kể từ ngày chuyện tôi và satoru quan hệ với nhau cũng như là tôi đến nhà cậu ấy cũng đã 6 tháng, tôi cũng đã dần quên chuyện của bố satoru và cậu ấy. hôm nay là ngày chúng tôi tốt nghiệp, dạo gần đây chúng tôi ít dành thời gian cho nhau vì bận ôn thi và cuối cùng cả hai cũng đã có thể tốt nghiệp cùng nhau. hôm nay cả hai đều mặc trên người bộ đồ tốt nghiệp và cầm bằng tốt nghiệp. bố mẹ của satoru có đi dự lễ, nhưng bố mẹ tôi thì không, họ đã mất trước khi tôi vào đại học, họ đi và chỉ để lại tài sản cho tôi nhưng tất nhiên, nó không nhiều. tiền học phí và sinh hoạt của tôi là được họ hàng tôi giúp đỡ nên hôm nay không có ai đến dự lễ tốt nghiệp của tôi cả, nhưng có lẽ không ai cần đến cả, vì tôi có người tôi yêu bên cạnh tôi mà, có satoru, thì tôi chẳng cần ai nữa hết. sau khi chụp ảnh lớp, tôi liền đi kiếm satoru, lúc này cậu ấy đang chụp hình với một bạn nữ, có lẽ là cùng lớp. tôi đi đến chỗ cậu ấy sau khi cô gái kia rời đi, satoru có nhờ một cậu bạn cùng lớp chụp ảnh cho tôi và cậu ấy, bức hình rất đẹp. sau dó thì satoru còn phải chụp với nhiều người nữa, thầy cô giáo, bố mẹ, và bạn bè cùng lớp nữa. đến khi người cuối cùng rời đi, tôi mới được lại gần cậu ấy, chúng tôi ra ghế đá ở sau trường ngồi.
- này suguru, hôm nay cậu đẹp lắm ấy
- cũng như mọi ngày thôi mà
- mọi ngày cũng đẹp, nay đẹp hơn thế nữa. tớ muốn hôn cậu quá à
- cậu điên à, lỡ ai thấy thì sao?
- mọi người đều biết mà, đi để tớ hôn đi
nói rồi satoru hôn tôi, một nụ hôn nhẹ nhàng, tôi ước gì giá như khoảnh khắc ấy sẽ dừng lại mãi mãi vì đó là hạnh phúc tôi đã mơ ước cả cuộc đời này. sau đó chúng tôi phải trả lại đồ tốt nghiệp cho trường rồi đi về, tôi có hình với lớp và satoru. nhưng tôi chỉ cần hình với satoru thôi, không cần gì hơn nữa. bức hình ấy rất đẹp, cả hai chúng tôi đều cười rất tươi, khi đang xem hình thì bỗng nhiên chuông cửa nhà tôi reo lên, tôi mau chóng chạy ra xem là ai đang ở ngoài, người đó là satoru. trên tay cậu ấy có một hộp gà rán và nước ngọt.
- tớ có mua đồ ăn này, tối nay tớ sẽ ngủ ở nhà cậu
- bố mẹ cậu thì sao?
- tớ xin rồi, chẳng sao đâu. nào nhích ra để bạn trai cậu đi vào nào
vì ở trọ nên tôi không có bàn ăn bự nên tôi chỉ đem cái bàn ăn nhỏ mà tôi hay dùng để ăn ra để bày đồ ăn, satoru mang laptop của cậu ấy qua nhà tôi bảo là để xem phim, còn nói thêm nếu vác được cái tv qua là đã vác rồi. vừa ăn vừa nói chuyện nên mất đến gần 1 tiếng chúng tôi mới ăn xong được đống đồ ăn satoru mang qua. sau đấy thì chúng tôi vào phòng, đắp mền rồi coi phim, đầu tôi bỗng dưng nhớ về cái hôm cả hai đứa làm tình rồi đỏ mặt. satoru có lẽ thấy mặt tôi đỏ lên nên thắc mắc
- này, cậu làm sao đấy? sao mặt đỏ bừng bừng thế kìa? sốt hả? cậu có sao không?
- không không, tớ hơi mệt để tớ rửa mặt nha
- cậu mệt thì thôi mình đi ngủ không cần phải thế
- thôi đừng, tớ muốn xem phim
tôi bước vào nhà vệ sinh để rửa mặt, trong đầu thì cứ liên tục chuyển cảnh về ngày hôm ấy. không biết đã ở trong đó bau lâu mà satoru đã chạy ra khỏi phòng để kiếm tôi
- cậu có ổn không thế? sao ở trong này 30 phút rồi không ra?
- tớ ổn, nào đi vào trong xem phim đi
chúng tôi quyết định xem red white and royal blue, tôi thích henry vì tính cách của cậu ấy khá giống tôi. ngược lại, satoru thì lại thích alex, tất nhiên, vì tính cách cậu ấy giống với cậu ta. bộ phim kết thúc là khi cả hai đứa tôi đã ôm nhau ngủ li bì.