Chương 3 + 4

135 8 1
                                    

【 sáo hoa 】 này đi quanh năm, đã quên cũng thế 【3】
Lý hoa sen một đêm mộng đẹp, lười nhác đến vươn vươn vai, trong cơ thể thượng tồn sáo phi thanh chân khí, hắn thuận miệng nói:

   “A Phi, ta khát”

   bốn bề vắng lặng đáp lại, Lý hoa sen đành phải chậm rãi đứng dậy.

   nơi này không phải Liên Hoa Lâu, lại đã quên, đã trở lại mười năm trước, hiện tại chính mình không điếc không hạt, là có thể chính mình uống nước.

   Lý hoa sen chính chậm rì rì đảo thủy, sáo phi thanh vào, trong tay cầm hẳn là kim uyên minh mật thơ, Lý hoa sen đối với sáo phi thanh chế nhạo lên:

   “Này sáng sớm sáo minh chủ hảo vội a!”

   này tiểu bạch nhãn lang, sáo phi thanh ngày hôm qua vốn là muốn độ một ít chân khí cấp Lý tương di, làm hắn giảm bớt một ít hàn ý, ai ngờ tới rồi cuối cùng, người này thế nhưng trở tay gắt gao túm chặt chính mình, hai cái đại nam nhân cứ như vậy ngồi xếp bằng ngồi đối diện một đêm.

   giờ Tý, không mặt mũi nào tìm được chính mình, hội báo một ít minh chủ sự vụ, nhìn trên giường hai người, ánh mắt kia nhưng kêu một cái xuất sắc.

   hiện tại minh trung lời đồn đãi, không biết hắn muốn cùng Lý tương di đánh thượng vài lần hợp mới có thể tiêu trừ, sáo phi thanh lắc lắc đầu, tưởng những cái đó làm chi, vẫn là ngẫm lại như thế nào chữa khỏi Lý tương di tới thật sự.

   “Muốn ăn cái gì, ta gọi người đi chuẩn bị”

   “Cháo trắng”

   “Ngươi đến nhiều bổ bổ, đi, ăn thịt đi”

   hai người thu thập xong, một đường đi đi dừng dừng, giữa trưa đi vào dưới chân núi, thượng ngọn núi này, chính là sư phụ gia, Lý hoa sen đảo cọ xát lên, không phải đi không đặng, chính là khát nước, vẫn là sáo phi thanh uy hiếp hắn nói, lại tìm việc liền ôm hắn lên núi, hắn mới từ bỏ.

   sư nương vừa thấy là tương di đã trở lại, lập tức hai mắt đẫm lệ, vội lôi kéo hắn hướng trong phòng đi, đi vào sư phụ trước mặt, Lý hoa sen thình thịch quỳ trên mặt đất, cấp sư phụ dập đầu ba cái.

   “Si nhi, ngươi có biết sai”

   “Sư phụ, đồ nhi biết sai rồi”

   “Ai, ngươi sư huynh sự”

   “Sư phụ, sư huynh không chết”

   “Cái gì?”

   Lý tương di đem sự tình nhất nhất nói minh.

   hắn sư phụ nghe được thẳng lắc đầu, “Cũng là một cái si nhi, ai!”

   “Sư phụ, ngài yên tâm, ta nhất định sẽ khuyên giải sư huynh quay đầu lại là bờ”

   lúc này sáo phi thanh đi đến, chắp tay thi lễ nói:

   “Quấy rầy tiền bối, ta cùng tương di tiến đến, là bởi vì ta lỗ mãng hành sự, làm hại tương di thân trung kịch độc, vãn bối cảm giác hết sức tự trách, đặc tiến đến thỉnh tội”

[ Địch Hoa 】 Thử khứ kinh niên, vong liễu dã bãi  - QT đồng nhân Liên Hoa LâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ