Couple: Tsukishima Kei - Tadashi Yamaguchi.
Titles: Special - Short Stories.
Author: Lycoris.
Note: Câu chuyện không liên quan đến mạch truyện chính, mọi thứ đều là viễn tưởng của tác giả.
Một chút chia sẻ: Đây chỉ đơn thuần là một chiếc fic tổng hợp lại những câu chuyện nhỏ của hai bạn mà thôi. Vậy nên mình mới gắn nó là "Special". Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
P/s: Nếu bạn thấy truyện của mình được đăng ở trên Page "Soft, floppy french fries, strawberry shortcake và câu chuyện của họ" thì không phải reup trái phép đâu, mình là người đã trực tiếp trao đổi với admin á🐒. Ngoài Page kể trên và acc Wattpad chính thức của mình là @vugiahan12 ra thì tất cả phiên bản reup khác đều là ăn cắp nhe. 🫶
---
101 câu chuyện nho nhỏ của Tsukki và Tadashi.
1. Số áo của Kei.
- Được rồi. Mau đến nhận đồng phục đi.
Huấn luyện viên vỗ tay vài cái, thu hút sự chú ý của mọi thành viên trong Sendai Frogs. Kei vốn đang luyện chắn bóng cũng phải ngừng lại, mồ hôi nhễ nhại trên trán, tùy tiện dùng áo lau đi vài đường, ngay sau đó mau chóng nhập cuộc vào đám đông ồn ào đang tranh nhau chọn số áo.
Người thì chọn số 1, kẻ thì chọn số 12, ngay cả con số quen thuộc đã gắn liền với Kei năm nhất - số 11 ấy, cũng đã bị lấy đi mất.
Giờ chỉ còn số 2 và số 17.
Kết quả, Kei giật được số áo 17, quyết không để đàn anh lấy được số áo này. Cả bọn ồ lên một tiếng thích thú, lần đầu được trông thấy dáng vẻ dù có chết cũng phải lấy được số áo 17 của Kei.
- Sao lại tranh bằng được số áo 17 thế?
Kentarou hỏi, sau khi làm phẳng lại chiếc áo số 16 của mình. Giờ chỉ còn có mỗi anh và Kei trong phòng thay đồ, không bị tên nhóc Kanji làm phiền, coi bộ cũng đỡ hơn hẳn. Chỉ thấy Kei trầm ngâm một lúc, tay đóng cửa tủ để đồ lại, trả lời một cách thản nhiên.
- Do nó gắn với kỉ niệm thôi.
- Hử?
- Người không có bồ như anh thì sao hiểu.
- Nói cái mẹ gì đấy thằng kia?
Kei nhún vai, cầm lấy túi đựng đồ rồi mau chóng rời khỏi phòng. Trời đã nhá nhem tối từ lâu, bên ngoài lớt phớt những bông tuyết trắng xoá, chậm rãi làm giảm nhiệt độ khi đêm về. Kei thở hắt một hơi, không khí trắng theo đó mà lơ lửng bay ra, lạnh đến nao lòng. Anh cứ đứng đó, trước cửa ra vào của khu vực huấn luyện, ngắm nhìn từng bông tuyết rơi vãi, làm phủ kín cả mặt đường.
- Tsukki!
Và rồi thì mỉm cười, hai tay đưa ra phía trước, đón người kia vào lòng. Chỉ thấy mái đầu xanh trong lòng cười khanh khách, tiếng cười giòn tan khiến trái tim anh tăng nhịp đều đặn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TsukiYama drabbles] Mộng.
NouvellesNếu giấc mộng có cậu, tôi nghĩ mình có thể nghỉ ngơi. --- Một chiếc drabbles nhỏ về Tsukishima Kei với bé nhỏ của cậu ấy - Tadashi Yamaguchi.