Chương 1: Birthday

1.3K 39 3
                                    

Fourth nhìn lên bầu trời hoang đãng chả có nhiều mây. Bầu trời xanh biếc, ánh nắng cứ thế nhẹ chạm vào đôi mắt xanh lục bảo đang ngắm nghía một khoảng không yên bình đến mơ hồ. Em khẽ nhắm mắt, cảm nhận những cơn gió uốn lượn thoáng qua mang theo hơi sương sáng ban mai. Một mùi thơm của sự yên bình, một không gian yên tĩnh với vài tiếng chim ríu rít mang âm thanh êm tai, một bản nhạc nhịp nhàng, thoải mái. Trời cũng đã nắng, bây giờ cũng chỉ còn lao xao vài tán lá dài che phủ gần hết mặt đường, chỉ cho vài tia nắng dịu len lỏi qua từng khẽ lá. Khoảng khắc tĩnh lặng đến bất ngờ.

Ôi thật đẹp! Thế mà em vẫn chẳng có tâm trạng nào mà thưởng thức chúng. Ngày nào chả vậy, khuôn mặt Fourth chả chút gì là vui cả. Em vẫn luôn đem cái mặt thờ ơ đó đến trường.

"Ai' Fourth! Sao lúc nào hai cũng thấy cái mặt buồn hỉu buồn hiu của mày vậy? Nhớ là hôm nay là sinh nhật của mày đó!"

Bất giác nhìn lại. Một khuôn mặt lấm tấm vài nét tàn nhan giản dị, đôi mắt ánh dương như ánh mặt hồ xanh biết bát ngát mênh mông. Nét xuân khẽ nhăn lại trong vẻ tò mò.

Mark Pakin khó chịu nhìn Fourth. Anh giơ tay xoa nhẹ mái tóc xù của thằng em bé bỏng kia.

"Biết hai lo cho mày lắm không? Chuyện cũng qua lâu rồi mà, đừng để tâm đến nó nữa"

"Hông gì đâu hai, tại sáng sớm em hơi buồn ngủ".

Hai bóng dáng nhỏ nhắn bước đi trên con đường mòn. Xung quanh thật yên tĩnh, nó yên bình đến đáng sợ, không gian cứ trầm ngâm, chỉ có nhà và nhà. Mây cứ trôi tĩnh lặng bồng bềnh trên bầu trời lác đác vài ánh nắng ấm sáng sương mai.

Dòng người cũng chỉ cứ vô tâm mà đi. Âm thanh cũng không còn êm tai như lúc trước, bây giờ chỉ còn lại những hàng âm trầm lặng, nặng nề, khó chịu.

Vẫn còn nhớ lúc xưa, Fourth vẫn còn là một cậu con trai cưng trong một gia đình phong lưu, quý tộc ở một thành phố yên bình. Hằng này vẫn còn tiếng cười nói xôn xao, tiếng ríu rít của bầy chim hót. Con đường đầy những niềm vui và sự nhộn nhịp. Mọi người vẫn trao đi tình yêu thương và luôn sống hạnh phúc ở nơi này. Một nơi tuyệt đẹp, thanh bình. Thế cũng chẳng bao lâu, một biến cố lớn đã ập vào nhà em.

Một tiếng động lớn phát ra. Bỗng chốc, không gian lạnh lẽo, u ám đủ khiến người ta rợn người. Chiếc cốc vỡ tan thành nhiều mảnh vụn rải khắp nền gạch. Vết máu lan ra khắp sàn nhà. Ngày đó, chính cái ngày đó, Fourth đã chứng kiến tận mắt cha em bị giết bởi chính ả quản gia biến thái - Maya. Ả ta chầm chậm quay lại, nở một nụ cười khinh bỉ.

"Cuối cùng tao cũng hốt được cái khối tài sản kết xù của nhà mày. Ðể tao coi mày sẽ làm gì được tao khi xung quanh tao là mấy tên thợ săn đây? Thằng quái vật."

Phải gia tộc Jirochtikul không phải là người thường. Họ là hồ ly. Cái bí mật ấy đã bị chôn vùi vào quên lãng hằng ấy năm trời. Thế quái nào mụ biến thái kia biết chứ?

Trước mắt Fourth, cả thế giới như sụp đổ. Giờ đây chẳng còn là gì cả. Gia đình em đã mất tất cả,...tất cả. Trớ trêu thay, cha em đã từng đặt một niềm tin tuyệt đối mà giao hết mọi sự tín nhiệm cho con đàn bà kia.

Yêu Để Thất Vọng | Love To Disappoint | GeminiFourthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ