21 - 30

342 7 0
                                    

21

Ta ướt

"Ta không muốn nghe." Hứa Tri Ý trực tiếp ném ra Trì Nghiên Hân tay, "Đem hiệp ước giải, ta và ngươi không có bất luận cái gì quan hệ."

Trì Nghiên Hân khăng khăng túm Hứa Tri Ý tay, Hứa Tri Ý chưa từng có gặp qua nàng như vậy biểu tình.

Hứa Tri Ý sở hữu làm bộ kiên cường bị nàng cái này ánh mắt hoàn toàn đánh tan.

"Trì Nghiên Hân." Hứa Tri Ý thanh âm khàn khàn vài phần, "Ta làm ngươi giải thích ngươi nói không có giải thích, ngươi muốn giải ước vậy giải ước, ngươi muốn cái gì ta đều cho ngươi, hiện tại ngươi lại đang làm cái gì?"

Trì Nghiên Hân ngẩn ra, tay bỗng nhiên lỏng rồi rời ra: "Xin lỗi."

"Ngươi chừng nào thì dọn đi?" Hứa Tri Ý quay người đi, phát hiện chính mình lại có muốn rớt nước mắt dấu hiệu, hít sâu một hơi nghẹn đi trở về.

"Ta buổi tối không ở nơi này qua đêm, ngày mai tới dọn đồ vật đi." Trì Nghiên Hân trả lời nói.

Hứa Tri Ý ừ một tiếng, ra phòng môn: "Ký hiệp ước mau cút đi. Ta không nghĩ nhìn đến ngươi."

Luật sư lại một lần đối Trì Nghiên Hân xác nhận một lần: "Trì tiểu thư, hiện tại này phân hiệp ước đối với ngươi phi thường hữu ích, ngươi xác định muốn bỏ dở hiệp ước sao?"

Ngay cả luật sư cái này người ngoài cuộc nhìn đều có chút đỏ mắt.

Không chỉ có mỗi tháng đưa tiền cấp tài nguyên, còn cơ hồ không có bất luận cái gì hạn chế điều kiện, một chút nhìn không ra đây là bao dưỡng hợp đồng không nói, quả thực chính là ở làm việc thiện.

Quay đầu lại liền thấy Hứa Tri Ý kia tôn Bồ Tát mặt vô biểu tình ký tên.

Trì Nghiên Hân cũng trực tiếp liền ký tên: "Dư lại còn muốn làm cái gì thủ tục sao?"

"Dư lại giao cho ta tới làm là được." Luật sư thấy các nàng hai đều không nói lời nào trực tiếp ký tên, cũng biết không phải chính mình nên lắm miệng thời điểm, xác nhận một chút chính mình không có để sót cái gì trình tự, liền thu thập một chút đồ vật trước cáo từ.

Trong phòng khách lại dư lại hai người bọn nàng.

Nguyên bản Hứa Tri Ý đặc biệt thích cùng Trì Nghiên Hân đãi ở bên nhau, dựa vào nàng trên người cùng nàng hôn môi, sau đó tự nhiên mà vậy lăn làm một đoàn, làm một ít người trưởng thành vui sướng sự tình.

Nhưng là hiện tại hiển nhiên là không có cái này bầu không khí.

Hứa Tri Ý một chút đều không nghĩ thấy Trì Nghiên Hân, cố tình ở chính mình đứng lên nháy mắt Trì Nghiên Hân cũng đứng lên, kéo lại tay mình.

"Hiệp ước tuy rằng đã giải trừ, nhưng là này đã hơn một năm, ta cũng không có thực hiện ta nghĩa vụ." Trì Nghiên Hân vòng tới rồi Hứa Tri Ý chính diện, "Ta là bị ngươi bao dưỡng tiểu tình nhân, chính là ngươi một lần đều không có động quá ta. Ta cầm ngươi như vậy nhiều chỗ tốt, ở đi phía trước, cái này cũng muốn tính rõ ràng."

Hứa Tri Ý bị nàng vô lại nói cấp khí cười.

Cái gì kêu không có động quá nàng, lại không phải không có tưởng động ý tứ, mỗi lần động động đã bị nàng áp dưới thân này có thể trách ta sao!

[GL - H - Hoàn] Kim chủ nhuyễn manh khả thê - Chỉ nhị hoa hoa aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ