11 - 20

401 7 0
                                    

11

Nhìn ngươi ta nhịn không được ( H )

"Ngươi như vậy, kêu ta như thế nào ăn sao." Hứa Tri Ý bị nàng tầm mắt xem đến không thể động đậy, đơn giản buông chiếc đũa, đối với Trì Nghiên Hân rải cái kiều.

"Không ăn." Trì Nghiên Hân trực tiếp khóa ngồi ở nàng trên người, hôn lên Hứa Tri Ý môi.

Hứa Tri Ý tưởng chinh tính giãy giụa hai hạ: "Nghiên Hân, ta như thế nào cảm thấy...... Ngươi hôm nay đặc biệt nóng nảy đâu."

Trì Nghiên Hân bóp Hứa Tri Ý eo, trên cao nhìn xuống nhìn nàng, mặt mày là Hứa Tri Ý có điểm xem không hiểu thâm thúy: "Thực xin lỗi, nhìn ngươi ta có điểm nhịn không được."

"Ta có thể lý giải vì ngươi ở khen ta sao?" Hứa Tri Ý chủ động ôm Trì Nghiên Hân cổ, đi đuổi theo Trì Nghiên Hân môi, "Đối Trì tiểu thư tới nói ta có phải hay không đặc biệt có mị lực."

Trì Nghiên Hân môi dần dần dời xuống, ở Hứa Tri Ý trên cằm nhẹ nhàng cắn một ngụm: "Đúng vậy."

Hứa Tri Ý ăn đau, tê một tiếng, này đau đớn cũng không mãnh liệt, như là ở cường điệu cái gì, ở hiện tại bầu không khí hạ càng như là câu ra tới càng thêm bí ẩn dục vọng.

Hứa Tri Ý rõ ràng biết, chính mình cũng khát vọng nàng.

Quần áo bị tùy ý ném ở trên mặt đất, Hứa Tri Ý xương quai xanh thượng dấu hôn vô cùng rõ ràng, là Trì Nghiên Hân buổi tối ở phòng hóa trang lưu lại, ở ánh đèn hạ nhìn giống như là một đóa diễm lệ hoa hồng, dụ dỗ nàng người hái.

Trì Nghiên Hân quả nhiên bị hấp dẫn ở, môi lại phúc ở cái kia vị trí, đầu lưỡi một chút một chút liếm láp dấu vết kia, đem kia vệt đỏ màu sắc làm cho càng sâu.

Hứa Tri Ý ngẩng đầu lên, há mồm chính là một tiếng lệnh người huyết mạch phun trương nhẹ suyễn.

Trì Nghiên Hân tay sờ đến Hứa Tri Ý bóng loáng vòng eo, sau này ôm ôm, làm Hứa Tri Ý cùng chính mình dính sát vào ở bên nhau, ngón tay phiên động hai hạ, nội y khấu đáp theo tiếng mà giải.

Hứa Tri Ý cũng không cam lòng yếu thế, không hề kết cấu an ủi Trì Nghiên Hân da thịt, đảo mắt Trì Nghiên Hân cũng bị nàng lột ra, hai người nửa người trên trần trụi lỏa đối với, ngọn núi đè ở cùng nhau, an tĩnh chỉ có thể nghe thấy hai người thở dốc cùng tim đập thanh âm.

"Muốn sao?" Trì Nghiên Hân hô hấp có chút thô nặng, tay từ Hứa Tri Ý quần phùng sờ soạng đi vào, xoa tới rồi nàng tinh mịn khe hở chỗ, trên dưới cọ hai cọ.

Ở phòng hóa trang nàng quần lót làm dơ, xuyên chính mình quần thời điểm bên trong liền cái gì đều không có xuyên, nhưng thật ra phương tiện lúc này.

"Muốn, ta muốn ngươi." Hứa Tri Ý trả lời không chút do dự.

Trì Nghiên Hân từ Hứa Tri Ý trên người xuống dưới, lại hôn môi nàng đem người cấp ôm lên, nghiêng ngả lảo đảo hướng trong phòng đi.

Này giai đoạn quá mức dài lâu, Trì Nghiên Hân có chút không kiên nhẫn, trực tiếp liền đem nàng đè ở trên tường, Hứa Tri Ý quần bị xả xuống dưới, Trì Nghiên Hân tay ở nàng hai chân chi gian bay nhanh vuốt ve, cọ qua sưng đỏ âm đế, xoa xoa tràn lan huyệt khẩu.

[GL - H - Hoàn] Kim chủ nhuyễn manh khả thê - Chỉ nhị hoa hoa aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ