Chương 4: "Date"

362 22 0
                                    

Đồng hồ điểm 9h hơn.

Tại công viên Benjasiri nằm trong lòng thủ đô Bangkok. Hình dáng nhỏ bé luống cuống vì hồi hộp, đứng dưới một gốc cây to. Nắng nhẹ sáng sớm chiếu xuống từng khẽ lá, làm ánh lên đôi mắt long lanh tựa những vì sao.

Fourth ngước nhìn, đôi lông mày cau lại, em mãi ngóng trông, lòng cứ thấp thỏm đợi ai đó xuất hiện.

Cuối cùng, sự chờ đợi của em cũng được đền đáp. Xa xa, một giọng nói trầm ấm, nhẹ nhàng quen thuộc vang lên

"Đến rồi đây"

Người trong lòng em đây rồi. Gemini từ phía sau, khéo léo ôm tròn vòng eo nhỏ, kéo sát về phía thân hình vạm vỡ phía sau. Gemini kề má sát vào tai em, những lời nói tuôn ra cùng hơi ấm đầu môi dịu dàng, ngọt ngào như mật rót vào tai.

"Xin lỗi nhé, phải để cậu đợi lâu rồi"

"..."

"Sao vậy, bộ dỗi tôi à. Ô hổ, Nong Fot Fot dỗi rồi. Biết phải làm sao đây?"

"Không có"

"Vậy tại sao cậu im lặng với tôi?"

"Tôi chỉ....cậu..."

"Tôi sao?"

"Hôm nay... cậu ... đẹp trai lắm,,,"

"Thế à, tôi vui lắm. Cảm ơn nhé, Nong Fot"

Tên bảnh trai này thật biết cái phối quần áo. Chiếc áo phông đen kết hợp quần tây ống suông đơn giản được sơ vin gọn gàng kéo lên tận ngang hông nhằm tôn thêm chiều cao của hắn.

Size cà phê sữa này thật khiến người khác hiểu nhầm hai người là một cặp.

Gemini nhẹ nhàng đưa bàn tay trước mắt Fourth. Không nói cũng hiểu, em cười mỉm, khẽ đưa đôi tay trắng nhỏ của mình đặt lên tay đối phương.

Hai bóng người cứ thế rong ruổi khắp cả Bangkok.

Nhìn thấy một em bé nhỏ với cây kem trước mắt, nụ cười khó thấy ấy cuối cùng cũng nở ra.

Trong giây phút đó, trái tim Gemini đã lỡ một nhịp. Cái cảm giác nó cứ bồi hồi mà ấm áp khó tả. Hay hắn đã thích Nong Fot tự bao giờ? Nhưng tên đầu đất này nghĩ thật cũng lạ, cảm giác ấy rất bất thường mà hắn cũng chẳng để tâm là mấy, cứ thế tặc lưỡi mà cho qua.

Một tên tổng tài và em bé của hắn, cặp đôi cà phê sữa này như thế cứ lượn lờ từ công viên giải trí náo nhiệt buổi sáng sớm đến phố mua sắm xập xình lúc chiều tà.

Cảm nhận chiếc bụng mình đã đánh trống kêu la, cả hai đành lượn qua nhà hàng Ý gần đó mà thưởng thức bữa tối sang trọng của đôi "tình nhân" vừa mới "chớm nở".

Đã rất rất lâu rồi, Fourth chưa cảm nhận lại được cái cảm giác quý tộc sang trọng như lúc này. Nhớ lúc xưa, em vẫn còn là một cậu ấm, mấy nhà hàng như này cũng chỉ là ria mọt đối với em.

Nâng lên ly rượu vang đỏ, cả hai chìm đắm trong tiếng nhạc du dương cùng tiếng cười nói xôn xao từ các bàn bên cạnh.

Bên dưới ánh nến lung linh, pha lẫn với ánh đèn lờ mờ huyền ảo gợi lên những xúc cảm khó tả. Fourth khẽ nhìn trộm lấy khuôn mặt điển trai của gã đàn ông trước mặt mình. Tay em nhẹ nhàng chạm vào tay hắn, ngón cái cứ xoa xoa mu bàn tay biểu hiện sự quan tâm.

Yêu Để Thất Vọng | Love To Disappoint | GeminiFourthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ