CHAPTER 4

2.6K 68 1
                                    

CHAPTER 4.

Nang matapos ang dalawa ay sabay na Silang pumasok sa Bar. Naabutang nagiinuman na ang mga kaibigan.

“Bakit ba ang tagal n'yo? Kanina pa kayong dalawa ah. Kanina sa restaurant sabay rin kayong nawala, ngayon naman dito.” Saad ni Sabrina sa dalawa na kararating lang at naupo.

Sasagot pa sana si Asteria ng biglang sumingit si Trina. “Where have you been? Kanina pa naghihintay si Hailey sa loob. May usapan ka'yo 'diba?” Saad ni Trina kay Clement.

Hindi kasi alam ni Clement na dumating na si Asteria sa Pilipinas, at ang Tanging paraan lang nito para makalimutan si Asteria ay kumilala ng bagong Babae. Nagpa tulong siya sa kaibigan niyang si Trina sa mga kakilala nito. Mahigit isang buwan narin silang nagkikita ni Hailey. At Hindi maipagkakaila na ilang beses naring may nangyare sakanila.

Hindi pa sigurado kung anong Label ngayon ng dalawa, Basta ang alam lang ni Clement nasisiyahan at nalilibang siya sa tuwing kasama niya si Hailey. Sandaling nakakalimutan nito si Asteria kapag ito ang kasama niya.

Pero ngayong nandito na si Asteria hindi alam ni Clement kung papaanong gagawin nito.

“Sinong Hailey?” sabat ni Asteria.

“Wala yun—” Saad ni Clement.
“—Girlfriend ni Clement. Nagpatulong kasi to sa'kin, kaya ayun nireto ko dun kay Hailey. Isa rin sa mga naging kaibigan ko. Actually mahigit isang buwan narin silang nagkikita. At nag request tong si Clement na papuntahin ko raw.” Pagsabat ni Trina sa dapat na sasabihin ni Clement.

“Ah. I see.” Cold. She responded.

“Punta kana ro'n. Kanina pa siya nandito, hinihintay pag dating natin.” Saad ulit ni Trina kay Clement. But, Clement ignored her words. Naka focus itong tingin Kay Asteria. Titig na parang gustong mag paliwanag.

“Clement. Hinihintay kanaraw ng GIRLFRIEND mo.” Saad ni Asteria na diniinan ang salitang Girlfriend na animo’y Galit na Galit sa narinig nito.

“Clement.” pagtawag ni Trina kay Clement. “Ok.” sagot ni Clement.

Tumayo na ito at naglakad patungo sa Isa sa mga kuwarto sa Bar. Habang ang mga kaibigan nito ay kaniya-kaniyang inom, at ang iba Naman ay nagsasayawan at sumasabay sa tugtog.

Si Asteria naman ay nawalan na ng ganang maki saya sa mga kaibigan. Iniisip Kung ano ng ginagawa ni Clement, Hindi nito alam kung anong nararamdaman niya. Bakit siya nagagalit eh Mahal niya pa yung ex niya. Bakit siya magagalit kung Hindi niya Mahal ang binata. Nalilito Ito sa nararamdaman niya. Linagok nito ang isang boteng alak na nasa tapat nito. Maya-maya ay nakaramdam ito na nahihilo at tinamaan na siya. Ngunit ang Tanging gusto lang nito ay ang mag lasing para makalimot.

Habang nakaupo si Asteria sa Isa sa mga Sofa sa Bar ay may biglang lumapit ditong isang lalaki. Ang kinuha Kasi nilang puwesto ay yung VIP. Kaya maganda ang puwestong kinauupuan ni Asteria. May sofa ito Hindi katulad ng sa iba na Hindi VIP ay Tanging silya at isang table lamang.

Habang umiinom si Asteria ay agad na tumabi rito ang lumapit na lalaki.

“Hey. Alone?” Anito. “No.” Asteria said.

“Oh! I see. May Boyfriend?” he asked. that husky voice. Darn! Saad ni Asteria sa isip nito. Ngunit Hindi Ito nagpatinag. “Pag sinabi ko bang wala, hahalikan mo'ko?” Lasing na Saad nito.

“If you want me to kiss you then, why not?” mapilyong saad nito na agad na sumilay ang mapilyong ngiti sa mga labi nito.

“Wala. Then, Kiss me” mapanghamon na Saad ni Asteria.

Agad na sinunggaban ng halik ng lalaki si Asteria. Agad namang sinuklian ng marahas na halik ni Asteria ang binata. Dito nito binubuhos ang Galit, ayaw Niya mang Gawin ito ay mas nangingibabaw parin rito ang Galit sa tuwing naiisip na parang pinaglaruan siya ni Clement.

He Gently kiss her soft lips, at Hindi namalayan ni Asteria na naka pasok na Pala ang kamay nito sa loob ng dress niya. Hindi niya rin namalayan na unhooked na nito ang bra niya. Agad na pinaglaruan ng binata ang nipple nito. Parang mababaliw Naman si Asteria sa ginagawa ng binata sakaniya.

Hindi sila namamalayan ng mga kaibigan dahil abala rin Ito sa pagsayaw at may kaniya-kaniyang lalaking kasama narin.

Habang pinaglalaruan ng lalaki ng Isa niyang kamay ang nipple nito ay ipinasok Naman nito ang isang kamay sa panty ng dalaga. Hinimas nito ang gitna ng pagkababae ni Asteria. Agad namang napa liyad si Asteria sa ginawa ng binata.

“Ahh” mahinang ungol nito. “You like it?” He asked. “Hmmm” sambit ni Asteria.

Habang hinihimas ng dalawang daliri ng lalaki ang pagkababae ng dalaga ay biglang ipinasok nito ang dalawang daliri sa butas ng perlas ni Asteria na siyang sanhi na nag paungol sa dalaga. “Ahh ughhh shit!” ungol nito na siyang ikinasiya ng binata.

Itinigil ng binata ang ginagawa nito at kinarga ang dalaga patungo sa Isa sa mga kuwarto ng Bar. Agad nitong ipinahiga si Asteria sa kama. Walang lakas si Asteria dahil sa kalasingan nito ni Hindi niya maaninag ang wangis ng binata.

Biglang hinubad ng binata ang lahat ng saplot ng dalaga at sunod siyang nag hubad. Agad nitong pinatungan ang nakahigang dalaga at agad na sinunggaban ang bundok nito at sinipsip. Habang sinisipsip nito ang bundok ng dalaga ang Isa niyang kamay Naman ay pinaglalaruan ang pagkababae niya. Ilinalabas pasok nito ang tatlong daliri sa butas ng dalaga.

“Ugh ahhh ughhh fuck!” Hindi na Alam ng dalaga Kung saan ibabaling ang kaniyang ulo dahil sa sarap na pinaparanas ng binata sakaniya. Hindi niya man ito Kilala pero sa loob nito ay parang kilalang Kilala Niya na ang binata.

Biglang nanginig ang buong katawan ng dalaga ng sumabog ang Kung ano sa kaibuturan nito.

“Not, now. We're not finish yet, My love” Bulong nito sa dalaga.ibinoka ng dalaga ang kaniyang bibig para mag salita, Ngunit magsasalita pa sana si Asteria ng biglang hinalikan siya ng binata. Habang abala Ito sa paghalik sakaniya ay naramdaman niyang parang may pumapasok sa butas niya.

“Don't—” mahinang saad ni Asteria na siyang pinutol ng binata.
“Shhh.. Promise, I’ll be gentle. Just Trust me.” Wika nito at itinuloy ang pagpasok ng pagkalalaki Niya sa pagkababae ng dalaga.

Dahan dahan nitong ipinasok ang kaniya at dahan-dahan ring ilinalabas pasok. habang ilinalabas pasok nito ang pagkalalaki Niya sa pagkababae ng dalaga ay sinisipsip nito ang nipple ng dalaga. Agad nitong sinipsip ang gilid ng boobs ng dalaga at minarkahan. “You’re mine.” Sumilay ang ngiti nito sa labi.

Nang maramdaman ng binata na nasasarapan na ang dalaga ay isinagad nito ang pagkalalaki Niya sa pagkababae ng dalaga. “Shit Hard Fuck!” sambit ni Asteria sa isip nito.

“Oh! I—I love it. Don—don't stop.” Saad ni Asteria.

“Ah ughh ugh” ungol nito na sarap na sarap sa ginagawa ng binata sakaniya.

Nang makaramdam ang binata na lalabasan na siya ay agad nitong hinugot ang pagkalalaki niya at sabay na ipinasok sa bibig ng dalaga at ipinutok iyon sa bibig ng dalaga.

Pareho silang nanghihina ngunit agad na umalis ang binata pagkatapos na Gawin iyon sa dalaga.

Kinaumagahan ng magising si Asteria ay nasa loob na siya ng kuwarto Niya. Hindi niya alam kung ano na ang mga sumunod na nangyare.

RAINING IN TARLAC Where stories live. Discover now