51 - 60

351 6 0
                                    

51

Cho ta cái theo đuổi ngươi cơ hội

Người khác Hứa Tri Ý cũng là có ấn tượng.

Trừ bỏ Trì Nghiên Hân người đại diện Tiểu Chu Ca, còn có một cái trong nghề phi thường nổi danh MV đại đạo diễn, bên cạnh đi theo hơi chút có chút lưng còng nam tử là gần nhất thanh danh vang dội tài hoa tuyệt diễm điền từ người, hơn nữa tiếp khách Kim Tùy giải trí giám đốc cùng đồng dạng nổi danh chế tác người. Chung quanh còn có chút rải rác người, hẳn là đều là cùng bọn họ có điểm quan hệ.

Vừa thấy chính là vì tân ca làm chuẩn bị vương bài thành viên tổ chức.

Hứa Tri Ý tùy ý đảo qua, lại thu hồi ánh mắt, nhẹ nhàng bâng quơ mà ấn hạ xe điện cửa sổ cái nút, phòng khuy pha lê chặn chính mình tinh xảo sườn mặt.

"Không nhiều lắm xem trong chốc lát làm gì." Kim bí thư ở bên cạnh cười một tiếng, "Hứa tổng ta còn tưởng nhiều xem ta thần tượng hai dạng, nếu có thể làm nàng nhìn đến ta càng tốt."

Hứa Tri Ý hừ một tiếng: "Ngươi lại không phải thấy không rõ ngoài cửa sổ, nếu không ta cho ngươi dịch cái mà?"

"Tính tính, ta nhưng không thể trêu vào ta nữ cấp trên." Kim bí thư cố ý đi thứ nàng, "Ta buổi tối muốn đi cùng bạn gái hẹn hò, phải cho ngài điểm hảo nhà ai cơm hộp a?"

Hứa Tri Ý mắt trợn trắng không để ý tới nàng.

Kim bí thư rốt cuộc không tàn nhẫn đến hạ tâm tới thật sự không để ý tới chính mình nữ cấp trên, 7 giờ thời điểm cấp Hứa Tri Ý đã phát một cái tin nhắn nói cơm hộp lập tức liền đến, kêu nàng cấp một cái lâm thời mật mã tiến tiểu khu đại môn.

Còn riêng nói một tiếng a Sấu vì nàng chuẩn bị một cái đặc biệt lễ vật, nhất định phải giáp mặt ký nhận.

Hứa Tri Ý xoa xoa nửa khô tóc, có điểm không phải thực vui vẻ.

Chính mình vẫn luôn là cái rất chú trọng riêng tư người, kêu cơm hộp đều là quen thuộc khách sạn, đưa tới người cũng đều là quen thuộc, liền tính là điểm đến xa lạ cơm hộp, cũng là kêu cơm hộp viên đưa đến tiểu khu cửa, bảo an sẽ giúp nàng đưa đến cửa nhà, ngăn chặn bất luận cái gì người xa lạ biết chính mình địa chỉ.

Đúng là bởi vì cái này tiểu khu bảo mật tính đặc biệt nghiêm khắc, cho nên Hứa Tri Ý tân đổi cái này tiểu khu rất nhiều minh tinh ở chỗ này mua bất động sản.

Làm một cái người xa lạ ở chính mình cửa nhà cùng chính mình mặt đối mặt, Kim bí thư như thế nào sẽ làm ra loại sự tình này tới?

Hứa Tri Ý cau mày nghĩ.

Cố tình lúc này chuông cửa vang lên.

Hứa Tri Ý không vội mà mở cửa, ngược lại là trước nhìn thoáng qua cửa theo dõi.

Cửa người một bàn tay dẫn theo một cái tinh xảo ba tầng hộp đồ ăn, một cái tay khác còn lại là cầm một cái bóng đá lớn nhỏ tinh mỹ hình lập phương hộp quà, nhìn không quá nặng bộ dáng, còn có thể nâng lên tay tới ấn chuông cửa.

Hứa Tri Ý: "......"

Sau đó nhanh chóng cấp Kim bí thư đã phát tin nhắn.

"Là ngươi làm Trì Nghiên Hân tới cấp ta đưa cơm hộp?!!"

[GL - H - Hoàn] Kim chủ nhuyễn manh khả thê - Chỉ nhị hoa hoa aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ