Chương 2: Lunch box

465 32 0
                                    

Những gì còn lại sau cơn mưa là những giọt sương long lanh lúc mặt trời ló dạng. Trong một góc bếp, ánh nắng sớm mai khẽ luồng qua khe ô cửa sổ nhỏ, đủ cho ta nhìn thấy một khuôn mặt hồn nhiên đang tất bật chuẩn bị bữa sáng.

Fourth khéo tay lắm, em tỉ mỉ chăm chút từng món ăn mình làm ra. Ðôi bàn tay nhỏ nhắn nhưng điêu luyện ấy tinh tế đặt những cuộn trứng rán vào hộp bento bằng gỗ nho nhỏ điêu khắc một Nong Chinzilla xinh xinh.

"Hai! Biết giờ này mấy giờ rồi không? Bộ muốn bị trễ học nữa hay gì!!!"

Tiếng réo vang dội khắp căn nhà, đập thẳng vào tai của cậu trai đang ngủ trương thây trên tầng lầu.

Mark nhếch nhác kéo thân xác tàn lụi của mình khỏi chiếc sofa kia. Anh nhìn trời, nhìn đất, nhìn mây rồi nhìn Nong Fot Fot.

Hai đứa cứ thế, trao nhau một nụ cười thân thiện thay cho lời chào buổi sáng sớm

"Bộ hai tính ngủ trương thây tới chừng nào nữa hả?"

"Mày bớt có cằn nhằn tao lại đi, được không? Mới sáng sớm!"

Lớn già đầu rồi, chứ có còn như con nít đâu kêu như kêu đò vậy."

"Rồi rồi rồi tao dậy rồi nè. Dừa lòng mày chưa"

"Anh lớn gì ngủ dậy còn chảy ke? Ði rửa mặt đánh răng đi rồi ra đây ăn sáng dùm! Lẹ lên!"

Nhìn cái mặt vừa mới ngủ dậy của anh ta. Fourth không tày nào nhịn nổi mà cười lớn.

Một bữa sáng đơn giản, một chiếc sandwich cùng với vài miếng ốp la, Mark vừa tống một đống thức ăn, miệng nhai nhồm nhoàm hỏi

"Mày với khứa Gemini sao rồi?"

"Vẫn vậy thôi, không có tiến triển gì"

"Sống lowkey như mày thì thằng nào mà ngó tới. Phải làm cái gì nổi bật thì con người ta mới để ý chứ!"

"Mày sống quá mờ nhạt trong mắt nó rồi, em ạ"

"Haiz.. em không biết như nào, nhưng mà dạo này cậu ta sao á"

"Sao là sao?"

"Em không biết nữa. Kiểu cậu ta có những hành động quá mức friendzone bình thường. Lâu lâu mệt cậu ta lại ôm em rồi làm mấy cái trò tình tình tứ tứ. Nhiều thằng khác cũng hay chọc ghẹo như vậy nên đôi lúc em khó chịu vl"

"Khó chịu? Hai thấy mày khoái gần chết. Nghiện bày đặt ngại"

"....."

"Hai có ăn đi không? Trễ học bây giờ!"

Câu nói của P'Mark khiến Fourth phát dỗi suốt cả một ngày.

Nó như một nhát dao đâm vào tim đen em. Em thú thật là em thích cái cách hắn gần gũi với em. Người khi yêu đâu mấy ai bình thường cho được. Nhưng em cũng đã chuẩn bị tâm lý cho việc hắn chỉ coi đó là trò đùa cợt của tụi con trai.

"Này! Ðang ăn gì thế?"

Thình lình, Gemini từ phía sau ôm chầm lấy Fourth. Cằm hắn nhẹ nhàng đặt lên đôi vai nhỏ bé, cọ cọ mệt mỏi. Ðôi bàn tay chằn chịt dây điện quấn quanh vòng eo thon thả, siết chặt, kéo vào thân hình to lớn cường hãn phía sau.

"Mệt quá! Cho ôm miếng ik"

"..."

"Cậu ăn cái gì trông ngon thế"

"Bộ cậu không ăn trưa à?"

"Không, việc gì tôi phải ăn trưa? Ðem theo cái hộp cơm như này vướng víu vcl"

Hắn nói dối. Rõ ràng em thấy hắn ta vừa ăn chiếc hộp cơm hồng hồng nào đó ở căn tin trường. Chắc có cô nào cho hắn rồi. Vậy mà bảo là chưa ăn. Hắn có ý gì đây?

"Cậu lớn vậy rồi ãn còn dính mép như trẻ con vậy"

Dứt lời, hắn nhẹ nhàng lau vết sốt cà chua lấm lem trên khóe môi căng mọng mềm mại. Tiện thể không quên bẹo chiếc má đang đỏ ửng kia.

Không biết hắn như thế nào, nhưng bấy giờ, đầu óc Nong Fot Fot nhà ta đang quay cuồng như chong chóng. Cả người em nóng hổi, nhiệt độ tăng lên đột ngột như thể em sắp phát sốt đến nơi. Ðôi mắt long lanh dần trở nên mơ hồ như lạc vào biển tình chứa đầy vị mật ngọt. Chỉ bấy nhiêu đó mà đã khiến một chú mèo bé nhỏ trở nên ngây ngốc.

Ta có nên thán phục tài năng của tên Methun này hay do Fourth đã quá si mê đến phát lụy?

Hắn nhẹ nhàng đưa tay lên miệng, thản nhiên nếm lấy chút dư vị ngọt ngào từ chiếc môi nhỏ nhắn xinh đẹp kia.

Ý hắn là gì nữa đây? Như vậy khác gì trao nhau nụ hôn gián tiếp trong khi hai đứa chỉ mới là bạn..

"Ngọt quá!"

"Hở cái gì ngọt?"

"À không không, tôi chỉ hõi thấy đói bụng một chút"

"Ai biểu cậu không thèm đem đồ ăn trưa làm gì rồi giờ ngồi than đói"

"Vậy thoi. Tại người ta không có người làm bento cho ăn. Uớc gì được ăn trưa cùng Nong Fourth đây nhưng tôi đâu nào làm được. Ganh tị ghê"

"Ờm.....vậy....tôi làm bento ... cho cậu  được không"

"Cậu á?"

"Không muốn thì thôi"

"Tôi đã nói gì đâu nào. Không phải người khác thì thôi, huống hồ, người đặt biệt như Khun Sì đây nấu cho tôi, tôi không lấy làm vinh hạnh thì thôi chứ sao lại chê krub"

"...."

"Saoooo?....Có chịu không~, Nong Fot Fot?"

Những lời nói thì thầm ma mị nhưng có sức hút ghê người. Nó như mật ngọt dễ dàng đánh gục lý trí em.

Cứ thế bé hồ ly nhỏ chuyên đi dụ dỗ người khác lại bị thứ gian thanh chết tiệt kia làm cho mê hoặc mà không còn thần trí. 

Fourth không nói không rằng, chỉ thấy đầu môi em cắn nhẹ, khẽ gật đầu biểu hiện sự đồng ý. Ðôi mắt em trong vắt, nhưng sâu bên trong như đang ấp ủ một niềm hy vọng nhỏ nhoi. Em vui đến chết mất rồiiii.

Tâm cơ của Gemini thật không thể để ai đoán trước. Hắn cứ như vậy, đắc ý chơi đùa trước sự thẹn thùng đáng yêu của em. Mặc cho đối phương sắp chết ngộp trước cái bẫy tình mà hắn văng trước mắt.

Yêu Để Thất Vọng | Love To Disappoint | GeminiFourthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ