Chap.8

1.3K 105 1
                                    

.

.

.

Hôm nay là mọi người quay vòng của team Bray Chương nó muốn khùng luôn mèo nhỏ của nó bị qua đội anh Big rồi huhu nó đéo chịu đâu đưa anh của nó đi nó ăn vạ đấyyy.

-Anh đừng có đi mà

Mặt nó buồn hiu ôm anh trong lúc anh đang dọn đồ.

-Anh chuyển xuồng tầng dưới thôi mà....

-Đéo không cho anh đi, anh mà đi em đè anh ra làm anh liệt luôn 7 ngày không hả?

-Thôi mà Chương anh đi xuống tần dưới thôi có cách bao nhiêu đâu

-Khôngggg tối không có mùi không ngủ được

Nó ngồi trên giường giãy giụa không thôi tự nhiên nó muốn rap diss ông thầy nó ghê huhu để mất người yêu của nó, nó phải xa người yêu nó đó tối mà nó không có người yêu của nó, nó ngủ không được đâu mà...

Xuân Trường nhìn cũng bất lực ngồi cùng với nó ôm nó.

-Thôi mà em cứ thế đâu phải anh cũng muốn đi đâu nhưng mà anh phải đi mà...

-Không là không

-Hai Chúng Bây Định Tới Bao Giờ??

Không ai khác ngoài Andree cả bây giờ cũng 10h đêm rồi cả hai còn không đóng cửa tiếng vang khắp lầu.

-Em không muốn anh Trường đi đâu...

-Kệ bây chớ bé nhà bố đang ngủ làm gì mà bé của bố thức bố đá đít hai bây đấy

Nói xong Đình Bâus đóng cửa cái rầm.

"Rồi qua có ích gì hong hết chương trình chắc diss luôn hai ông thầy này quá"

...

Nó nằm trằn trọc không thôi nó nhớ anh bé nhà nó quá đi anh đi xuống lầu dưới với mọi người rồi chắc bây giờ thầy Big đang dẫn team đi chơi cả rồi.

Reng reng reng

Đang bực thì tự nhiên có điện thoại tính tắt máy thì thấy số của anh yêu nhà nó nên nó bắt máy.

"Sao đấy bé gọi em à?"

"Hơhơ bé Kiều nữ nè anh có nhớ bé hong"

"Không"

"Phũ quá à tới rước người nhà anh quậy quáaa"

"Còn ở chung đâu mà rước trời"

"Ủa bộ là ở chung là hong được rước hả chả kêu tên anh quài nè trời ơi lẹ đi mệt quá"

"Từ từ cho địa chỉ"

"                   " (lười ghi=]])

Nó nghe xong giục điện thoại tới rước anh về ngay anh thấy nó thì bắt đầu thói quen của mình giang tay ra đòi nó bế nó cũng thuận theo mà bế anh lên, thế là cả team chú Big được một màng cơm tró chất lừ.

Chất đọc màu da cam

-Biết dậy nãy khỏi điện gòi hỏng biết điện chi luôn á

Pháp Kiều than xong rồi cũng đi vào lại theo đó là động bọn đi vào tiếp tục nhập tiệc.

-Ưm...Chương ơi ức..

-Đây em nghe

Lúc này anh đang quấy trên người nó buộc nó phải dừng xe lại.

-Chuyện gì anh khó chịu hả?

-Hong hong có khó chịu Chương Chương hôn anh đi

-Sao phải hôn

Nó cười nhìn anh lúc say nhìn mặt anh dễ thương quá trời.

-Ức Chương Chương hôn anh điiiic hong anh giận Chương Chương luôn

Nò biễu môi nhìn nó, nó thở dài rồi hôn vào môi anh người say đặt biệt rất bạo đi nó chỉ tính hôn nụ hôn nhẹ nhàng với anh thôi mà anh hé miệng ra rồi làm nó phải hôn thật sâu mới đã cái nư của nó.

-Nào đừng quấy bây giờ em lái xe đưa anh về nhà ngủ nha

-Hong buồn ngủ đâu hức hong muốn xa Chương Chương đâu hức...

-Sao lại nhõng nhẽo rồi em đưa bé về phòng em chịu không

Nó xoa xoa tấm lưng kia anh đang siết chặt cổ nó không cho nó nhút nhít một tí nào cả.

-Ừm đưa về phòng của Chương Chương nhanh lên đi.

-Buôn em ra em mới lái xe được

-Không buôn đâu muốn ôm Chương cơ Chương hong thích ôm hả?

Nó miễn cưỡng gật đầu không sao không sao là anh cái gì nó cũng chiều anh hết nó đành lái xe với con mèo đang quấy trên người mình về chung cư. Vừa lái xe vào nhà đỗ xe thì đã thấy hai thân hình kia.

-Sao lúc nào bọn tao hành sự cũng có hai đứa bây vậy?

-Em không biết gì hết em đi đây

Nó bế anh đi luôn lên lầu 2 thì chỗ bếp lại có hai cặp đang chí chóe với nhau.

-Ủa tưởng anh Trường qua team kia rồi.

-Quậy quá trả về mà sao đi đâu cũng gặp mày vậy Duy

-Tui với anh Trí nhắn tin với nhau được một lúc rủ nhau nấu gì ăn ai ngờ hai ông thần này đi theo nữa mệt chết.

-Ai đi theo mày Trí rủ tao đi mà

-Ủa???

-Anh rủ ảnh đi á em

-Rồi là hồi nãy anh iu của tui hong đi theo là tui ăn cơm free tới nó á hả

-Đúng rồi ấy

-Chương đi ngủ

-Rồi rồi đi

Nó bế anh vào phòng tắm rửa cho anh rồi lấy đồ cho anh sao nó còn đồ của anh á nó diếm để lại đó mai mốt nó cũng bắt anh về phòng nó thôi.

.

.

.

-Trường dễ thương Duy nhờ

-Ừm đúng gòi ảnh dễ thương mà

-Thế anh đéo dễ thương à?-Aka Huỳnh Công Hiếu-

-Anh như cuccuc

End

Huh tôi có bị lười quá hog mấy ní bí ý tưởng quá à☺

Thích mấy cái ❤🍫🍭 lắm huhu đéo vít ngược được


| Right2T | Ngủ Cùng SóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ