71 - 80

281 5 0
                                    

71

Có thể hay không dạy hư tiểu hài tử nha

Hứa Tri Ý: "......"

"Dì cùng mụ mụ giống nhau, ngồi mười mấy giờ phi cơ mới trở về, cũng rất mệt, vẫn là làm dì hảo hảo nghỉ ngơi đi." Trì Nghiên Hân lại ở bên cạnh thở dài một hơi, ngữ khí nghe nhưng thật ra thực vì Hứa Tri Ý suy nghĩ, "Mụ mụ bồi ngươi chơi giống nhau, ngoan, đừng làm khó dễ dì."

Cũng không biết nàng cùng ai học như vậy trà.

"Dì ~" Mạn Mạn đáng thương vô cùng nhìn video đối diện người, rõ ràng liền rất muốn dì lại đây, nhưng là vẫn là thực ngoan không có mở miệng.

Liền...... Nhìn liền rất muốn cho người đi rua một chút nàng đầu nhỏ, đáp ứng nàng thỉnh cầu.

Cố tình Trì Nghiên Hân cũng đi theo thấu lại đây, cùng Mạn Mạn cùng nhau tễ ở màn hình trước, giống nhau như đúc đáng thương vô cùng ánh mắt.

Cứu mạng......!

Hứa Tri Ý hít sâu một hơi.

Một giờ sau, Hứa Tri Ý gõ vang lên Trì Nghiên Hân cửa phòng, còn cấp Mạn Mạn mang theo tiểu pudding.

"Oa!" Mạn Mạn vọt qua đi, ôm lấy Hứa Tri Ý eo, vui vui vẻ vẻ xách theo tiểu pudding chạy tới phòng khách, lưu lại Trì Nghiên Hân cùng Hứa Tri Ý bốn mắt nhìn nhau.

Trì Nghiên Hân trước cười một tiếng, cười đến Hứa Tri Ý có điểm không chỗ dung thân.

"Ta là có điểm tưởng Mạn Mạn, cho nên mới lại đây nhìn xem nàng a, ngươi đừng hiểu lầm." Hứa Tri Ý ánh mắt mơ hồ tới rồi nơi khác, thuần thục thay ở nhà dép lê.

Trì Nghiên Hân gật gật đầu: "Ân, ta dính Mạn Mạn quang."

Ở Hứa Tri Ý đổi hảo giày ngẩng đầu lên thời khắc đó, bay nhanh ở nàng trên môi hôn một cái, dường như không có việc gì.

Hứa Tri Ý mặt bắt đầu nóng lên.

Còn riêng đi nhìn phòng khách liếc mắt một cái, Mạn Mạn sở hữu lực chú ý đều bị cái kia xinh đẹp tiểu pudding hấp dẫn, không có chú ý tới chính mình mụ mụ làm cái gì chuyện xấu.

"Ăn đi bảo bối, dì cho ngươi mua làm ngươi tùy tiện ăn." Trì Nghiên Hân ôm một chút Mạn Mạn, lại buông ra nàng.

Người sau ánh mắt sáng lên, có mụ mụ cho phép, có thể yên tâm ăn điểm tâm ngọt: "Về sau dì thường xuyên đến đây đi! Mụ mụ ngày thường đều không cho ta ăn đồ ngọt đát!"

Trì Nghiên Hân rèn sắt khi còn nóng: "Mạn Mạn, về sau dì cùng chúng ta cùng nhau trụ thế nào?"

Không đợi Mạn Mạn trả lời, Hứa Tri Ý trước hoảng sợ: "Ngươi muốn làm gì?"

Mạn Mạn tự nhiên là vui vẻ không được, một bên ăn pudding một bên vỗ tay: "Hảo nha hảo nha. Ta nhưng thích dì!"

Hứa Tri Ý sách một tiếng, dựa tới rồi Trì Nghiên Hân bên cạnh, nhỏ giọng nói: "Tiểu hài tử không hiểu chuyện, ngươi còn không hiểu chuyện sao? Loại sự tình này như thế nào đương Mạn Mạn mặt nói?"

"Chuyện của chúng ta về sau khẳng định muốn cùng Mạn Mạn nói." Trì Nghiên Hân nói được khẳng định, bất động thanh sắc ôm vòng lấy Hứa Tri Ý eo, đem nàng hướng chính mình trong lòng ngực mang theo mang, "Nàng tuy rằng tiểu, nhưng là nàng nhất hẳn là cảm kích."

[GL - H - Hoàn] Kim chủ nhuyễn manh khả thê - Chỉ nhị hoa hoa aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ