Mine.

300 47 2
                                    

Couple: Tsukishima Kei - Tadashi Yamaguchi.

Titles: Mine.

Author: Lycoris.

Note: Câu chuyện không liên quan đến mạch truyện chính, mọi thứ đều là viễn tưởng của tác giả.

Một chút chia sẻ: Ý tưởng của truyện xuất phát từ bài hát "She's crazy but she is mine", các bạn có thể nghe thử nhé.

Và cuối cùng, chúc các cậu đọc truyện vui vẻ.

---

Damn I lose my mind...

- Tsukki, cậu ổn chứ!!?

Có lẽ cả cuộc đời này, Tsukishima sẽ không thể nào quên được, khoảnh khắc cậu bé với những đốm tàn nhang đứng nơi ngược nắng, với cái cơ thể nhỏ xíu, ốm nhòm ấy, không ngần ngại tiến đến giải vây cho anh. Tsukishima đã nghĩ rằng, đối phương giống như cỏ dại mọc ven đường, yếu đuối, nhỏ bé và mong manh, nhìn thoáng qua cũng có thể đẩy một cái mà ngã nhào.

Nhưng thật ra, đối phương lại là xương rồng, mạnh mẽ, táo bạo, cuồng nhiệt. Và trên tất cả, đối phương...là của anh.

Tadashi luôn luôn xuất hiện với nụ cười trên môi, tuy không thường xuyên cười toả nắng như Hinata, hay thi thoảng nặn ra điệu cười như muốn đồ sát ai đó như Kageyama, nhưng không thể phủ nhận, Tadashi có nụ cười rất đẹp. Có lẽ do chung đội luyện tập với Koushi ngay từ đầu mà dần dà, phong thái của cậu cũng bị nhiễm đôi chút từ đàn anh năm ba. Từ nét cười cho đến cách ứng xử, ngay cả lời cổ động cho đội nhà, Tadashi đều được truyền thụ lại một cách sâu sắc, dù cho sau đó, cậu đã bị cách ly ra khỏi người mẹ của đội chỉ vì lý do: thằng bé cần phải cứng rắn hơn để sau còn làm đội trưởng nữa.

Nhưng về cơ bản, so với mấy đứa năm nhất được tuyển vào lúc bấy giờ, Tadashi vẫn xứng đáng với lời khen của đàn anh về đứa trẻ "bình thường" nhất trong đội.

Mà thật tâm Tadashi cũng không biết có nên vui hay không khi được khen như vậy.

Nhưng chỉ Tsukishima mới biết, một Tadashi bình thường trong mắt đàn anh, thực chất lại có nét "điên loạn" của riêng mình.

He's crazy.

Tadashi có thể thức dậy từ rất sớm, có thể từ lúc mặt trời chưa ló rạng, hoặc thậm chí là thức nguyên đêm, chỉ vì một trận đấu tập cỏn con không diễn ra như mong muốn. Cậu có thể tập phát bóng suốt buổi tối, ngay cả khi vừa kết thúc luyện tập với đội ở phòng thể chất của trường, mặc cho huấn luyện viên đã căn dặn nên về nhà nghỉ ngơi, tránh làm mất sức. Tadashi có thể cân bằng (gần như là hoàn hảo) giữa việc học và việc luyện tập, tuy chẳng được cao điểm như mấy người bạn cùng lớp, nhưng chắc chắn không bao giờ có điểm trượt như hai tên đơn bào nào đấy.

Nếu để so với các nhà bác học "điên" chính hiệu thì chắc chắn, không thể bằng một góc, nhưng nếu để so sánh với đại đa số các học sinh khác, thì như thế cũng đủ điên loạn rồi. Đặc biệt với chuyền hai Kozume Kenma bên Nekoma, cậu ta chưa từng nghĩ trên đời lại tồn tại một sinh vật như vậy, đó là khi cậu ta chưa gặp phải Ushijima Wakatoshi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TsukiYama drabbles] Mộng. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ