đã được gần 8 tháng từ ngày chúng tôi yêu nhau, mọi chuyện đều suôn sẻ, dù học khác khoa nhưng chúng tôi vẫn dành thời gian cho nhau lúc rảnh và từng ngày, tôi cảm thấy tình yêu tôi dành cho satoru đang càng ngày một lớn dần. về phần cậu ấy thì tôi không rõ, nhưng với tôi, tôi yêu cậu ấy hơn bất kì ai trong thế giới này. dù là quen nhau 8 tháng, nhưng chúng tôi chưa từng đi chơi chung lần nào, một phần vì cả hai quá bận về chuyện học do sắp tốt nghiệp.
- suguru nè, hai đứa mình đi chơi đi
- đi chơi?
- đúng rồi, tớ với cậu quen nhau cũng lâu mà chưa đi chơi riêng lần nào, tớ muốn đi
- ừ, tuỳ cậu. vậy cậu muốn đi đâu?
- disneyland !!!!!!!!!!!
- chừng nào
- cuối tuần này
và thế thì cuối tuần cũng tới, chúng tôi hẹn nhau 10 giờ phải có mặt ở đó. tôi tới nơi lúc 9 giờ 45 phút và điều khiến tôi bất ngờ là cậu ấy đã đến trước tôi.
- cậu đi sớm thế?
- tớ nôn đi quá nên đến đây lúc 9 giờ 30 rồi. và hôm qua tớ đã nghiên cứu về nơi này nhiều lắm, tớ biết 2 đứa mình nên chơi gì rồi.
cậu ấy dẫn tôi đến nơi đầu tiên, Buzz Lightyear Astro Blasters, và tôi thật sự thắc mắc tại sao 2 đứa 20 tuổi lại đến nơi này, tôi tin rằng ở disneyland có nhiều trò thú vị hơn cái chỗ này, xung quanh tôi toàn là mấy đứa con nít và bố mẹ chúng nó. không có lấy một người nào đó trạc tuổi 2 đứa tôi mặc dù lúc nãy ở ngoài cổng, tôi đã thấy rất nhiều.
- sao 2 đứa mình lại đi chơi trò này?
- cậu không biết gì hết, ở ngoài thì nhìn nó thế, chứ ở trong nó thú vị lắm, cứ đi vào đi
khi tôi bước vào trong thì tất cả đều được bao phủ bởi màu xanh lá, vì nơi này được lấy cảm hứng từ một nhân vật trong phim hoạt hình toystory của disney có tên là buzz lightyear. chúng tôi ngồi lên một chiếc ghế giống của tàu lượn siêu tốc rồi đoàn tàu bắt đầu chạy, nhiệm vụ của chúng tôi là sẽ dùng những chiếc súng đồ chơi được gắn trên đầu chiếc ghế để bắn vào những nhân vật hiện lên trên màn hình xung quanh chúng tôi. satoru nói nó thú vị nhưng nói thật thì tôi thấy nó trẻ con khủng khiếp, tưởng tượng 2 thằng thanh niên 20 tuổi lại vào đây chơi bắn súng, đã thế một thằng tóc trắng còn hú hét tùm lum, nghĩ đến thế thôi tôi còn thấy nhục. nhưng thôi kệ, satoru vui là được. sau đó cậu ấy dẫn tôi đi rất nhiều nơi, thật sự thì mọi thứ đều sẽ rất tẻ nhạt nếu không có cậu ấy. chơi mãi thì đã là 4 giờ chiều, chúng tôi vào một hàng ăn nhỏ, tôi đã từng nghe nói về bánh pretzel ở đây nên tôi quyết định mua một cái, vị của nó không tệ nhưng nó không quá ấn tượng với tôi, nói chung là tạm được. satoru cũng order một phần giống tôi nhưng cậu ấy lại khen lấy khen để món này, cứ ăn miếng nào thì miệng cứ khen ngon.
- trời ơi, bánh gì mà làm ngon dữ vậy trời
- ê ngon quá, không có lời nào để chê được
- ngon quá, cậu ăn không hết hả suguru? đưa đây tớ ăn dùm cho.
dù là thế, tôi thấy satoru đáng yêu lắm, dù là có nhoi, có nói nhiều, nhưng cậu ấy vẫn luôn rất dễ thương, tôi thấy cậu ấy không có điểm nào để chê. ăn mãi thì cũng đến 6 giờ tối, chúng tôi quyết định đi lên chiếc vòng xoay để nhìn toàn bộ cảnh ở đây, nó có tên là Pixar Pal-A-Round. chúng tôi ngồi đối diện nhau, cảnh ở đây rất đẹp nhưng satoru vẫn đẹp hơn. cảnh những ánh đèn nơi đây phản chiếu vào đôi mắt màu xanh của cậu ấy, đó là cảnh đẹp nhất mà tôi đã từng thấy trong đời.
- này cảnh đẹp thật đấy suguru
- ừ, đẹp thật
- sao? cậu thấy hôm nay đi chơi thế nào?
- vui, một phần vì có cậu
- gì? GÌ? cậu nói gì đấy? nói lại tớ xem nào
- tớ bảo là vì có cậu nên vui
- suguru biết sến hảaaaaaa, hoảng loạn quá đii
- này thôi đi, tớ có nói gì đâu
lúc này thì chiếc hộp nơi chúng tôi ngồi đã lên tới đỉnh của chiếc vòng xoay, vừa đúng lúc ấy thì tôi đã trao nụ hôn đầu của tôi cho cậu ấy, gojo satoru. khi môi của cậu ấy tách khỏi môi tôi, cả hai đều cười, cười vì nụ hôn đầu của nhau đều được trao cho đối phương.
- cậu biết gì không suguru? người ta bảo disneyland là nơi chỉ được đem đúng một người đến thôi đấy
- ý cậu là sao?
- là tớ sau này mãi mãi sẽ không đưa ai đến đây nữa ngoài cậu
nghe đến đây, lòng tôi lâng lâng, vì tình yêu này, vì những lời nói của cậu ấy. đúng, tôi cũng sẽ làm giống vậy, sẽ đưa mỗi mình satoru đến đây, mãi mãi là như thế.
- tớ cũng vậy, cũng sẽ đưa mỗi satoru đến đây thôi