngồi xuống, sáo phi thanh vội vì hắn rót đầy rượu, nói:
“Sáo mỗ tuyệt phi cố ý trêu chọc ngươi, ngày ấy ta biết ngươi phải vì ta thiệp hiểm, lại đem quan trọng chi vật phó thác cùng ta, hồi minh trên đường, ta liền hạ quyết tâm, nhất định phải chờ ngươi trở về”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Địch Hoa 】 Thử khứ kinh niên, vong liễu dã bãi - QT đồng nhân Liên Hoa Lâu
Short StoryĐịch Hoa - Thử khứ kinh niên, vong liễu dã bãi QT Đồng Nhân Liên Hoa Lâu Tác giả: Thương Ngô Dao Nguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=18730554 Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa Trọng sinh, ooc