Ngoại truyện 2 | 🔞

471 16 0
                                    

Đêm trăng tĩnh lặng, ánh sáng cứ len lỏi qua khung cửa sổ, chiếu rọi bức tranh khơi dục nóng bỏng, thấp thoáng hai thân ảnh ướt át mồ hôi quất quýt lấy nhau nơi căn phòng tăm tối.

Gã khổng lồ hệt kẻ đi săn, tham lam mà liếm láp bờ môi đỏ, tận hưởng chút dư vị ngọt ngào từ dịch bọt đầu lưỡi.

Chiếc lưỡi dâm loạn mạnh bạo mà tiến vào sâu, vơ vét hết những tinh hoa nhầy nhụa bên trong.

Con mồi yếu ớt phía dưới bị thân hình to lớn ấy bị dày vò mà khổ sở. Fourth đập mạnh vào ngực hắn, nhịp thở cũng yếu hẳn đi. Em cố đẩy tên quái vật này ra khỏi người.

Nhưng thử nghĩ, một thân hình nhỏ nhoi như bé con đây, thì sự kháng cự cũng chỉ khiến hắn càng hung hăng hơn.

Chơi đùa như thế cũng đủ, hắn tạm buông bỏ bờ môi căng mọng trong tiếc nuối. Fourth thở dốc, khóe miệng nhầy nhụa dâm dãi hòa trộn giữa em và hắn.

Gemini nhướng mày, thản nhiên ngắm nghía bữa tối thịnh soạn của mình bày ra trước mắt.

Chú cáo nhỏ nằm sõng soài trên chiếc giường trắng muốt, em quắn quéo cơ thể, phô diễn từng đường cong quyến rũ, gợi dục đến điên người.

Một bức tranh họa sắc mấy ai có thể ngắm nhìn, một tuyệt sắc giai nhân mấy ai mà có được. Bảo sao, Gemini lại không bị làm mê muội mà khiến điên đảo

Hắn áp mặt vào sau cổ đối phương, tùy tiện mà cắn mút. Chơi đùa chiếc cổ trắng trẻo ấy chán chê, hắn ta thoã mãn, dứt khỏi nụ hôn sâu, để lại trên tấm ngọc bì vài vết bầm đỏ ửng đến mức sưng tấy.

Gã đàn ông lực lưỡng như lại uyển chuyển một cách điêu luyện. Hắn di chuyển cơ thể dọc trên làn da mịn màng phía dưới.

Nơi nào chiếc môi dâm dục ấy đi qua, nơi đó đều để lại những dấu hôn cuồng nhiệt như đánh dấu lấy chủ quyền chỉ riêng mình hắn.

Con đường lúc nào cũng có điểm dừng. Đích đến hắn mãi tìm kiếm cuối cùng cũng hiện ra.

Mỹ vật xinh đẹp đương cương cứng chào đón hắn từ xa.

Gem cười khẩy, khuôn miệng hắn mở to, khéo léo nuốt trọn lấy.

"Gemmmm, đừng.... dừng lại đi...ah~"

Phần thân dưới em không ngừng co giật. Cặp đùi trắng trẻo cứ thế tê dại mà run lên từng nhịp. Xúc cảm càng lúc càng tăng, cơn kích thích cứ dâng trào, khiến tâm trí Fourth rối bời.

Em như đắm chìm mà dục vọng mù mịt, tối đen không lối thoát.

Gemini chả để tâm đến con người phía trên, hắn cứ mặc sức mà thưởng thức mỹ vị ngọt lịm ri rỉ trên đầu vật nhỏ.

Động tác điêu luyện lên xuống một cách nhịp nhàng. Cường độ cũng dần nhanh hơn, nhanh chóng cũng đến giới hạn.

Tiếng rên thất thanh như bản nhạc dâm dục phát ra trong không gian yên ắn buổi đêm khuya.

Fourth nắm chặt lấy đầu hắn. Run rẩy mà phóng thích tinh dịch nhớt nhác ra ngoài.

Gem liếm môi, hắn thích thú liếm sạch thứ tinh túy trắng đục kia. Không chừa sót một thứ gì, thản nhiên mà nuốt trọn.

Yêu Để Thất Vọng | Love To Disappoint | GeminiFourthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ