Lưu ý: Truyền hoàn toàn là trí tưởng tượng của Miu nên nó sẽ khác ở ngoài!
.
.
.
-Tại sao phải đợi tới tối bạn nhỉ
-Cái đó không cho ai thấy được
Nó nói xong thì kéo anh đi mất hút bên kia thì con muỗi đó đang chịu trận vì vết chích hôm qua, Ngọc Chương nghỉ anh qua ngay thơ đi chứ nhỉ nói tới thế còn khó hiểu thì nó cũng chịu rồi.
-Bạn đưa tôi đi đâu ấy
-Đi ăn
-Ơ nhưng mà tôi thấy Andree đặt đồ ăn cho ai ấy
-Cho cục bông của anh ta nên giờ đi thôiô
-Ơ...
Ngọc Chương kéo Xuân Trường xuống thang máy thì thấy đôi chích chòe bông kia đang ở đó.
-Chao xìn xin chào hoàng tử and công túa
-Ai công chúa thế em?
Xuần Trường hỏi Đức Duy một cách ngỡ ngàng không biết chuyện gì sảy ra nhìn qua em bồ của ẻm thì đứng cười với Ngọc Chương.
-Tao sút một cái mày văn tám thước giờ
Ngọc Chương rít lên không có vẻ gì là tức giận.
-Nắm tay đồ ha vui quá trời
Đức Duy lại khịa cả hai khi thấy cả hai đang nắm tay không buôn nhau nắm khá chặt ấy chứ vừa nghe Đức Duy nói thế anh đỏ mặt rút tay lại.
-Tao đấm mày đấy Duy
-Hong sợ hong sợ có Quang Anh ở đây đấm thử xem
-Trẻ trâu
Ngọc Chương nói xong thì lại kéo anh đi bên kia thì Quang Anh đang bất lực vì em bồ của mình lại nhõng nhẽo với hắn.
-Anh xem anh Chương cứ đòi đấm em từ lúc quay chương trình tới giờ huhuhuhuhuhuhuhu
-Đừng khóc anh thương
-Vậy hả hihi yêu Anh thế
-Khóc xấu
....
-Dm anh đấy tối mà ra ngoài ngủ đi đừng có ôm em
-Ơ anh đùa mà anh xin lỗi
.
.
.
-Bạn muốn ăn gì đây
Ngọc Chương vừa nói vừa gài thắc dây an toàn vào cho anh cả hai vô tình lướt qua mặt nhau môi anh còn quẹt trúng má nó nữa chứ.
-Phở hay là món gì có nước lần đâu ra đây nên tôi chả biết ăn gì
-Vậy được đi ăn phở
.
.
.
Ăn xong nó chở anh đi quanh thành phố cho khuây khỏa.
Cả hai vẫn như thế ngủ cùng nhau ăn cùng nhau đi chơi cùng nhau và quay chương trình cũng cùng với nhau nốt.
Hôm nay là ngày thứ 8 nó ở với anh team nó có thêm thanh viên mới là Thanh An nhưng nó kệ cả đám ở chung tầng mà hôm nay nó có một show ở club nên nó về khá trễ nhưng nó chả nói với anh câu nào cả nên là tối hôm đó anh đợi nó suốt mà chả thấy nó về.
Anh đành lướt điện thoại thì thấy một vid kí ngực fan khoản 10 phút trước tag tên "24k.Right - Hoàng Tử Long Biên" anh vừa xe vid mặt vừa khó chịu không biết vì sao lại thế cứ như anh đang ghen mặt đen như đít nồi rồi anh quyết định bỏ điện thoai qua một bên đi ngủ cho rồi.
-Đáng ghét đáng ghét đáng ghét đáng ghét Ngọc Chương là đồ đáng ghét.
Anh lẩm bẩm trong miệng chả ngủ được bình thường giờ này là anh đã nằm lăng lóc ra giường ngủ một giất thật đã rồi nhưng khi anh thấy cái vid đó khiến anh khó chịu không thôi.
"Không lẽ yêu rồi hả cứ như ghen thế nhỉ"
Anh ngồi suy nghỉ thì nghe tiếng mở cửa
"Tên đáng ghét đó về rồi..."
-Bạn chưa ngủ à hơn 12h tối rồi đấy
-Không ngủ được
Câu nói rõng toẹt đó khiến nó chú ý mặt anh đang nhăn nhó không thôi giận nó chuyện gì sao.
-Bạn đi đâu giờ này mới về
Nhận được giọng nói tra khảo kia nó cũng không giấu mà nói mình đi show ở club.
-Nhưng mà bạn hỏi làm gì
-Không có gì đi tắm đi mùi rượu nồng quá
Nó không nghe anh trực tiếp đi lại chỗ anh nằm rồi lay người anh qua nhìn mình.
-Bạn giận tôi à?
-Không có
Mèo nhỏ giận dỗi không thèm nhìn lấy một cái khiến nó cũng rối lắm nó làm gì sai à.
Đột nhiên điện thoại anh có tin nhắn mà sáng màn hình nó cũng tò mò coi thử là ai nhắn tin cho anh giờ này ai ngờ cái nó thấy lại là vid mà nó kí tên vào ngực fan mà anh không thèm thoát ra.
Nó hiểu anh giận cái gì rồi.
"Dm thế là ghen à?? anh ấy dễ thương đéo chịu được"
Ngọc Chương quay qua nhìn anh rồi kéo anh luôn vào lòng mình mặt dù anh khó chịu với mùi rượu trên người nó nhưng anh không đẩy nó ra.
-Chuyện gì?
Anh quay qua chạm mắt với mắt nhau cả hai cứ nhìn nhau như thế cho tới khi ý thức được thì mùi rượu nòng sộc thẳng vào khứu giác anh nó đang cưỡng hôn anh đấy là cưỡng hôn đấy!!!
-Ưm-----
Anh vỗ mạnh vào ngực nó thì nó mới rời môi anh mặt đỏ như cà chua nhìn nó với ánh mắt hoảng hốt.
-Bạn vừa làm gì tôi đấy hả
-Bạn đừng ghen nữa tôi hứa sẽ không kí ngựa fan nữa đâu
-Ai ghen chứ!!!
Khuôn mặt lại đỏ hơn bao giờ hết ngại quá đi mất, đang nhìn sang hướng khác thì tên to con kia lại cắn một cái vào vùng cổ dễ thấy nhất mút mát cho hằn lên nhâu đỏ thì mới dừng.
-Ưm...tên to con đáng ghét này đang làm cái gì đấy đi ra!!
-Hôm kia bạn có bảo muỗi chích sao lại phải là ban đêm nay tôi trả lời bạn rồi đấy.
End
Ôi tôi lười quá mấy ní ơi bí rồi bí rồi không nhớ đc cm gì nữa hết tới đây thôi một chiếc fic ngọt ngào chỉ sóng gió nhẹ một chút là my gu
Chuyên mục xamloz cùng Miu....
T/g: chap trước anh có bảo là ngoài chích thì còn ịch nữa thì chap sau anh có làm không ạ
24K.Right: hỏi con tác giả truyện ấy
T/g: vậy sao khi anh thấy bồ anh dỗi ghen không thèm nhìn mặt anh thì anh như thế nào
24K.Right: anh ấy làm qq j cũng dễ thương hết đuổi ra phòng cũng thấy dễ thương nói chung là anh ấy dễ thương
End