End

80 5 0
                                    

【 sáo hoa 】 cướp tân nhân 【5】
Lý hoa sen chuẩn bị dùng nội lực tránh thoát thiết khóa, kết quả bụng một đốn đau từng cơn, trên người này khí vị là……

  

   vô tâm hòe!

  

   Lý hoa sen hiện tại không thể bức độc, một khi mất đi ký ức, chính mình liền sẽ bị nhốt ở cảnh trong mơ bên trong, chỉ có thể mặc cho này nội lực một chút một chút biến mất hầu như không còn, này A Phi đến tột cùng muốn làm gì?

  

   không bao lâu, A Phi mặt âm trầm đi đến, đi vào mép giường, hỏi:

  

   “Lý hoa sen, không đi cứu ngươi sáo phi thanh, lại tới nơi này làm gì”

  

   “A Phi, ngươi vì sao phải gạt ta, lại vì sao phải uy ta uống vô tâm hòe”

  

   A Phi vẫn chưa trả lời, hắn cúi xuống thân mình lấy ngón trỏ cọ cọ Lý hoa sen môi, đối với Lý hoa sen bên tai nhẹ giọng nói:

  

   “Tự nhiên là vì thương ngươi”

  

   nói xong A Phi ngón tay một chút một chút hướng Lý hoa sen trong miệng, võ công mất hết Lý hoa sen chỉ có thể một ngụm hung hăng cắn, hắn đành phải dùng một tay kia hung hăng nắm Lý hoa sen gương mặt, lúc này mới làm ra tới, người này thật đúng là tuyệt tình, A Phi liếm một chút suýt nữa bị cắn rớt ngón tay, cười nói:

  

   “Hắn uy ngươi Quan Âm rơi lệ khi, ngươi cũng là như vậy cắn hắn, nguyên lai ngươi cắn người như vậy đau”

  

   Lý hoa sen đỉnh mày ngưng tụ lại, lúc ấy sáo phi thanh minh minh khống chế hắn này phó thân hình, hắn lại từ đâu mà biết, là bởi vì hắn cướp đi sáo phi thanh ký ức, vẫn là…… Vẫn là hắn vẫn luôn đang âm thầm nhìn trộm sáo phi thanh?

  

   kia cảnh trong mơ A Phi đối chính mình đủ loại quan tâm đến tột cùng là Lý hoa sen chính mình tâm niệm sở đến, vẫn là hắn sớm đã có tự mình ý thức, chuẩn bị tốt muốn thay thế được sáo phi thanh, Lý hoa sen càng nghĩ càng là sợ hãi.

  

   “A Phi, hà tất chấp mê bất ngộ, mỗi người đều có chính mình quy túc”

  

   “Quy túc? Lý hoa sen, ta thả hỏi ngươi, hiện giờ ta có sáo phi thanh hoàn chỉnh ký ức, bên ngoài kia tư lại là vong tình tuyệt ái, kia hiện tại đối với ngươi mà nói, đến tột cùng ta là chân chính sáo phi thanh, vẫn là hắn đâu”

  

   Lý hoa sen bị hỏi á khẩu không trả lời được, này thế sự trêu người, hắn vốn là muốn nhất quên này đó ân ân oán oán chuyện cũ, nhưng chính là không gặp được cái nào người hảo tâm cũng cho hắn tới một trương cái gì phù cũng làm hắn vong tình tuyệt ái, cho nên hắn cũng tò mò, này ký ức như thế nào còn có thể giống bạc giống nhau mượn tới mượn đi, truyền đến truyền đi.

🎉 Bạn đã đọc xong [ Địch Hoa 】 Thử khứ kinh niên, vong liễu dã bãi - QT đồng nhân Liên Hoa Lâu 🎉
[ Địch Hoa 】 Thử khứ kinh niên, vong liễu dã bãi  - QT đồng nhân Liên Hoa LâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ