Short Stories (2)

315 43 4
                                    

Couple: Tsukishima Kei - Tadashi Yamaguchi.

Titles: Short Stories (2).

Author: Lycoris.

Note: Câu chuyện không liên quan đến mạch truyện chính, mọi thứ đều là viễn tưởng của tác giả.

Một chút chia sẻ: Không phải mình bị bí ý tưởng đâu (Thật ra là bí thật ấy), vậy nên đây sẽ là những moments nho nhỏ về TsukkiYama nha 💪. Có ai đang mong chờ movie về Việt Nam không nhỉ? Mình thì siêu siêu hóng luôn, mong mấy cảnh của Tadashi và Tsukishima không bị cắt giảm đi quá nhiều này!

---

Câu chuyện 1: Phân biệt đối xử.

Dạo gần đây, trên tiktok đang lên xu hướng rầm rầm một chiếc trend khá thú vị, đó chính là thử lòng nhau bằng việc giả dụ một chuyến xe chỉ còn vài chỗ đủ để vài người ngồi, trong khi số lượng người đi chung lại nhiều hơn số lượng ghế trống. Trò này chung quy cũng khá thú vị, nhiều người đưa ra feedback rằng hiểu được mặt mũi bạn bè mình ra sao sau giả thuyết đó. Cũng có người coi đó là trò hề, vốn dĩ không cần phải nhọc công làm mấy chuyện vô bổ như vậy.

Tadashi cũng xem được vài video liên quan đến chiếc trend nhỏ này, có lẽ vì nó đang là xu hướng, vậy nên đại đa số mọi người trong câu lạc bộ đều xem qua, thậm chí là xem rất nhiều là đằng khác.

Vốn dĩ chỉ nên dừng lại ở mức độ xem cho biết, nhưng mà Hinata vốn có bản tính tò mò, cộng thêm Kageyama cũng thích tìm hiểu mấy thứ linh tinh, thành ra kể từ sau khi hai ông tướng này xem quá 180 phút về mấy video vô nghĩa, liền đi hỏi thành viên trong đội sẽ giải quyết sao nếu dính phải vụ việc như vậy.

- Hả? Dĩ nhiên là đá mấy cậu xuống xe rồi.

Kei đáp, không thèm nhìn biểu cảm của Hinata và Kageyama. Hai đứa nó dường như không tin, còn sợ bạn khủng long nghe nhầm, liền ra sức hỏi thêm. Kết quả vẫn như cũ, vẫn là đá hai cậu ra khỏi xe.

Bứt quá, Hinata liền chỉ tay vào bạn bé Tadashi - người chỉ đang đứng nghe và không tham gia cuộc trò chuyện vô nghĩa này.

- Vậy nếu là Tadashi thì sao? Cậu cũng tính đá cậu ấy xuống xe hả?

- Hở?

Kei nhướn đôi lông mày, dường như có chút cười cợt trước câu hỏi đột ngột của Hinata.

- Yamaguchi sẽ ngồi lên đùi tôi nếu chuyến xe ấy chỉ còn có một chỗ. Còn mấy cậu, đá ra khỏi xe.

- Này! Như thế là phân biệt đối xử đó!

Mặc cho Hinata kêu lên oai oái vì cảm thấy bất công, bạn bé Tadashi chỉ biết vùi mặt vào khăn, cảm nhận hai bên má nóng ran như lửa đốt.

Rõ ràng chỉ là ví dụ thôi, tại sao lại thấy vui nhiều như thế này nhỉ?

Câu chuyện 2: Số một.

Kể từ khi còn bé, Tadashi đã luôn hâm mộ Kei. Chính xác hơn là từ khoảnh khắc Kei vô tình cứu cậu, cảm giác khi có một người bạn không chỉ đẹp trai mà còn cao lớn và thông minh đã chậm rãi nuôi dưỡng lòng hâm mộ của Tadashi, từng bước từng bước một, coi Kei là số một trong lòng.

[TsukiYama drabbles] Mộng. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ