5 tháng trôi qua,
Sau mỗi giờ học, con đường duy nhất Gemini hướng đến cũng chỉ có bệnh viện, nơi Fourth đương hôn mê trong căn phòng hồi sức.
"Pí về trước đi, em ở lại trông Fourth cho"
"Thiệt tình, mày lại đến nữa. Sao không lo về nhà cơm nước đồ đi rồi hãy đến đây thăm nó"
"Không sao đâu, em lo được, với lại em cũng chả có việc gì làm. Em đến chăm Fourth cũng được"
"Haiz...thiệt tình...Tao không hiểu, mày cứng đầu thật, ngày nào cũng vác cái mặt chai lì này đến bệnh viện, bộ không biết mệt hả em?"
"Không sao đâu Pí. Em chịu được. Em nguyện chăm sóc Fourth đến khi em ấy tỉnh lại"
"Haiz, tao phục mày luôn. Nhưng dù sao cũng cảm ơn mày. Có mày, Fourth cũng đã đỡ hơn nhiều lắm"
"Em cũng mong vậy, dù có bao lâu, em cũng sẽ đợi"
"Lúc đầu, tao đuổi đánh mày riết tao cũng phát mệt. Tao mặc kệ, bây làm gì làm đi. Lì như mày thứ nào mà chịu nổi. Nhưng cũng phải giữ sức khỏe đấy, thằng quần"
"Vâng, khrup",
Gemini ngồi cạnh Fourth, hắn ngắm nghía thiên sứ đang ngủ trước mắt, nhẹ nhàng vén mái tóc đã phủ gần nửa mặt. Gem nắm lấy tay em, khẽ đặt vào đôi má hồng hào, truyền đi hơi ấm từ thân nhiệt tỏa ra.
"Fourth, đến khi nào cậu mới tỉnh lại? Biết tôi chờ cậu lâu lắm rồi không?"
"..."
" Hôm nay lớp mình đến Bang Saen chơi đấy"
"..."
"Cậu từng nói với tôi cậu rất thích biển"
"Biển ở đấy đẹp dữ lắm á. Có một bãi đá gần đó, rồi mọi người xúm nhau chụp hình rồi lại ùa ra biển tắm."
"Tôi vừa cảm nên không thể tắm được. Nên tôi cứ đứng lên trên mỏm đá thôi. Mở mắt nhìn biển rộng bao la, nhắm mắt lắng nghe tiếng sóng vỗ về. Cảm giác nó bình yên, giản dị thật"
"..."
"Tôi lại bất giác nhớ đến cậu. Nhớ những kí ức, hứa hẹn của hai đứa mình. Nhưng kí ức ấy hôm nay lại có vị biển...."
"Fourth! Cậu biết tôi cô đơn lắm không?"
"Four....Fourth...làm ơn tỉnh lại đi.....Câu có biết tôi nhớ cậu lắm không"
"Cậu phải...hức...thức dậy....Cậu phải chịu trách nhiệm với tôi chứ...hức"
"Cậu khiến tôi....phải nhớ tới cậu....Khiến tôi luôn ngóng trông nụ cười của cậu mỗi ngày...hức...."
"Fourth...."
"Tỉnh lại đi...."
"Mau tỉnh lại rồi mình đi đến những nơi mình đã hứa nhé....Ta còn phải ngắm pháo hoa cùng nhau nữa mà....."
"Tôi yêu cậu....Fourth"
Nhưng thể nghe thấy lời nói từ tận đấy lòng Gem, giọt lệ từ khóe mắt em bỗng chảy dài. Khuôn mặt bỗng buông thả, đôi mắt vẫn nhắm tít. Nụ cười cuối cùng cũng nở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Để Thất Vọng | Love To Disappoint | GeminiFourth
FanfictionNgười thật sự thương hắn, chính là người bị hắn tổn thương. ... Nghe nói Fourth thích biển lắm, nhìn đợt sóng dạt dào mà từng kỉ niệm giữa hắn và em lần lượt ùa về. Nhưng kí ức hôm nay lại có vị của biển. Có lẽ biển không cô đơn, người cô đơn là ngư...