Couple: Tsukishima Kei - Tadashi Yamaguchi.
Titles: Sau này.
Author: Lycoris.
Note: Câu chuyện không liên quan đến mạch truyện chính, mọi thứ đều là viễn tưởng của tác giả. Căn bệnh được liệt kê trong truyện không có thật, hoàn toàn là viễn tưởng của tác giả.
Một chút chia sẻ: Mình chỉ vô tình đọc được vài ba câu chữ này, vô tình nghĩ ra một chiếc plot nhỏ cho TsukkiYama. Đối với mình, nó vẫn là một chiếc plot nhẹ nhàng và đong đầy cảm xúc, nhưng không biết với bạn, liệu nó có ổn không. Nhưng mong nó sẽ healing nho nhỏ cho bạn. Chắc vậy đấy.
P/s: Nếu bạn thấy truyện của mình được đăng ở trên Page "Soft, floppy french fries, strawberry shortcake và câu chuyện của họ" thì không phải reup trái phép đâu, mình là người đã trực tiếp trao đổi với admin á🐒. Ngoài Page kể trên và acc Wattpad chính thức của mình là @vugiahan12 ra thì tất cả phiên bản reup khác đều là ăn cắp nhe. 🫶
---
Tôi... không biết phải làm gì cả.
Sau này... ừ... là sau này... tôi nhất định vẫn sẽ đứng đợi cậu đến, Yamaguchi của tôi.
Giữa tháng một, mùa đông tràn về khắp các ngả đường, sắc trắng dần bao phủ không gian, nhiệt độ mơ hồ giảm xuống, chậm rãi khiến cơ thể con người vô thức lạnh đi. Mùa đông năm nay đặc biệt đến muộn, gần mùng mười trời mới trở lạnh, và đến mười một mới râm ran vài bông tuyết rơi.
Mặc dù đến muộn như vậy, nhưng tốc độ lan tràn của tuyết chẳng phải chuyện đùa, khi ngày mười ba đến, đã thấy đường xá bao phủ bởi tuyết trắng. Tuyết cũng ngừng rơi, nhưng không khí thì vẫn lạnh như vậy.
- Lạnh quá. Tsukki thấy lạnh không?
Ngồi trên chiếc ghế gần cửa sổ, Tadashi ngước nhìn ra bên ngoài, đã là ngày thứ ba kể từ khi tuyết rơi, dù cho đã không còn bông nào rơi từ trên trời nữa, nhưng cậu vẫn như thói cũ, ngồi bên cửa sổ lúc tám giờ sáng để ngắm nhìn cảnh sắc bên ngoài. Hai tay cậu bất giác xoa vào nhau để giữ ấm, tấm chăn mỏng khoác hờ ở thân trước, phòng ngủ ngập tràn sự ấm áp từ lò sưởi đã mở được hơn tiếng.
Đáng lẽ ra là rất ấm, nhưng không hiểu sao, Tadashi lại chỉ cảm thấy lạnh.
- Để tôi tăng nhiệt độ lò sưởi lên cho cậu.
Kei đóng cửa phòng lại, trên tay cầm khay đồ ăn, là cháo nóng cùng sữa vẫn còn thoang thoảng hơi ấm. Mùi sữa bò thơm lừng thoang thoảng khắp không gian, kích thích chiếc bụng đói meo của Tadashi, khiến nó yếu ớt kêu lên vài tiếng, thành công làm chủ nhân đỏ mặt vì xấu hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TsukiYama drabbles] Mộng.
Short StoryNếu giấc mộng có cậu, tôi nghĩ mình có thể nghỉ ngơi. --- Một chiếc drabbles nhỏ về Tsukishima Kei với bé nhỏ của cậu ấy - Tadashi Yamaguchi.