41 - 50

324 5 0
                                    

41

Dấu hôn

Trì Nghiên Hân về nước thời điểm lại bị truyền thông chụp tới rồi.

Nguyên nhân chính là Hứa Tri Ý ở nàng trên cổ lưu lại dấu hôn quá mức rõ ràng, quần áo che không đến, che khuyết điểm cũng không có thể toàn bộ che giấu, ở sân bay bị ngồi canh paparazzi cấp chụp.

Trực tiếp liền ở Trì Nghiên Hân fans quần thể tạc.

Trì Nghiên Hân fans đều biết nàng có một cái chưa từng có thừa nhận quá vị hôn thê, đã sớm an ủi hảo chính mình, làm tốt thần tượng tùy thời công bố tình yêu chuẩn bị, nghĩ thầm lúc này bị chụp, phỏng chừng là giấu không được.

Kết quả Trì Nghiên Hân vẫn luôn đều không có phản ứng.

Dương Quân Duyệt cấp Hứa Tri Ý gọi điện thoại thời điểm vẫn luôn ở lải nhải chuyện này.

Từ lần trước Dương Quân Duyệt ở gặp được thiết kế bình cảnh thời điểm thử tính cấp Hứa Tri Ý gọi điện thoại, đạt được linh cảm về sau, Dương Quân Duyệt không có việc gì liền sẽ đi tìm Hứa Tri Ý trò chuyện.

Đại bộ phận thời gian đều là Dương Quân Duyệt chính mình ở bên cạnh lải nhải lẩm bẩm, Hứa Tri Ý ở bên cạnh ân ân một bên làm chính mình sự một bên nghe.

Dương Quân Duyệt nói hết dục cũng không có ở Hứa Tri Ý bên kia được đến thỏa mãn, cắn chặt răng: "Ngươi nói Trì muội có phải hay không cùng nàng vị hôn thê chi gian có cái gì mâu thuẫn a, hiện tại đều đỉnh dấu hôn ra tới, còn chết cắn không thừa nhận đâu."

Hứa Tri Ý giương mắt nhìn nhìn video đối diện Dương Quân Duyệt, không nói gì.

Nhưng thật ra Dương Quân Duyệt đột nhiên cũng phát hiện một chút không thích hợp: "Từ từ Tri Ý, ngươi ngẩng đầu nhìn xem."

"Làm sao vậy?" Không rõ nguyên do Hứa Tri Ý nghe lời nâng nâng đầu, liền thấy Dương Quân Duyệt kinh ngạc che lại miệng mình.

"Ngươi cư nhiên cõng hảo tỷ muội nói chuyện luyến ái!" Dương Quân Duyệt chỉ chỉ chính mình phía bên phải cổ, "Như vậy kịch liệt sao?"

Hứa Tri Ý theo bản năng sờ soạng đi lên, lại bình thường vô cùng thả xuống dưới: "Nga, cũng không phải yêu đương, chính là một chút không nhịn xuống."

Dương Quân Duyệt mở to hai mắt nhìn, lời này từ Hứa tổng trong miệng nói ra, không biết vì cái gì nghe đi lên có chút kinh tủng.

Hứa Tri Ý cười một tiếng.

Cái này dấu vết là ngày đó buổi tối cùng nàng điên cuồng làm tình thời điểm bị nàng lưu lại, chính mình cũng không tính toán che.

Ngày hôm qua mang theo dấu hôn đi làm thời điểm, kinh rớt một đám người cằm, cũng nhờ họa được phúc làm mấy cái ngày thường liền ở chính mình trước mặt tán loạn hoa hòe lộng lẫy nam nữ khổng tước thu liễm vài phần.

Chỉ là không nghĩ tới hai ngày đều còn không có tiêu, Tô Hứa Ý còn riêng cho chính mình đánh cái video điện thoại tới hỏi một chút tình huống như thế nào.

"Hảo đi, người trưởng thành rồi." Dương Quân Duyệt sách một tiếng, không biết nên nói cái gì, suy nghĩ nửa ngày vẫn là khuyên khuyên bạn tốt, "Chú ý an toàn a."

[GL - H - Hoàn] Kim chủ nhuyễn manh khả thê - Chỉ nhị hoa hoa aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ