Chap này mang hướng DickDt một chút nchung là ship cho zui hoi=D
.
.
.
-Người yêu gì cơ?
Xuân Trương ngơ ngác nhìn mọi người anh không hiểu chuyện gì hết.
-Ơ hay hai người cứ như người yêu ấy người ngoài người ta còn biết
-Nhưng mà...
-Vâng em với anh Trường là người yêu nhau giờ mọi người giải tán đi ạ
Không kịp để ai nói gì nó đã nắm tay anh vào trong phòng còn anh thì ngơ ngác mãi thôi.
-Chúng ta đã là người yêu đâu
-Bây giờ thì đã là người yêu rồi anh không yêu em sao?
-Anh có...
-Thì thế đấy
.
.
.
Team Bray đang ở phòng thu để chuẩn bị cho tập tiếp theo của chương trình ai cũng đang lo sợ vài thứ vốn dĩ mọi người đều được xếp cặp chung với nhau nhưng lại tới Đức Trí thì lạ lắm oan gia thế nào em bốc thăm 5 lần đều ra Huỳnh Công Hiếu cả em cũng bất lực lắm.
Lúc đầu cả hai đã không còn mâu thuẫn gì mấy trò chuyện khá bình thường thôi nhưng em lại được xếp ở phòng chung với Huỳnh Công Hiếu đây lúc đầu em từ chối dữ lắm nhưng mà thầy em ép quá nên em cũng chịu thôi.
Còn vụ mà em nhắn tin lên trên nhóm của mọi người về việc hắn đè em chuyện đó là sự thật đè để đánh em đấy.....
Cả hai biết phải diễn chung với nhau thì cảm thấy không vui nổi gì hết vốn dĩ lúc đầu chả ai ưa nhau nhưng Dick đã bớt chửi em lại rồi không còn lớn tiếng với em nữa nhưng hôm nay thật sự là hắn đã rất lớn tiếng với em...
" mày đi ra nhanh phiền phức!! "
Sẽ không có chuyện gì khi hắn bảo em đi ra đâu hôm nay hắn bảo em phiền bộ Đức Trí phiền lắm hả?
Cả bọn căng thẳng lắm đột nhiên thầy bảo giải tán để lại em và hắn một mình ở đấy hắn thì vẫn không nhìn em, chuyện tới nước này thì em cũng chả ở lại làm gì đứng dậy thôi mắt em đã sớm nhòe đi đôi chút.
Yêu đơn phương khổ lắm sao??
Hôm đó em chả về phòng em lại qua phòng của Đức Duy để tâm sự với em ai ngờ lại bị lộ với cái mỏ nhiều chuyện kia.
-Gì anh thích anh Huỳnh Công Hi——
Chưa kịp bịch miệng Đức Duy lại thì Đức Duy đã thốt lên rồi lộ hết cả bí mật quốc gia.
Cả hai nói chuyện rất lâu em cảm thấy có người để giải tỏa nỗi buồn cũng tốt mà nếu như người đó là ai ấy thì tốt hơn nhiều rồi.
Cốc cốc
Cả hai giật mình vì Quang Anh đi chơi với team Andree rồi nên chả ở đây giờ này ai còn qua đây chớ Đức Duy xuân phong ra mở cửa ai ngờ lại là Huỳnh Công Hiếu hắn nhìn Duy như hiểu ra gì đó liền lẩn đi chỗ khác.
-Về phòng đi ở đây ai mà cho mày ngủ
-Tôi ngủ đâu chả được miễn là không phải cùng với anh
Nghe giận hờn dỗi đó nói Dick cũng đành bất lực trực tiếp đi lại chỗ em vác em lên rồi hướng thẳng tới cửa ra đi về phòng mình.
-Anh làm con m* gì vậy hả??
-Ngủ đi
Nghe thế Dick liền nói hắn cũng chỉ là muốn em về phòng thôi nhưng thật ra thì hắn nhớ mùi của em quá đi mất.
.
.
.
-Hừmmm
Hít mùi hương trên người em vào Huỳnh Công Hiếu như u mê người trước mặt.
-Buôn ra làm gì thế hả bị điên à
-Ừ điên, điên vì tình
End
Tôi lười quá mấy ní ơi=(((