61
Ngươi đêm nay cùng ta cùng nhau trụ sao?
"Rõ ràng nơi này ấm áp thực, còn nói cái gì hảo lãnh, kẻ lừa đảo." Hứa Tri Ý trước đã mở miệng.
"Ta vừa rồi đứng ở bên ngoài thời điểm là thật sự hảo lãnh sao." Trì Nghiên Hân đem tay dán ở pha lê thượng, làm lòng bàn tay độ ấm xuống dưới một ít, sau đó bắt được Hứa Tri Ý tay, "Ngươi xem, bên ngoài có phải hay không hảo lãnh."
Hứa Tri Ý không có vội vã đem tay rút ra, ngược lại là hừ một tiếng: "Ngươi lại không phải không có tiền trụ khách sạn, thích đứng ở đầu đường thổi gió lạnh, còn nói lãnh, này không phải xứng đáng sao!"
"Ta liền thủ tại chỗ này, chờ ngươi đến mang ta đi." Trì Nghiên Hân nhìn Hứa Tri Ý ánh mắt càng thêm ôn nhu, "Ngươi muốn mang ta đi nơi nào đều có thể."
Nói đôi mắt lại rũ đi xuống, thon dài lông mi hơi hơi rung động: "Nếu ngươi không nghĩ ta xuất hiện ở ngươi trước mặt, kêu ta đi. Ta hiện tại lập tức liền mua gần nhất nhất ban phi cơ trở về."
Hứa Tri Ý nói ngạnh ở trong cổ họng, câu kia "Ngươi trở về" như thế nào đều nói không nên lời.
"Tính." Hứa Tri Ý đối chính mình cũng bất đắc dĩ, lôi kéo Trì Nghiên Hân đứng lên, "Trước lên xe đi."
Hứa Tri Ý mang theo Trì Nghiên Hân thuần thục ngồi thang máy tới rồi ngầm bãi đỗ xe, thượng nhà mình xe, cùng tài xế nói mặt khác một cái địa chỉ.
"Ta cho rằng ngươi sẽ mang ta đi lần trước chúng ta trụ cái kia khách sạn." Trì Nghiên Hân nhớ tới lần trước tới tài chính chi thành thời điểm, cùng hiện tại chính mình giống nhau sợ hãi.
Chẳng qua hiện tại chính mình sẽ không làm Hứa Tri Ý nhìn ra khẩn trương.
Hứa Tri Ý rõ ràng là nghĩ đến một ít không thể nói sự tình, trừng mắt nhìn Trì Nghiên Hân liếc mắt một cái: "Không phải chính ngươi nói ta mang ngươi đi đâu ngươi liền đi đâu sao? Không được có bất luận cái gì ý kiến!"
Trì Nghiên Hân cười cười, hướng Hứa Tri Ý bên người xê dịch, kéo vào hai người khoảng cách: "Ân, nghe ngươi."
Siêu xe ngừng ở khu dân cư cao cấp ngầm bãi đỗ xe, Hứa Tri Ý lãnh Trì Nghiên Hân thượng thang máy, trực tiếp tới rồi 26 tầng, ấn vân tay khóa đi vào.
Một thang một hộ, tư mật tính cực hảo.
"Ngươi nếu không nghĩ trụ ta nơi này, ngươi đi 25 lâu trụ cũng đúng, kia cũng là ta mua, đưa cho Xán Xán. Nàng hẳn là sẽ không để ý ngươi tá túc mấy ngày." Hứa Tri Ý vẫn là cái kia ngạo kiều ngữ khí, trừu một đôi tân dép lê bãi ở Trì Nghiên Hân bên chân, lại thuận tay từ cạnh cửa khống chế khí thượng điều chỉnh một chút toàn bộ phòng độ ấm cùng độ ẩm.
"Không cần." Trì Nghiên Hân cự tuyệt thực dứt khoát, "Ta liền đi theo ngươi."
Hứa Tri Ý không có đối nàng nói những lời này có phản ứng gì, Trì Nghiên Hân đơn giản liền chính mình đi vào, ăn vạ Hứa Tri Ý gia không chịu đi.
Hứa Tri Ý tuy rằng thật lâu không có tới bên này trụ quá, nhưng là mỗi tuần vẫn như cũ có gia chính lại đây quét tước vệ sinh, nhìn liền cùng chính mình rời đi nơi này thời điểm không có gì khác nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - H - Hoàn] Kim chủ nhuyễn manh khả thê - Chỉ nhị hoa hoa a
Casuale❤️ Cảm ơn bạn @LyT283 donate truyện ❤️ books/776795 Tác giả: Chỉ nhị hoa hoa a Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 89 chương ) Hứa Tri Ý ở Trì Nghiên Hân nhất nghèo túng thời điểm kéo nàng một phen, nhân cơ hội biến thành nàng kim chủ. Nguyên bản ch...