31 - 40

312 3 0
                                    

31

Thất tình

Tô Trầm Ý thượng mắt to tử, đã phát một cái tin tức, liền năm chữ: "Ta ca! Ta thân ca!"

Nhưng là đối Hứa Tri Ý lại không có cái gì giải thích.

Các võng hữu bừng tỉnh đại ngộ, kinh ngạc cảm thán Tô Hứa Ý nhan giá trị đồng thời, cũng thuận tiện đem Hứa Tri Ý cấp lột ra tới.

"Wow! Đây là Thần Khôngngười sáng lập Hứa Tri Ý! Thường Thanh Đằng top tốt nghiệp, còn không đến 30 tuổi, này nhan giá trị cũng không so tiểu Tô bảo kém nhiều ít oa......"

"Chậc chậc chậc, đại xưởng lão tổng, chính tông phú bà."

"Quang xem nhan giá trị giống như còn rất xứng......"

"Mặt khác hẳn là cũng rất xứng đi, phía trước không phải nói tiểu Tô bảo cả nhà đều là cao bằng cấp sao......"

Bị cố tình xem nhẹ Hứa Tri Ý bị các võng hữu tự phát cùng Tô Hứa Ý não bổ thành một đôi, rốt cuộc bọn họ hai cái dòng họ, Tô Trầm Ý cũng không nói thêm cái gì, tùy ý dư luận lên men.

Dù sao cũng là tố nhân, nhiệt độ nhất thời cao, không có phía sau màn đẩy tay cũng dần dần lãnh đạm đi xuống, Hứa Tri Ý kế tiếp mấy ngày tâm tình đều không phải thực hảo.

Biết là cái gì nguyên nhân làm nàng không cao hứng Tô Trầm Ý oa ở nhà nàng trên sô pha, tấm tắc ra tiếng: "Tỷ nếu không ngươi từ bỏ tính."

Truyền này một tuần tai tiếng, cũng không gặp người kia tới hỏi một câu lời nói.

"Nàng liền tính là biết đây là ta thân ca, khác cái gì cũng không hỏi, căn bản liền không có tưởng cùng ngươi hòa hảo ý tứ." Tô Trầm Ý thở dài một hơi, "Phía trước cũng là ngươi bao dưỡng nàng, ngươi không cần thiết hiện tại còn muốn đi liếm mặt ngươi tìm nàng hợp lại đi, là có bao nhiêu thích nàng?"

Nói xong Tô Trầm Ý liền hối hận, nếu Bùi Khanh như vậy đối chính mình, chính mình phỏng chừng cũng là sẽ đi đuổi theo nàng.

Bất quá chính mình như thế nào cũng không có khả năng sẽ bao dưỡng Bùi Khanh là được, nói không chừng còn muốn lì lợm la liếm cầu nàng tới bao dưỡng chính mình.

Hứa Tri Ý một chút liền khổ sở xuống dưới, oa ở sô pha vẫn không nhúc nhích, ngốc ngốc nhìn sô pha một góc.

"Tỷ......" Tô Trầm Ý suy nghĩ chính mình có phải hay không nói sai rồi, lại dịch qua đi dựa gần Hứa Tri Ý, lại cũng không biết nên như thế nào an ủi.

Hứa Tri Ý nước mắt xoạch xoạch liền rớt xuống dưới, cố tình nàng khóc còn không có một chút thanh âm, xem đến làm Tô Trầm Ý đau lòng nửa ngày.

Nàng nhị tỷ, Tô gia nhị tiểu thư, thiên tuyển chi nữ, liền Ba Ba mụ mụ đều luyến tiếc răn dạy bảo bối cục cưng, cư nhiên hiện tại khóc thành như vậy.

"Ta không có việc gì." Hứa Tri Ý hít hít cái mũi, tiếp nhận Tô Trầm Ý đưa qua khăn giấy đem nước mắt lau khô, "Chính là cảm xúc đột nhiên liền có điểm khống chế không được."

Này đã không phải chính mình lần đầu tiên vì Trì Nghiên Hân rớt nước mắt.

"Trầm Ý, ta là thật sự thích nàng." Hứa Tri Ý nói, "Sẽ không, về sau ta sẽ không."

[GL - H - Hoàn] Kim chủ nhuyễn manh khả thê - Chỉ nhị hoa hoa aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ