Thân thể nhầy nhụa, tàn tạ. Làn da trắng tựa vải nhung mịn màng cứ như thế bị vấy bẩn không thương tiếc.
Lũ khốn nạn vẫn vô tư mà trêu đùa, chà đạp lên người Fourth. Bức tranh kĩ sắc họa bì ngày nào giờ cũng chỉ còn là một chiếc màn khung xác xơ, nhếch nhác, đầy rẫy các vết thương đỏ ửng đến bầm tím.
Gemini đứng phía ngoài nhìn lấy thân ảnh nhỏ bé bị hành hạ đến sức cùng lực kiệt.
Hình như đã quá giới hạn?
Dù hắn chỉ muốn ghẹo gan Fourth, hoàn toàn chả ghét bỏ gì em. Nhưng...điều này...đã quá sức tưởng tượng của hắn.
Một tên hèn hạ chỉ có thể chứng kiến cuộc bạo hành kinh hoàng từ bọn dã thú mà chả thể mở lời nói một câu. Tim hắn bỗng thắt lại, khuôn mặt tả tơi, giàn giụa nước mắt của em, chắc có lẽ đã im sâu vào tâm trí tên sở khanh này, khiến hắn phải ám ảnh mà khó có thể dứt ra.
Sia thình lình cười lớn, con ả hả hê khi được cảm nhận một bộ phim hoàn hảo mà ả đã dầy công dựng lên. Nhìn thấy 'con mồi' bị dằn vặt, cưỡng bức dã man. Có lẽ, người sung sướng nhất, chính là ả.
"Lâu rồi không gặp, mày vẫn nhỏ bé và ngu xuẩn như ngày nào, thằng quái vật"
"Mày...là mày......"
Sia nắm lấy phần da cánh má phải, dứt khoát mà vứt ra. Phía sau lớp mặt nạ ấy, một khuôn trang quen thuộc dần hiện rõ.
"Chào cậu chủ nhỏ, tao không ngờ mày trốn cũng kĩ thật"
"Bà.... là ai......"
"Ô, tao quên giới thiệu, tao là Maya, quản gia của gia tộc Jirochtikul, rất vui được gặp mặt, Gemini"
"Đừng bao giờ nói tiếng 'quản gia của gia tộc' trước mặt tao. Mày không xứng đáng, con khốn."
"Vângggg, dù gì tao cũng chính tay phá hoại cái gia tộc đó thành một đống đổ nát, cái danh xưng ấy tao cũng có cần đéo đâu, kinh tởm!"
"Mày...."
"Cuộc vui này chỉ có ba chúng ta, tao nghĩ người ngoài, không nên xía vào làm gì"
Lũ côn đồ vẫn đứng đừ người ra đó, chắc chúng nó chẳng biết được rằng, thần chết đã đứng phía sau chúng từ lâu.
Tiếng súng vang vọng khắp vùng trời tĩnh lặng cũng đủ hiểu kết cục của chúng nó, bi thảm đến cỡ nào.
"Quay về với câu chuyện của chúng ta nào. Bé con, tao đã để xổng mày mày một lần rồi, nhưng chắc sẽ chẳng có lần sau đâu."
"Tại sao....mày.... lại biết được-"
"Tao nghĩ chắc mày cũng nhận ra chứ, năng lượng của mày."
"...."
"Năng...năng lượng gì..."
"Tao không ngờ mày ngốc thật, Gemini. Lúc mày cận kề với cửa tử, chính thằng nhóc ấy đã cứu lấy cái mạng quèn của mày. Mà cũng chả gì lạ, nó có nói cho mày biết nó là hồ ly đâu."
"Câm mồm lại đi, con khốn"
"Vì cứu mày, tao cá nó đã dùng hết toàn bộ nguyên hồn trong người nó, đồng nghĩa bây giờ, con chó này chả khác gì một thứ phế vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Để Thất Vọng | Love To Disappoint | GeminiFourth
FanfictionNgười thật sự thương hắn, chính là người bị hắn tổn thương. ... Nghe nói Fourth thích biển lắm, nhìn đợt sóng dạt dào mà từng kỉ niệm giữa hắn và em lần lượt ùa về. Nhưng kí ức hôm nay lại có vị của biển. Có lẽ biển không cô đơn, người cô đơn là ngư...